Tin chuyển nhượng: Tiền đạo đội trưởng Tottenham có thể sẽ ra đi

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, tiền đạo đội trưởng Tottenham đang cho thấy nhiều khả năng sẽ ra đi thay vì gắn bó với Spurs.

Tiền đạo đội trưởng Harry Kane có thể sẽ ra đi

Thỏa thuận hợp đồng vẫn “bế tắc”

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho thấy, tiền đạo đội trưởng của Tottenham Harry Kane “’có nghi ngờ’  sẽ ra đi khi mà các thỏa thuận về hợp đồng đang lâm vào bế tắc.

Tiền đạo đội trưởng Harry Kane có thể sẽ ra đi
Tiền đạo đội trưởng Harry Kane có thể sẽ ra đi

Tottenham đã được cảnh báo về những tin đồn Harry Kane sẽ “nghi ngờ” và tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ trong bối cảnh liên quan đến việc chuyển đến Man United. Nó xảy ra khi Spurs bị loại khỏi FA Cup.

Spurs đã bị loại trước Sheffield United của Championship. Antonio Conte bây giờ chỉ còn mục tiêu ở chức vô địch Champions League và vị trí trong top 4 để hướng tới.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn và chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ,” Trợ lý huấn luyện viên Cristian Stellini nói với báo chí khi huấn luyện viên Antonio Conte vắng mặt.

Đối với tiền đạo đội trưởng Harry Kane, nó có thể mang đến nhiều câu hỏi hơn về tương lai của anh ấy ở đội bóng phía bắc London, với hợp đồng của anh ấy tiếp tục gặp bế tắc.

Theo bongda24, cầu thủ 29 tuổi này được cho là sắp chuyển sang Manchester City vào mùa giải trước, với việc giành chiến thắng trong các giải đấu được coi là lý do lớn cho động thái này.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đó đã không bao giờ được thực hiện và với việc Spurs muốn giữ chân tiền đạo đội trưởng của mình, họ có thể phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để thuyết phục anh ấy ở lại với sự đảm bảo sẽ giành một danh hiệu nào đó trong tương lai gần.

Cựu HLV Tottenham dự đoán về tương lai của Harry Kane?

Đối với cựu huấn luyện viên Harry Redknapp, việc bị loại khỏi FA Cup có thể là một thời điểm quan trọng khi ông tuyên bố rằng có thể có những nghi ngờ về việc gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Anh.

Cựu HLV Tottenham dự đoán về tương lai của Harry Kane?
Cựu HLV Tottenham dự đoán về tương lai của Harry Kane?

Ông ấy nói với TalkSPORT: “Tôi đã nhìn vào khuôn mặt của anh ấy [Kane] vào đêm qua khi anh ấy bước ra khỏi sân và anh ấy trông rất thất vọng, chắc hẳn anh ấy đã nghĩ ‘Chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?

Đáng lẽ họ nên làm điều đó vào đêm qua và Harry chắc chắn phải ra sân ngay từ đầu? Tôi tưởng tượng Spurs sẽ giành cúp năm nay. Năm nay sẽ là năm của họ, trận đấu hôm qua thật tệ.

Nhưng đêm qua trông anh ấy có vẻ thấp kém và có lẽ anh ấy đang tự nghĩ rằng có vẻ như mình sẽ không bao giờ giành được một danh hiệu nào ở đây. Tôi không thấy anh ấy di chuyển và tôi nghĩ chắc hẳn anh ấy đang nghi ngờ về điều đó, rời khỏi Spurs.

Vẫn còn phải xem điều gì sẽ xảy ra với tiền đạo đội trưởng này và Tottenham trong 12 tháng tới, nhưng việc bị loại khỏi các giải đấu cúp sẽ không giúp ích gì cho họ trong việc giữ chân ngôi sao người Anh ở lại.

Tottenham làm mọi cách để “giữ chân” tiền đạo đội trưởng

Tottenham đưa “ưu đãi khủng” cho Harry Kane

Theo nguồn tin chuyển nhượng từ Football Insider, Tottenham đã tập trung hoàn toàn vào các cuộc thảo luận về hợp đồng mới cho tiền đạo đội trưởng Harry Kane và các cuộc đàm phán đang được tiến hành.

Báo cáo cho thấy đội bóng phía bắc London coi các cuộc đàm phán là ưu tiên hàng đầu và câu lạc bộ rất mong muốn ràng buộc đội trưởng tuyển Anh với một thỏa thuận lâu dài.

Tottenham rất muốn chấm dứt bất kỳ sự không chắc chắn nào về tương lai lâu dài của Kane sau khi anh bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng trị giá 200.000 bảng mỗi tuần vào đầu năm.

Tottenham đưa “ưu đãi khủng” cho Harry Kane
Tottenham đưa “ưu đãi khủng” cho Harry Kane

Kane đã được xác định là một trong những mục tiêu hàng đầu trong mùa hè của Man United, trong khi Bayern Munich và Real Madrid cũng đang theo dõi tình hình của anh ấy.

O’Rourke tin rằng Tottenham nên ưu tiên đạt được thỏa thuận với Kane hơn là một hợp đồng mới vì anh ấy có giá trị hơn bất kỳ bản hợp đồng mới nào mà họ có thể thực hiện trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nhà báo cảm thấy đội bóng thành London rất muốn dập tắt mọi nghi ngờ về tương lai của tiền đạo đội trưởng này bằng cách anh đặt bút ký.

O’Rourke nói với GiveMeSport: “Tôi nghĩ rằng việc ràng buộc Harry Kane vào một hợp đồng mới chắc chắn sẽ tốt hơn bất kỳ bản hợp đồng mới nào mà Spurs có thể thực hiện.

Tin chuyển nhượng: Tiền đạo đội trưởng nên là ưu tiên hàng đầu của Tottenham?

WhoScored đã cho Kane điểm trung bình trận đấu là 7,47 cho màn trình diễn của anh ở Premier League mùa này, một con số không đồng đội nào của anh ở Tottenham vượt qua.

Tiền đạo đội trưởng nên là ưu tiên hàng đầu của Tottenham?
Tiền đạo đội trưởng nên là ưu tiên hàng đầu của Tottenham?

Điều đó nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ 29 tuổi đối với các cáo buộc của Conte và anh ấy cũng đã làm nên lịch sử vào tháng trước, khi bàn thắng của anh ấy trong chiến thắng trước Manchester City giúp anh ấy vượt qua Jimmy Greaves và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của Tottenham.

Thống kê từ bong da 24, tiền đạo đội trưởng của Spurs hiện đã đóng góp hơn 330 bàn thắng trong tất cả các giải đấu cho đội bóng hiện tại của anh ấy, nhấn mạnh rằng anh ấy đã là một huyền thoại của câu lạc bộ.

Người đứng đầu Manchester City, Pep Guardiola gần đây đã mô tả Kane là “một trong những tiền đạo hay nhất tôi từng thấy trong đời“, vì vậy Tottenham cần phải đồng ý một hợp đồng mới với anh ấy là ưu tiên số một của họ.

Xem thêm: