Tạo tên Liên Quân sao cho ngầu chuẩn nhất 2023

tạo tên liên quân

Liên Quân mobile đang là cái tên moba dẫn đầu thị phần tại thị trường Việt Nam.  Vậy để làm sao để bạn trở nên khác biệt trong rừng người đó, sau đây bài viết sẽ hướng dẫn tạo tên Liên Quân. Những thông tin bongda24h hướng dẫn sẽ giúp bạn có được cái tên ấn tượng và đặc biệt nhất.

Tạo tên Liên Quân sao cho ngầu - Hướng dẫn chi tiết 2023
Tạo tên Liên Quân sao cho ngầu – Hướng dẫn chi tiết 2023

Liên Quân Mobile là trò chơi như thế nào?

Được người Việt biết đến với những cái tên như Garena Liên Quân, Liên Quân Garena VN hay Arena of Valor viết tắt là AOV. Liên Quân mobile có thể đang nói là cơn sốt từ khi bắt đầu vào thị trường Việt Nam và đến tận thời điểm hiện tại. Minh chứng cho việc đó là cứ 10 người sử dụng điện thoại thì hết 7 người có chơi tựa game này. Tựa game này được chuyển thể từ một trò chơi vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc là Vương Giả Vinh Diệu (Honor of King).

Với phong cách chơi moba cổ điển, tiêu diệt lính, tướng địch, kiếm về một lượng và nâng cấp trang bị, hướng đến mục tiêu cuối cùng đó là phá hủy nhà chính. Tại đây map 5 vs 5 luôn được giới game thủ ưa chuộng, trong đó người chơi sẽ là 1 trong 9 nhân vật trong trận đấu.

Lối chơi của Liên Quân ra sao?

Trong trận đấu anh em sẽ nhập vai vào một nhân vật với bộ kỹ năng độc nhất vô nhị. Với sở trường và biệt tài người chơi phải ra sức giữ mạng đồng thời tiêu diệt quái, lính, tướng địch để kiếm về lượng vàng cho riêng mình. Từ đây các trang bị của bạn sẽ được nâng cấp thông qua hệ thống cửa hàng.

Lối chơi của Liên Quân ra sao?
Lối chơi của Liên Quân ra sao?

Khi đó với lượng vàng, trang bị đủ lớn anh em sẽ cần phải tiêu diệt trụ vòng ngoài hướng đến mục đích sau cùng là phá hủy nhà chính. Ngoài chế độ ăn lính đẩy trụ truyền thống thì Liên Quân còn cung cấp các thể loại khác như: Hỗn loạn đường giữa, Cờ Liên Quân, Biến Hình, Đấu nhân bản,…

Làm sao để có một cái tên ingame không đụng hàng – Tạo tên liên quân?

Đây là vấn đề đau đầu của nhiều anh em khi mới lập tài khoản, tạo tên Liên Quân hay ngay cả khi đã có tài khoản mỗi khi cần đổi tên thì lại không biết đặt như thế nào. Sau sẽ là công thức mà game thủ cần khi đặt tên LQ:

Các quy tắc cần nắm trước khi tạo tên Liên Quân

Để đặt tên LQ hay đổi tên anh em cần nắm các nguyên tắc sau:

Các quy tắc cần nắm trước khi tạo tên Liên Quân
Các quy tắc cần nắm trước khi tạo tên Liên Quân
  • Những cái tên bắt buộc không được vượt quá 12 ký tự.
  • Chỉ có một lần được tạo tên Liên Quân miễn phí, những lần đổi tên sau bắt buộc anh em phải mua vé đổi tên. Và sau mỗi lần thay tên ingame thì số lượng thẻ yêu cần có cũng tăng theo, ví dụ đổi lần 1 cần 1 thẻ, lần 2 cần 2 thẻ, lần 3 cần 3 thẻ,…
  • Giới hạn một số ký tự đặc biệt, bạn cần tham khảo một số ký tự cho phép khi đặc tên LQ.
  • Trường hợp bạn không có thẻ đổi tên trong kho game thì có thể mua thêm tại  Shop ingame chọn mục Vật phẩm tiếp đến chọn Ưu đãi rồi ấn vào thẻ và chọn mua.
  • Mỗi thẻ tạo tên Liên Quân sẽ có giá là 90 quân huy tương đương 70 000 đồng. Ngoài ra anh em có thể nhận được thông qua việc mở rương, quy đổi vật phẩm sự kiện hay tham gia vào các sự kiện quay số may mắn.

Một số ví dụ để bạn có được những cái tên ấn tượng như sau: Kidsieuchuan2023, Bachchienbachthang, Matroido☼, … Hãy tự suy nghĩ cho mình một cái tên không đụng hàng và thật ấn tượng bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo tên Liên Quân cho tân thủ

Tạo tài khoản Liên Quân khá là đơn giản, anh em có thể tham khảo các bước như sau:

  • Tải ứng dụng game: Đối với Android bạn lên CH Play (Google Play) để tải về, còn riêng IOS sẽ là App Store.
  • Sau khi tải về anh em tiến hành bấm vào ứng dụng, tiếp đến sẽ xuất hiện một giao diện chờ
  • Tại đây game thủ chỉ việc bấm vào đăng ký và điền đầy đủ thông tin

Sau khi đã có tài khoản game thì anh em đăng nhập tài khoản, trong giai đoạn đầu sẽ là màn hướng dẫn tiếp đến là phần chọn tên cho nhân vật trong game. Tạo tên Liên Quân sẽ được bạn thoải mái lựa chọn miễn sao đáp ứng các yêu cầu mà nhà phát hành đặt ra.

Các mẫu ký tự đặc biệt dùng cho đặt tên LQ bạn có thể tham khảo:

〠 ⚠ ✡ © © © © © ✔ ✔ ☽ ◕ ◔ ⌘ ❏ ☾ ✄ £ ∞ ☯️➳ ⌘ ® ☼ ❅ ✏️ѽ ღ ツ ♛ ♚ ?

Các kiểu sắp xếp ký tự thường thấy trong tạo tên Liên Quân ấn tượng như:

*∩_∩* , ●°◡°● , *^ -^* , ✯◡✯ , ≧◉◡◉≦ , (◔◡◔) ≧¬‿¬≦ ≥^.^≤ ◤(¬‿¬)◥ (❂◡❂) (✯◡✯) (◠◡◠) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─), ≧∪ ◡ ∪≦

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số trang web chuyên tạo ký tự cũng như các trang tạo tên Liên Quân. Đây là cách hiện nay được nhiều game thủ lựa chọn vì tính dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên sẽ tiềm ẩn nguy cơ đụng hàng cao khi đặt tên LQ.

Tạo tên Liên Quân khá là đơn giản tuy nhiên đòi hỏi sự đầu tư thời gian cũng như công sức. Nếu game thủ muốn có một cái tên thật ngầu và ấn tượng hãy theo dõi bongda24h. Qua bài viết hi vọng mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một cái tên ingame độc đáo.