Nhà báo Piers Morgan “cà khịa” HLV Ten Hag

Nhà báo Piers Morgan "cà khịa" HLV Ten Hag

Nhà báo Piers Morgan đã đăng tải bài viết để đáp trả lại huấn luyện viên Erik ten Hag. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Nhà báo Piers Morgan châm chọc huấn luyện viên Ten Hag sau khi Man Utd để thua Liverpool 0-7

Ten Hag vẫn bình thản dù loại Ronaldo khỏi đội hình Manchester United

Sau hai thất bại liên tiếp hồi đầu mùa giải với tỷ số 1-2 trước câu lạc bộ Brighton và 0-4 trước Brentford, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thực hiện một cuộc gọi trực tiếp với trung vệ Harry Maguire và siêu sao Cristiano Ronaldo. Nội dung chính chủ yếu của cuộc hội thoại xoay quanh việc ông thuyết phục cả hai cái tên này ngồi dự bị vì thành tích chung của đội bóng.

Ten Hag vẫn bình thản dù loại Ronaldo khỏi đội hình Manchester United
Ten Hag vẫn bình thản dù loại Ronaldo khỏi đội hình Manchester United

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận câu lạc bộ Manchester United gặp Liverpool vào tối 5/3, huấn luyện viên Ten Hag khẳng định: “Đã có những sự vô kỷ luật xuất hiện trước trận thắng Liverpool 2-1 ở lượt đi. Tôi không việc gì phải giấu diếm những điều đó. Vì vậy, bạn cần phải đặt ra một số các quy tắc. Trong mọi tổ chức hoặc tập thể, nếu như không có nguyên tắc và sự kỷ luật hoặc không chấp hành các quy định một cách nghiêm túc thì bạn sẽ tạo ra một mớ hỗn độn khó giải quyết”.

“Tôi có lý do của tôi và tôi cũng biết hậu quả nếu như đội có những kết quả tiêu cực. Nhưng tôi không cảm thấy lo lắng và tôi vẫn ngủ rất ngon trong những đêm đó. Tôi buộc phải đưa ra quyết định liên quan đến việc sự phát triển của đội bóng. Tôi phải thấy và đối mặt với những hậu quả cũng như ảnh hưởng từ các quyết định đó”, nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra kết luận.

Bất chấp vị thế của CR7 nhưng Ten Hag vẫn sẵn sàng đẩy anh lên ngồi dự bị. Cựu thuyền trưởng Ajax làm vậy vì thành tích chung của tập thể đội bóng. Sau khi Ronaldo thực hiện một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan, MU quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Bồ. Kể từ khi cựu cầu thủ Real Madrid rời đi, “Quỷ đỏ” chơi vô cùng thăng hoa.

Nhà báo Piers Morgan hả hê khi “Quỷ đỏ” thua Liverpool với tỷ số 0-7

Khi Manchester United bị dẫn trước 4-0, nhà báo Piers Morgan đã đăng bức hình huấn luyện viên Erik ten Hag nhảy múa cùng lời châm biếm: “Đêm nay sẽ chẳng có một điệu nhảy nào xuất hiện cả”. Sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc, nhà báo Piers Morgan tiếp tục trích lại bài báo có tiêu đề: “Huấn luyện viên Erik ten Hag ngủ ngon sau khi loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình chính”, đi kèm với đó là thông điệp nhắm thẳng đến vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford: “Chúc ngủ ngon nhé thiên tài“.

Nhà báo Piers Morgan hả hê khi "Quỷ đỏ" thua Liverpool với tỷ số 0-7
Nhà báo Piers Morgan hả hê khi “Quỷ đỏ” thua Liverpool với tỷ số 0-7

Chưa dừng ở đó, nhà báo Piers Morgan từng thực hiện cuộc phỏng vấn gây ra nhiều tranh cãi còn đăng tải bức hình Cristiano Ronaldo với chiếc áo số 7 để chế nhạo câu lạc bộ Manchester United. Trận thua với tỷ số đậm 0-7 trên sân Anfield chính là thất bại đậm nhất mà “Quỷ đỏ” phải nhận trong lịch sử derby của nước Anh nói riêng và lịch sử Ngoại hạng Anh nói chung.

Trước đó, nhà báo Piers Morgan cũng đã đăng đàn mỉa mai huấn luyện viên Ten Hag sau khi chiến lược gia người Hà Lan nhảy múa ăn mừng danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh cùng hai cậu học trò cưng Lisandro Martinez và Antony. Trước thái độ có phần thách thức của nhà báo người Anh, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Manchester United chỉ đáp lại bằng sự im lặng.

Động thái của Ten Hag sau trận thua trước câu lạc bộ Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Theo thông tin được đăng tải bởi tờ Manchester Evening News, tất cả cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United đã tập trung ở đại bản doanh đội bóng vào lúc 9h sáng ngày hôm nay theo giờ địa phương. Họ sẽ gặp huấn luyện viên Erik ten Hag trước khi bước vào bắt tay vào buổi tập hồi phục thể lực sau trận gặp Liverpool. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã xuất hiện tại trại huấn luyện Carrington sớm 2 tiếng trước khi các học trò có mặt.

Casemiro quay trở lại sân tập với khuôn mặt buồn rầu
Casemiro quay trở lại sân tập với khuôn mặt buồn rầu

Erik ten Hag sẽ tổ chức một cuộc nói chuyện với các cầu thủ của câu lạc bộ Man United để bàn bạc về thất bại tệ nhất trong lịch sử đội bóng kéo dài suốt 91 năm qua tại sân Anfield. Tâm trạng của nhiều cầu thủ bên phía “Quỷ đỏ” như tiền vệ Casemiro, thủ thành David de Gea hay hậu vệ Diogo Dalot trông có vẻ không được tốt.

Đây không phải lần đầu cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Ajax phản ứng mạnh mẽ sau như vậy sau khi Manchester United nhận thất bại. Sau trận thua đậm 0-4 trước Brentford ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa bóng, Ten Hag đã tuyên bố hủy ngày nghỉ của đội vào ngày Chủ Nhật để bắt các cầu thủ quay trở lại đại bản doanh. Sau đó, ông và các học trò đã cùng nhau chạy phạt sau thất bại muối mặt. Theo kế hoạch, những ngôi sao thuộc đội một của “Quỷ đỏ” sẽ được nghỉ nguyên ngày.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: