Tin chuyển nhượng: Chelsea quyết đánh bại MU vụ Victor Osimhen

Tin chuyển nhượng: Chelsea quyết đánh bại MU vụ Victor Osimhen

Hàng công của Chelsea đang khiến cho các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vô cùng bất an bởi hiệu suất ghi bàn vô cùng kém cỏi. Vì thế, để cải thiện điều này, The Blues đang rất mong muốn mang về 1 tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè. Trong đó, cái tên Victor Osimhen được coi là lựa chọn hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, câu lạc bộ thành London sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ, bao gồm cả Manchester United nếu muốn đưa cầu thủ Napoli về với Stamford Bridge.

Tiền đạo Napoli khiến Chelsea “thèm khát”

Chelsea khao khát 1 tiền đạo như Osimhen

Theo nguồn tin chuyển nhượng của Bongda24, Christopher Nkunku đã đồng ý ký hợp đồng trước với Chelsea vào cuối mùa giải. Điều này sẽ tăng cường các lựa chọn của Graham Potter trên hàng công. 

Todd Boehly dự kiến ​​sẽ có “một cuộc thanh trừng” nhắm đến vài cầu thủ của đội một bao gồm Christian Pulisic và Hakim Ziyech, điều này có thể mở đường cho cầu thủ Napoli – Osimhen gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, ai cũng hiểu cái giá Chelsea sẽ phải trả là rất lớn để có thể lôi kéo được tiền đạo Napoli.

Chelsea rất hy vọng sẽ sở hữu cầu thủ Napoli
Chelsea rất hy vọng sẽ sở hữu cầu thủ Napoli

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới chỉ trong hai kỳ chuyển nhượng kể từ khi tập đoàn Boehly và Clearlake Capital hoàn tất thương vụ mua lại đội chủ sân Stamford Bridge. Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và Joao Felix đã được mang để củng cố cho hàng công, nhưng The Blues mới chỉ ghi được 24 bàn sau 25 trận ở Premier League mùa này.

Nhu cầu về một tiền đạo giỏi là rất rõ ràng và Osimhen chắc chắn sẽ phù hợp với The Blues. Cầu thủ Napoli là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất ở châu Âu trong mùa giải này và theo Bong da 24, Osimhen có tất cả các điều kiện về thể trạng cần thiết để phát triển ở Premier League như chiều cao, tốc độ và thể chất của anh ấy.

Osimhen có tất cả những gì mà Chelsea mong muốn
Osimhen có tất cả những gì mà Chelsea mong muốn

Nhiều tin chuyển nhượng thậm chí còn đặt cho cầu thủ Napoli biệt danh “tiểu voi rừng”. Chính vì thế, Chelsea tỏ ra “thèm muốn” Osimhen hơn bao giờ hết và sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền đạo này về với Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng: Chelsea quyết đánh bại MU để chiêu mộ cầu thủ Napoli

Man United trong nỗ lực tìm kiếm 1 tiền đạo xứng tầm cũng đã dành sự chú ý cho cầu thủ Napoli – Victor Osimhen. Động thái này của Quỷ Đỏ diễn ra từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi nhưng chưa có bất kỳ 1 động thái đáng kể nào.

Trước những diễn biến này, Chelsea đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Boehly sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương 4,5 triệu euro (3,9 triệu bảng) hiện tại của Osimhen để đánh bại United trong việc giành chữ ký của cầu thủ Napoli vào mùa hè này. 

Chủ sở hữu của câu lạc bộ đang dẫn đầu Serie A, Aurelio De Laurentiis đã đưa ra mức giá 130 triệu euro (115 triệu bảng) cho tiền đạo ngôi sao của mình với hy vọng giữ chân Osimhen trong một mùa giải nữa trước khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Chelsea đưa ra mức lương hấp dẫn cho cầu thủ Napoli
Chelsea đưa ra mức lương hấp dẫn cho cầu thủ Napoli

Tin chuyển nhượng cũng cho biết thêm rằng Erik ten Hag đã coi việc ký hợp đồng với cầu thủ Napoli là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia này vào mùa hè này khi Man United đang rất cần một tiền đạo mới. Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ sau khi Ronaldo rời Old Trafford. Nhưng nếu muốn chinh phục thêm những đỉnh cao khác, chỉ một mình tiền đạo người Anh sẽ là không đủ.

Nếu Ten Hag và Boehly muốn cầu thủ Napoli ở câu lạc bộ của họ, có vẻ như họ sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh. Vào lúc này, tiền không phải là vấn đề quá to tát với Chelsea. Nhưng thứ mà The Blues đang thiếu có thể chính là cơ hội chơi tại Champions League mùa sau.

Tin chuyển nhượng: Brighton đưa ra động thái bất ngờ vụ Caicedo

Ngôi sao của Brighton, Moises Caicedo là đối tượng được Chelsea và Arsenal quan tâm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với bốn lời đề nghị đến từ 2 đội bóng thành London đều bị Mòng Biển từ chối.

Ở những diễn biến mới nhất, các tin chuyển nhượng cho hay, Caicedo đã bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Brighton có thời hạn tới năm 2027, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Trong tuyên bố được Brighton đăng tải, HLV De Zerbi vui mừng phát biểu: “Đây là một tin tuyệt vời cho câu lạc bộ, người hâm mộ của chúng tôi, cho cá nhân tôi và quan trọng nhất là cho chính bản thân Moises. Nó sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn khi tiến tới mục tiêu của mình trên sân.”

Caicedo bất ngờ ký hợp đồng mới với Brighton
Caicedo bất ngờ ký hợp đồng mới với Brighton

Tuy nhiên, khi nhìn vào động thái này, ông hoàng chuyển nhượng – Fabrizio Romano lại có cách nhìn khác: “Tôi đã vài lần được hỏi về việc Moises Caicedo bất ngờ ký hợp đồng mới với Brighton, nhưng đó không phải là do bị thuyết phục. Caicedo xứng đáng được tăng lương sau khi bị Brighton từ chối 70 triệu bảng và mức lương hậu hĩnh từ Arsenal.”

“Việc ký hợp đồng mới thường cho thấy một cầu thủ cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ đó nhưng nó có thể có ý nghĩa hơi khác ở Brighton. Caicedo ký hợp đồng mới không có khả năng ngăn các câu lạc bộ hàng đầu thực hiện các động thái vào mùa hè, điều đó có thể chỉ có nghĩa là Brighton muốn 1 mức giá cao hơn cho Caicedo.” – Fabrizio Romano nhấn mạnh.

Xem thêm: