Lịch premier league vòng đấu 26 với những trận cầu tâm điểm

Lịch Premier League vòng 26 lời hẹn ước sẽ dành cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn khi các đội bóng trong top 4 sẽ phải dốc sức thi đấu để củng cố vị trí trong top 4. Hãy cùng bongda24 cập nhật chi tiết lịch thi đấu ngoại hạng anh. 

Lịch Premier League vòng 26 trận cầu hấp dẫn
Lịch Premier League vòng 26 trận cầu hấp dẫn

Nhìn lại thứ hạng của các đội bóng trước vòng 26 Premier League

Hơn nửa mùa giải đã đi qua vương ngoại hạng anh Mùa giải năm 2022-2023 đang dần lộ diện tuy nhiên cũng có nhiều cái tên để lại sự thất vọng cho người hâm mộ.

Cập nhật lịch thi đấu của các giải đấu khác tại  bóng đá 24h :

Bảng xếp hạng ngoại hạng trước vòng 26 Premier League

Sau vòng 25 lịch premier league, pháo thủ thành London đang là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng với 60 điểm và bỏ xa nửa xanh thành Manchester với 5 điểm. Tuy nhiên, chỉ cách đây 2 tuần gần đây, chính Man City là đội bóng đánh bại thủ môn để vươn lên ngôi đầu bảng. Nhưng lịch thi đấu Premier League dày đặc đã khiến thầy trò Pep không duy trì khoảng cách và để Arsenal giành lại ngôi đầu bảng.

Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu
Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu

Nếu như Man City luôn nằm trong những vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thì Man United chỉ cho thấy sự trở lại kể từ khi CR7 rời đi. Ở đầu mùa giải, Quỷ Đỏ đã phải rơi xuống những vị trí trụ hạng tuy nhiên theo lịch Premier League tháng 12 và đầu năm mới thuận lợi đã giúp thầy trò Ten Hag trở lại.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng thật sự bất ngờ khi nhìn vào bảng xếp hạng vòng 25 khi Liverpool và Chelsea đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Có thể kết quả này khiến những người yêu quý đội bóng cảm thấy thất vọng khi họ nhận được sự đầu tư khá lớn trên thị trường chuyển đổi. Ngôi sao 100 triệu bảng Nunez của Liverpool cho thấy sự vô duyên khi bắt đầu chỉ ra phía cầu môn đối phương.

Ứng cử viên vô địch khi kết thúc 25 vòng đấu

Lịch Premier League chỉ còn 13 vòng đấu sẽ quyết định ngôi nhà vô địch ngoại hạng anh mùa giải 2022-2023. Hiện tại 3 đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch là Arsenal và thành Manchester. Đối đầu với Arsenal thầy trò Arteta đang chiếm lợi thế khi đang dẫn đầu và bỏ xa đội thứ 2 Man City 5 điểm và 11 điểm trước Man United.

Còn với Man City sau chuỗi trận hòa thất vọng trước các đối thủ yếu đã khiến thầy trò Pep phải bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, theo lịch ngoại hạng Anh, Man City vs Arsenal sẽ có một cuộc xung đột trực tiếp ở lượt về. Nếu như khoảng cách không có sự thay đổi, thì có thể xảy ra trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội sẽ quyết định cục diện của cuộc đua vô địch.

Đối đầu với đội bóng xếp thứ 3 Man United trên lý thuyết Quỷ Đỏ vẫn còn cơ hội vô địch. Tuy nhiên, nếu như pháo thủ tiếp tục thi đấu tốt ở lịch premier league và giành được đủ số điểm thì thầy trò Ten Hag sẽ không có cơ hội vô địch.

Lịch Premier League vòng 26 với những trận cầu tâm điểm

Ở vòng 26, những người hâm mộ bóng đá sẽ được theo dõi những trận cầu tâm điểm ngoại hạng anh khi top 4 sẽ phải đối đầu với nhau để tích lũy điểm số.

Các trận cầu tâm điểm vòng 26 ngoại hạng anh

Trận đấu sớm nhất ở vòng 26 lịch premier league người hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng trong top 4 giữa Man City và đại gia mới nổi Newcastle. Nếu như Man City giành chiến thắng thì họ sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch. Còn với chích chòe nếu thua thầy trò Pep nhiều khả năng họ sẽ mất vị trí top 4.

Tâm điểm vòng 26 trận đối đầu giữa Man United vs Liverpool
Tâm điểm của trận đối đầu vòng 26 Premier League giữa Man United vs Liverpool

Trận đấu tâm điểm còn lại sẽ diễn ra sớm nhất vào rạng sáng chủ nhật khi Man United có cuộc chạm trán với Liverpool. Liverpool hiện tại không còn mạnh như mùa giải năm rồi nhưng nếu như thầy trò Ten Hag chủ quan họ sẽ nhận cay đắng.

Đối đầu với đội đầu bảng Arsenal, lịch premier league ở vòng 26, họ chỉ tiếp đón đội bóng Bournemouth xếp hạng 19. Đây có thể là cơ hội để pháo thủ có thể tạo ra cách biệt và tiến dần đến chức vô địch. Còn với Chelsea ở vòng đấu đối đầu với Leeds United đây là cơ hội để thầy trò Potter có thể lấy lại niềm tin với người hâm mộ.

Ông có thể giành chiến thắng ở vòng 26 lịch Premier League

Trận đối đầu sớm giữa Man City vs Newcastle thành tích đối đầu trong lịch sử đang nghiêng về phía người xanh. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với lịch premier league dày đặc Man City đang có phong độ bất ổn khi Haaland ngậm ngùi nhưng Newcastle cũng không có phong độ tốt khi thi đấu yếu kém và bị Man United chiếm vị trí thứ 3. Nhiều chuyên gia dự đoán, Man Thành phố sẽ chiến thắng tuy nhiên sẽ là chiến thắng khó khăn.

Ở trận cầu giữa Man United vs Liverpool, Quỷ Đỏ đang có phong độ thi đấu tốt và nhiều khả năng sẽ báo thù cho mục tiêu thua ở mùa giải năm trước thầy Klopp. Nếu như có chiến thắng trước Liverpool, Ten Hag và học trò sẽ xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Lịch Premier League đã được cập nhật liên tục trên bongda24 hy vọng sẽ giúp những người đam mê bóng đá ngoại hạng anh sẽ sắp xếp được thời gian để theo dõi những trận cầu tâm điểm ở vòng 26.