Annette – Nàng phù thuỷ nhỏ trong Liên Quân Mobile

annette-4

Annette là một vị tướng ra đời từ rất sớm của Liên Quân Mobile. Cô nàng nhỏ bé là một vị tướng pháp sư có bộ kỹ năng khống chế cực khó chịu nên được game thủ sử dụng đi đường hỗ trợ nhiều hơn. Kỹ năng của nàng ấy rất thích hợp để bảo kê các vị tướng chủ lực và tránh được những sát thủ sốc dame mạnh mẽ. Tuy sở hữu kỹ năng khống chế mạnh mẽ nhưng rất khó sử dụng. Sau đây, cùng Bongda24 cách lên đồ, bảng ngọc và chọn phù hiệu để phát huy tối đa sức mạnh của Annette.

Annette - Nàng phù thuỷ nhỏ trong Liên Quân Mobile
Annette – Nàng phù thuỷ nhỏ trong Liên Quân Mobile

Bộ kỹ năng cùng với thứ tự tăng chiêu thức của Annette

Bộ kỹ năng của Annette Liên Quân có sát thương khá mạnh và giải khống chế cũng được coi như một phụ trợ mở trói trong game.

Toàn bộ kỹ năng của Annette

  • Nội tại – Gió Nhẹ: Cứ 20 giây nàng phù thuỷ nhỏ sẽ nhận được tăng 15% tốc chạy và  lượng máu nhỏ trong 1,5 giây. Khi bản thân cô nàng hay đồng đội lân cận có lượng máu dưới 80% thì sẽ được cộng dồn và chuyển hoá thành hiệu ứng hồi máu. Tung chiêu hay đánh thường trúng địch sẽ được nhận 1 giây hồi nội tại.
  • Chiêu 1 – Gió Xoáy: Annette sẽ tạo ra một cơn lốc xoáy có sát thương phép và tồn tại trong 2 giây. Những tướng địch nằm trong trung tâm sẽ nhận thêm 1% máu tối đa chuyển hoá thành sát thương phép. Và giảm 50% tốc chạy trong 0,25 giây.
  • Chiêu 2 – Gió Nồm: Nàng phù thuỷ bắn ra một quả cầu gió theo hướng chỉ định gây sát thương phép và giật lùi lại. Tốc chạy của địch bị giảm 50% trúng chiêu tỏng 1 giây. Khi quả cầu xuyên qua 2 tướng địch sẽ bị gom lại và làm choáng 1,25 giây.
  • Chiêu cuối – Mắt Bão: Cô nàng bé nhỏ bay đến điểm được chỉ định tạo ra cơn bão hất văng kẻ địch, tạo ra sát thương phép và tạo thành bức tường chắn ngăn đối thủ đi qua. Khi tung chiêu có đồng đội trong vòng, trong 2 giây Annette được thi triển kỹ năng tại chỗ. Nếu không tung được chiêu sẽ được hồi chiêu 30%.

Thứ tự tăng chiêu

Để có một vị tướng hỗ trợ xin xò thì hãy tăng max chiêu một của cô nàng trước. Sau đó khi lên cấp hãy tăng max chiêu cuối rồi mới đến chiêu 2 sau cùng nhé.

Bộ kỹ năng cùng với thứ tự tăng chiêu thức của Annette
Bộ kỹ năng cùng với thứ tự tăng chiêu thức của Annette

Phép bổ trợ và phù hiệu cho vị tướng Annette

Khi sử dụng vị tướng này vào chiến đấu hãy chọn phép bổ trợ cùng với phù hiệu sao cho chuẩn nhất.

Phép bổ trợ

  • Tốc biến: Sử dụng phép bổ trợ này sẽ linh hoạt hơn cho bản thân cũng như kịp thời hỗ trợ đồng đội.
  • Cấp cứu: Là một vị tướng SP nên sử dụng bổ trợ hồi máu cũng giúp đồng đội tự tin hơn trong những pha giao tranh tổng.

Phù hiệu chuẩn

Sẽ có 2 hướng chọn phù hiệu cho vị tướng Annette như sau:

  • Khi chơi theo hướng max ping trợ thủ thì sẽ chọn phù hiệu Du Hiệp.
  • Theo hướng pháp sư trợ thủ thì phù hiệu chính đó là nhánh 1 Tương Phản, nhánh 2 Xuyên Tâm và cuối cùng là Thần Quang. Phù hiệu phụ theo nhánh vực hỗn mang đó là Ma Hoả và nhánh 2 là Cường Công.
Hướng dẫn build bảng ngọc và cách lên đồ mạnh nhất cho vị tướng phù thủy nhỏ 
Hướng dẫn build bảng ngọc và cách lên đồ mạnh nhất cho vị tướng phù thủy nhỏ

Xem thêm :

Hướng dẫn build bảng ngọc và cách lên đồ mạnh nhất cho vị tướng phù thủy nhỏ 

Cứ mỗi một mùa giải mới, bảng ngọc và trang bị sẽ thay đổi nên cách xây dựng sau đây đang là phù hợp nhất tại mùa mới nhất.

Build bảng ngọc

  • Ngọc đỏ: Công Phép / Xuyên Giáp Phép x10 cấp III
  • Ngọc tím: Máu / Hồi Máu / Tốc chạy x10 cấp III
  • Ngọc lục: Tốc đánh / Xuyên Giáp Phép x10 cấp III

Với cách build bảng ngọc này sẽ cường hoá thêm được sức mạnh tối đa cho Annette. Cùng với các chỉ số được cộng thêm giúp cứng cáp và bền bỉ hơn để có thể vừa hỗ trợ lại vừa có chống chịu tốt.

Hướng dẫn lên đồ cho Annette mùa mới nhất

Sau đây là trang bị của mùa mới nhất: Thuỷ Triều Mở Trói, Giày Kiên Cường, Mặt nạ Berith, Trượng Băng, Băng Nhẫn Skadi và Trượng Hỗn Mang.

Có thể linh động thay trang bị hỗ trợ Thuỷ Triều Mở Trói bằng Thuỷ Triều Ma Nhãn để khắc chế tướng tàng hình. Và nếu team địch có tướng hồi phục thì có thể lên Sách Truy Hồn cũng rất tốt.

Cách bombo và điểm mạnh yếu của vị tướng này

Sử dụng chiêu 2 Gió Nồm để khống chế 2 kẻ địch > Tiếp theo tung chiêu 1 Gió Xoáy để gây sát thương cho 2 kẻ địch đang bị làm choáng > Chiêu cuối Mắt Bão để sử dụng đẩy lùi đối phương khi đồng đội và bản thân gặp nguy hiểm. Hoặc có thể đẩy kẻ địch về team mình khi địch đứng sai vị trí.

Những vị tướng xạ thủ sẽ có hiệu quả nhất khi đi cùng Annette là sẽ là Hayate, Yorn, Valhein,… Về phần đầu game thì vị tướng này khá yếu nên cần thời gian để có lượng trang bị tăng khả năng cấu rỉa và quấy rối. Với lượng máu khá thấp nên là cũng sẽ rất dễ bị sát thủ team bạn bắt và hạ gục nhanh chóng. 

Cách bombo và điểm mạnh yếu của vị tướng này
Cách bombo và điểm mạnh yếu của vị tướng này

Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn về cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi của Annette trong mùa mới nhất. Bongda24 hy vọng qua bài viết này game thủ sẽ hiểu hơn về vị tướng phù thuỷ nhỏ này để mang vào leo rank một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn đấu hạng thành công và nhanh chóng leo lên thứ hạng Thách Đấu nhé.