Cài Đặt Liên Quân Garena Một Cách Nhanh Chóng

cài đặt liên quân garena

Cài đặt Liên Quân Garena là bước khởi đầu để tham gia tựa game đang chiếm lĩnh thị trường trò chơi moba trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Sức hút của tựa game này là không thể chối cãi, minh chức rõ ràng nhất về số lượng người chơi vô cùng áp đảo so với mặt bằng chung. Sau đây hãy cùng Bongda24h tìm hiểu Liên Quân garena VN có gì?

cài đặt liên quân garena
Cài Đặt Liên Quân Garena Một Cách Nhanh Chóng

Nguồn gốc của Garena Liên Quân

Tại thị trường Việt Nam chắc hẳn nhiều anh em game thủ biết đến trò chơi này với cái tên Garena Liên Quân, Liên Quân Garena VN,… Tuy nhiên trò chơi này có nguồn gốc từ một tựa game vô cùng thành công tại Trung Quốc đó là Honor of Kings hay Vương Giả Vinh Diệu.

cài đặt liên quân garena
Nguồn gốc của Garena Liên Quân

Hai tựa game này đều có chung một ông lớn sở hữu đó là Tencent Game còn được nhiều người gọi với cái tên nhà phát hành 10 Xu. Do trong bản gốc mang nhiều nhân vật tạo hình phương đông cụ thể là của Trung Quốc nên khó lòng đáp ứng thị hiếu của game thủ quốc tế.

Vậy nên một bản remake mang tên Liên Quân được ra đời từ đây. Tựa game này tại khu vực máy chủ Đông Nam Á được công ty Garena phát hành, nên cái tên Garena Liên Quân được dùng cực kỳ rộng rãi.

Lối chơi có trong Garena Liên Quân

Tương tự như các tựa game Moba khác, trò chơi này mang đậm phong cách chơi 5 vs 5 cực kỳ lôi cuốn. Bạn sẽ được tham gia vào một trận đấu bằng cách nhập vai vào 1 nhân vật có trong game.

cài đặt liên quân garena
Lối chơi có trong Garena Liên Quân

Trong trận, sẽ chia làm 2 phe mỗi bên sẽ có 5 người chơi, và các trụ bảo vệ. Trong đó sẽ có một trụ được gọi là nhà chính, nhiệm vụ của game thủ chính là phá hủy trụ vòng ngoài và hướng đến đập vỡ nhà chính để giành chiến thắng. Mỗi trận đấu thường xoay quanh 15-20 phút.

Hướng dẫn cài đặt Liên Quân Garena VN và làm quen với game

Là một trò chơi di động trực tuyến đòi hỏi cấu hình vừa phải, tựa game này bạn hoàn toàn có thể tải về nếu đang sở hữu một chiếc Smartphone. Dưới đây là cách bước cần thực hiện để cài đặt Liên Quân Garena chuẩn nhất.

Tải về và cài đặt Liên Quân Garena

Hiện nay có 2 hệ điều hành được hỗ trợ chính để chơi game đó là Android và IOS. Tuy nhiên cách cài đặt Liên Quân Garena sẽ không khác là bao:

  • Đối với hệ điều hành Android, game thủ chỉ việc truy cập vào kho ứng dụng có trên Google Play hay các cửa hàng ứng dụng tương tự và nhập từ khóa Garena Liên Quân để tải về.
  • Đối với hệ điều hành IOS: Bạn có truy cập vào kho ứng dụng App Store và cũng tương tự nhập từ khóa Garena Liên Quân, khi trò chơi hiện lên bạn chỉ cần tải nó về và cài đặt thôi.

Đăng ký/Đăng nhập với tài khoản Liên Quân Garena VN

Sau khi đã cài đặt Liên Quân Garena trên máy, bước tiếp theo bạn cần đó là truy cập vào game tại đây sẽ xuất hiện một giao diện để thiết lập tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký ngay và luôn chỉ với vài dòng thông tin như: Tên ingame, mật khẩu, nhập lại mật khẩu,…

Đối với anh em đã có tài khoản hay đã từng liên kết tài khoản mình với google hoặc Facebook thì có thể nhập thông tin đăng nhập hoặc ấn vào biểu tượng Google/Face để vào game nhanh chóng.

Lưu ý khi cài đặt Liên quân Garena trong vấn đề đặt tên

Việc đặt tên ingame cho tài khoản là việc khá là quan trọng, thông thường người chơi sẽ sử dụng những cái tên vô cùng ngầu hay thể hiện bản thân một chút. Tuy nhiên cần chú ý game sẽ có một số quy định cho cái tên như: Chưa có ai sở hữu nó, đủ số lượng ký tự, không dùng ký tự đặc biệt.

Tập tành trước khi thực chiến

Đối với tân thủ các bước hướng dẫn đầu game không nên bỏ qua vì đây quyết định đến lối chơi của anh em sau này. Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, định hướng kỹ năng, các bước để đẩy trụ, tiêu diệt lính, mua đồ,…

cài đặt liên quân garena
Tập tành trước khi thực chiến

Trong tiêu diệt lính bạn chỉ có thể hạ được lính bên phe đối thủ, cách phân biệt lính dựa vào màu sắc. Nếu lính có màu sắc giống bên trụ phe mình đó là của đồng minh, ngược lại là của đối thủ. Anh em cần cẩn trọng late hit lính để nhận được tối đa lượng vàng và kinh nghiệm từ chúng.

Để đẩy được trụ phe đối phương điều đầu tiên bạn cần làm là tiêu diệt hết toàn bộ lính và tướng địch đang cản trở bạn. Sau đó đợi lính đồng mình tiến vào phạm vi đánh của trụ địch thì lúc này an toàn để bạn tiến vào và đẩy trụ.

Trong trận chiến dài hơi sẽ có lúc nhân vật anh em điều khiển sẽ thấp máu, vì vậy hãy biến về bệ đá cổ để hồi lại lượng máu đã mất. Trong lúc biến về không được nhận sát thương hay tung chiêu để tránh bị hủy thao tác này.

Ngoài máu, anh em cũng cần phải lưu tâm về vấn đề năng lượng, đối với những tướng sử dụng mana thì đây là yếu tố quyết định có dùng được chiêu thức hay không. Bên cạnh đó sẽ có những tướng sử dụng nội năng hay không sử dụng mana.

Cài đặt Liên Quân Garena game moba không thể bỏ qua đặc biệt đối với anh em game thủ đam mê chiến thuật và kỹ năng. Qua bài viết Bongda24h hi vọng mọi người có khoảng thời gian tuyệt vời bên Liên Quân Garena VN.