Áo Real Madrid dùng để thi đấu trong các mùa giải

Áo Real Madrid dùng để thi đấu trong các mùa giải

Real Madrid là một cái tên nổi bật trong làng bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và toàn thế giới nói chung. Đồng thời thương hiệu Real Madrid không chỉ đại diện cho nền bóng đá ở Tây Ban Nha mà còn mang nhiều ý nghĩa khác. Hãy cùng Bongda24 để tìm hiểu về áo Real Madrid qua các mùa giải gần đây nhé!

Áo Real Madrid dùng để thi đấu trong các mùa giải
Áo Real Madrid dùng để thi đấu trong các mùa giải

Xem thêm :

Một vài thông tin về câu lạc bộ Real Madrid 

Câu Lạc Bộ Bóng Đá Real Madrid – Real Madrid Club de Fútbol là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Madrid, Tây Ban Nha. Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất trong thế kỷ 20 của FIFA.

Một vài thông tin về câu lạc bộ Real Madrid 
Một vài thông tin về câu lạc bộ Real Madrid

Khởi nguồn cho tên gọi Real Madrid bắt đầu từ năm 1920, khi đó vua Alfonso XIII đã phong cho câu lạc bộ bóng đá Madrid thêm một từ “Real” với ý nghĩa hoàng gia và thêm hình vương miện trong logo của thương hiệu. Từ đó, câu lạc bộ chính thức đổi tên thành Real Madrid như hiện nay.

Áo Real Madrid qua từng thời kỳ gần đây

Bên cạnh sự thành công của đội bóng có danh hiệu giá trị trên thế giới thì áo Real Madrid cũng là một trong những chủ đề luôn thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Áo Real Madrid trong mùa giải từ 2011 – 2017 

Mùa giải năm 2011-2012, áo Real Madrid có thiết kế cổ điển với phần cổ áo là cổ trụ. Tông màu chủ đạo của áo là màu trắng đan xen với các chi tiết màu vàng đồng ở sọc vai, ở viền cổ và cả viền bo tay. Tới mùa giải năm 2012-2013, áo sân nhà của Real Madrid được sử dụng màu xanh hải quân và xanh ngọc lam.

Mùa giải tiếp theo, bộ quần áo bóng đá sân nhà của Real Madrid quay lại với màu trắng có các sọc adidas màu xám và các chi tiết màu cam. Cổ áo và cổ tay áo có màu cam trắng đen. Áo Real Madrid mùa giải 2013-2014 đã chính thức được giới thiệu cùng Fly Emirates với tư cách là nhà tài trợ cho bộ quần áo bóng đá mới này

Áo Real Madrid trong mùa giải từ 2011 – 2017 
Áo Real Madrid trong mùa giải từ 2011 – 2017

Áo Real Madrid mùa giải năm 2014 – 2015 chủ yếu là màu trắng đen cổ điển và có các chi tiết màu hồng ở mặt sau, có một sọc màu hồng ở bên phía hông áo. Huy hiệu của áo cũng đã được thay đổi và giờ có phần màu hồng. Mẫu áo Real Madrid mùa giải 2015 – 2016 vẫn dễ nhận diện với một màu trắng chủ đạo.

Điểm khác biệt của mẫu áo mới đó là sự xuất hiện của 3 đường kẻ sọc màu bạc trên phần vai áo. Áo đấu sân nhà của Real Madrid tại mùa giải năm 2016 – 2017 vẫn là màu trắng. Tuy nhiên, những chi tiết phối ở cổ áo, phần tay áo và ba sọc ở hai bên hông áo là xanh đậm.

Áo Real trong mùa giải từ 2018 – 2023 

Áo Real Madrid trong mùa giải 2017 – 2018 được coi là một trong những mẫu áo được yêu thích của câu lạc bộ. Dù sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo, nhưng mẫu áo sân nhà ở mùa giải này có một sự phá cách bởi được kết hợp với các chi tiết màu xanh da trời thay vì màu xanh đậm ở mùa giải trước. Phần cổ áo đã được với thiết kế với dạng cổ tim, mang lại sự thể thao năng động hơn cho chiếc áo của các cầu thủ. 

Mùa giải 2018 đến năm 2019, áo Real Madrid lần đầu tiên trong vòng 10 năm có màu trắng và đen kết hợp. Phần cổ áo được thiết kế kiểu dáng cách điệu với một chiếc cúc, vai áo cũng có thêm 3 đường sọc ngang màu đen làm điểm nhấn. Mẫu áo Real Madrid vẫn có màu trắng chủ đạo nhưng khác với mùa trước. 

Áo Real trong mùa giải từ 2018 – 2023 
Áo Real trong mùa giải từ 2018 – 2023

Áo đấu sân nhà năm 2019-2020 của câu lạc bộ này nổi bật hơn với các chi tiết màu vàng bao trùm toàn bộ. Phần sọc trên cánh tay, viền tay, viền cổ, logo CLB, tên của nhà tài trợ… cũng đều có màu vàng chứ không phải là màu đen như mùa trước. Cổ áo là cổ tròn có thiết kế kèm theo một dòng kẻ ngang được nối từ cổ xuống vai.

Áo đấu sân nhà của Real Madrid mùa giải 2020 – 2021 vẫn lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo. Phần cổ áo đã được thiết kế thành kiểu chữ V ( với ý nghĩa là chữ Victory) kết hợp với 3 sọc hồng chạy dọc 2 bên hông. 

Áo Real Madrid trong mùa giải thi đấu năm 2021-2022 có màu trắng chủ đạo, các logo màu cam với tên gọi chính thức là “Lucky Orange”. Ba đường dải nằm trên vai có màu xanh lam. Áo đấu có thiết kế cổ phi hành đoàn màu xanh lam với một đường ống màu cam. 

Đối với mùa giải năm 2022-2023, áo Real Madrid sử dụng màu nổi bật là màu tím nhạt . Logo của Adidas và logo của nhà tài trợ có màu đen, ba sọc ‘Tím nhạt’. Áo Real Madrid mùa giải này được thiết kế đi kèm với cổ áo có cúc và có một vài huy hiệu của Real Madrid được in nổi trên vải một cách tinh tế

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về áo Real Madrid. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi và hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất của Bongda24 nhé!