Tiền vệ Bruno Fernandes nhận về nhiều chỉ trích

Tiền vệ Bruno Fernandes nhận về nhiều chỉ trích

Tiền vệ Bruno Fernandes bị các huyền thoại của MU chỉ trích sau thất bại trên sân Anfield. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm những tin tức Ngoại hạng Anh.

Tình huống ăn vạ “lố” của tiền vệ Bruno Fernandes

Hành động ăn vạ có phần hơi "lố" của đội trưởng câu lạc bộ Manchester United
Hành động ăn vạ có phần hơi “lố” của đội trưởng câu lạc bộ Manchester United

Trong trận thua muối mặt với tỷ số 0-7 trước câu lạc bộ Liverpool ngay trên sân Anfield, có một tình huống dở khóc dở cười khi tiền vệ Bruno Fernandes ngã vật ra sau pha va chạm với trung vệ Ibrahima Konate bên phía đội bóng chủ nhà. Cựu sao Sporting Lisbon tỏ ra đau đớn và loạng choạng ôm mặt sau khi bị trung vệ người Pháp truy cản trong hiệp hai của trận đấu. Tuy nhiên, các cảnh quay lại trên sóng truyền hình đã cho thấy rằng Konate thúc tay vào ngực của Fernandes chứ không phải vào vùng mặt.

Dẫu biết rằng đó là một pha phạm lỗi của cựu cầu thủ RB Leipzig nhưng cái cách mà tiền vệ Bruno Fernandes nằm xuống ăn vạ thật sự là quá “lố”. Dù bị đau ở ngực nhưng đội trưởng của Manchester United lại ôm mặt kêu đau. Sau pha bóng này, Konate không bị trọng tài thổi phạt trong khi Fernandes cũng tiếp tục đứng dậy thi đấu tiếp mà không hề bị thương nặng. Một số cổ động viên bên phía đội khách không hài lòng với pha vào bóng mạnh mẽ của Konate nhưng các trọng tài đều không cho rằng hậu vệ của Liverpool xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Các huyền thoại Man Utd bức xúc trước hành động của Fernandes

Gary Neville và Roy Keane chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes

Gary Neville và Roy Keane chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes
Gary Neville và Roy Keane chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes

Sau khi chứng kiến màn ăn vạ không thành của tiền vệ Bruno Fernandes, bình luận trực tiếp trận đấu trên đài Sky Sport, cựu danh thủ Gary Neville nói rằng: “Bruno Fernandes thật đáng xấu hổ”. Ngoài tình huống đó, đội trưởng của Man United còn ra dấu hiệu như muốn được thay ra sân sớm để nghỉ ngơi. Ngôn ngữ cơ thể của tiền vệ Bruno Fernandes cho thấy như anh thật sự thất vọng và không hài lòng khi bị Liverpool hạ nhục trên sân. Gary Neville nói thêm: “Tôi phải nhắc lại, một số hành vi của Bruno trong hiệp hai như là một sự ô nhục vậy”.

Trong khi đó, một huyền thoại khác của đội bóng là Roy Keane cũng đồng tình với những chia sẻ của Gary Neville. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Manchester United này khẳng định rằng Bruno Fernandes là một tài năng. Sau khi bị hai huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford là Keane và Neville chỉ trích, Fernandes đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua trước Liverpool. Và dường như tiền vệ Bruno Fernandes không quá quan tâm đến những bình luận của hai huyền thoại đội bóng.

Phản ứng của đội trưởng Manchester United sau khi nhận về vô số chỉ trích

Tiền vệ Bruno Fernandes nói với đài Sky Sports sau trận đấu: “Tất cả chúng tôi đến sân Anfield với một suy nghĩ khác trước thềm trận đấu. Tôi nghĩ rằng hiệp một chúng tôi đã chơi thực sự khá tốt, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi đã kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên, tôi nghĩ rằng Liverpool đã không làm như thế.

Nhưng tôi nghĩ rằng rõ ràng là sang hiệp hai, toàn thể đội bóng đã thi đấu không đúng với trình độ thật sự của mình. Chúng tôi đã để lộ ra quá nhiều sơ hở quá ở hàng phòng ngự và chúng tôi đã cho họ có quá nhiều thời gian để phản công. Chúng tôi biết họ nguy hiểm như thế nào mỗi khi phản công. Chúng tôi biết cách làm thế nào để có thể cải thiện tốt hơn nhiều, chúng tôi biết rằng đội hình này chất lượng đến như thế nào. Bây giờ, chúng tôi cần phải hướng tới trận đấu tiếp theo và mong chờ vào kết quả có lợi”.

Phản ứng của đội trưởng Manchester United sau khi nhận về vô số chỉ trích
Phản ứng của đội trưởng Manchester United sau khi nhận về vô số chỉ trích

Bruno Fernandes cũng nói thêm: “Tôi nghĩ rằng cả đội đã cố gắng để phản ứng nhưng khi đội bóng ào lên phía trước, chúng tôi tạo để lộ ra quá nhiều khoảng trống cho Liverpool triển khai bóng. Bạn cố gắng tiến lên để tìm kiếm những bàn thắng nhưng chúng tôi đã mất một chút sự cân bằng ở hàng thủ, mất một chút sự kiểm soát, không giữ vững vị trí của chúng tôi ở trên sân và dẫn đến thất bại. Như đã nói, chúng tôi đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống và trước những đội bóng mạnh về phản công như vậy, chúng tôi phải tránh điều đó”.

Nhìn chung, đây là một ngày thi đấu vô cùng thảm hại của Manchester United khi họ bị vùi dập trước đại kình địch truyền kiếp Liverpool. Cody Gakpo đưa The Kop vươn lên dẫn trước ở những phút thi đấu cuối cùng hiệp 1. “Quỷ đỏ” sụp đổ sau giờ nghỉ giữa giờ khi Gakpo ghi bàn thứ hai ngay đầu hiệp hai. Darwin Nunez và Mohamed Salah cũng có cho mình một cú đúp, Roberto Firmino là người ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 cho đội chủ sân Anfield. Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của câu lạc bộ Liverpool trước Manchester United.

Hãy tham khảo các bài viết khác về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh tại bóng đá 24: