Bright – Vị tướng mạnh mẽ số 1 của Liên Quân

Bright là vị tướng được nhà phát hành cho ra mắt gần đây. Đây là vị tướng được đông đảo các anh em game thủ đón nhận nồng nhiệt. Với lối chơi đa dạng vị tướng xạ thủ là một con bài được tin dùng mỗi khi leo rank. Làm cho nhiều game thủ thấy vô cùng thích thú, vậy chúng ta hãy cùng bongda24h tìm hiểu sâu thêm về vị tướng này nhé.

Bright - Vị tướng mạnh mẽ số 1 của Liên Quân
Bright – Vị tướng mạnh mẽ số 1 của Liên Quân

Giới thiệu Bright – Tướng được đông đảo người chơi chọn lựa

Vậy thì Bright liên quân có gì mà để cho bongda24h giới thiệu cho anh em. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về vị tướng này nhé.

Vì sao Bright được yêu thích đến vậy?

Theo như bongda24h tìm hiểu thì hiện nay liên quân đang cho tất cả các người chơi trải nghiệm hơn 120 tướng. Với số lượng tướng là rất lớn như vậy thì các người chơi không thể trải nghiệm hết được.

Và đa phần người chơi là các anh em cày chay không nạp thì khi tích đủ số vàng để mua một vị tướng lại liên tục đắn đo suy nghĩ nên mua tướng nào để có thể leo được các rank cao. Hiểu được tâm lý đó của anh em game thủ Bongda24h đã tìm và ngày hôm nay giới thiệu đến cho anh em vị tướng xạ thủ.

Trong game nổi tiếng mang tên Liên Quân thì không ai không nhắc đến tên của một vị tướng – Bright. Đây là một vị tướng sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai cùng với đó là sức mạnh “không tưởng”.

Sơ lược về vị tướng Bright

Trong liên quân Bright được khuyên dùng với vai trò là xạ thủ và lên lối trang bị tấn công và sốc dame tướng của tem bạn. Trong một số trường hợp vị tướng xạ thủ còn được dùng với vai trò là sát thủ đi rừng để tối ưu được lượng vàng. Giúp cho vị tướng xạ thủ mạnh ngay từ đầu game giúp cho anh em có thể gánh team một cách dễ dàng.

Bright liên quân có bộ chiêu thức khá mạnh và tương đối khó chịu cho tướng của team bạn. Nội tại của vị tướng xạ thủ sẽ dựa vào cự ly của kẻ địch để quyết định xem là đánh gần hay xa. Ở thái bắn xa, tất cả các đòn đánh thường sẽ gây cộng dồn 1 lần trong 5 giây, tối đa 5 lần. Trong trạng thái cận chiến, tất cả các đòn đánh thường sẽ gây sát thương vật lý và khi tấn công kẻ địch mang theo.

Tạo hình của vị tướng xạ thủ- Ảnh Bright

Chúng ta có thể thấy rằng tạo hình của vị tướng này khá đơn giản, không tập trung quá vào các chi tiết cầu kỳ. Tạo hình của vị tướng này đơn giản chỉ là một chàng thanh niên cầm theo bên mình cây kiếm. Tóc 2 màu trắng và xanh.

Bright - Vị tướng mạnh mẽ số 1 của Liên Quân
Bright – Vị tướng mạnh mẽ số 1 của Liên Quân

Trang phục Bright AIC đang làm mưa làm gió

Ở trên là trang phục Bright AIC được ra mắt gần đây, chúng ta có thể thấy rằng trang phục này cũng không có gì thay đổi quá nhiều. Chủ yếu thay đổi có thể nhận thấy rõ nhất đó là mái tóc và bộ trang phục mặc trên người và điểm nhấn là cây kiếm được làm lại trông khá đẹp mắt.

Trang phục Bright AIC đang làm mưa làm gió
Trang phục Bright AIC đang làm mưa làm gió

Điểm mạnh và điểm yếu của Bright liên quân

Tướng Bright là một vị tướng xạ thủ kết hợp cả đấu sĩ. Vì thế vị tướng này mang trong mình sức mạnh kinh hoàng. Hãy cùng tìm hiểu về điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng xạ thủ này trong  liên quân như sau:

Combo chiêu thức Bright

Với đặc điểm của một vị tướng đánh xa thường có lượng máu khá là mỏng thì lối chơi của vị tướng xạ thủ nên là lối chơi cấu rỉa. Qua phân tích chúng tôi đưa ra được bộ combo tối ưu dành cho vị tướng xạ thủ như sau.

Sử dụng chiêu 1 vào đối phương khiến cho tướng team địch vị choáng và làm tăng tốc chạy của bản thân lên, sau đó lại tiếp tục cấu rỉa bằng những đòn đánh thường từ xa. Khi thấy máu đối phương tương đối thấp lập tức áp sát bằng chiêu 2, ngay sau đó bật chiêu cuối lên và kết liễu đối phương bằng những đòn đánh thường và chiêu 2.

Để tối ưu được lượng sát thương gây ra thì chúng tôi khuyên bạn nên cấu rỉa từ xa và sử dụng chiêu 1 một cách chính xác để có thể khắc dấu kết hợp với nội tại, để gây tối đa lượng sát thương chuẩn và dồn dame một cách nhanh chóng.

Có một điều đặc biệt rằng chiêu cuối của vị tướng xạ thủ bắn xuyên thấu và khắc dấu của Bright lên kẻ địch. Đặc biệt chiêu cuối của vị tướng xạ thủ giúp cho anh em trở nên bất tử nhưng mà chỉ bất tử trong ba giây thôi. Nhưng đừng tưởng bở bởi tất cả các sát thương bạn nhận được trong 3 giây đầu sẽ trả lại cho bản thân ở 3 giây sau. Tuy nhiên nếu hạ được tướng địch thì sát thương do tướng địch đó gây ra sẽ không được tính

Điểm mạnh

Với nội tại của Bright có hai trạng thái đánh khác nhau. Mỗi trạng thái sẽ có một điểm mạnh và điểm yếu riêng qua đó giúp cho vị tướng xạ thủ linh hoạt trong mọi tình huống.

Chiêu 1 của vị tướng xạ thủ giúp cấu rỉa tướng địch từ xa và làm tăng tốc chạy của bản thân minh giúp vị tướng này trở nên linh hoạt trong giao tranh.

Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất của Bright đó là làm cho anh em bị ảo tưởng bởi chiêu cuối. Rất nhiều trường hợp anh em bật chiêu cuối nên xông thẳng vào đội hình team địch và sau đó bốc hơi một cách nhanh chóng.

Không chỉ vậy chiêu 1 của vị tướng xạ thủ này cần sự chính xác cao chính là một điều mà các anh em tân thủ khó chơi. Và vì là chất tướng xạ thủ nên có một lượng máu khá mỏng.

Ở trên là những các thông tin mà bongda24h đã tìm hiểu và thu thập được. Hi vọng rằng các game thủ có được cái nhìn khách quan nhất về vị tướng Bright.