CLB Bayern Munich lại loại Messi khỏi C1 một lần nữa

CLB Bayern Munich lại loại Messi khỏi C1 một lần nữa

CLB Bayern Munich đã giành quyền đi tiếp tại UEFA Champions League sau khi đánh bại PSG. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Diễn biến trận đấu lượt về giữa CLB Bayern Munich vs PSG tại cúp C1 châu Âu

Trên sân nhà, CLB Bayern Munich tiếp đón đại diện đến từ Ligue 1 là PSG với lợi thế dẫn 1 bàn ở trận lượt đi. Đội bóng nhà giàu nước Pháp chủ động đẩy cao đội hình sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính vang lên và ngay phút thứ 2 Kylian Mbappe đã thử tài thủ thành Sommer. Phút 15, cũng chính là ngôi sao này đã xé lưới Hùm xám nhưng trọng tài chính xác định anh đã vi phạm lỗi trước đó.

CLB Bayern Munich là đội đi tiếp tại cúp C1
CLB Bayern Munich là đội đi tiếp tại cúp C1

Về phần mình, siêu sao Lionel Messi cũng có một tình huống xâm nhập vòng cấm ở phút thứ 25 nhưng không thể mở tỷ số cho PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp nhận tổn thất về mặt lực lượng khi đội trưởng Marquinhos dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm khi đồng hồ mới điểm phút 36. Không lâu sau, Vitinha đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để mở tỷ số trận đấu. Dù ở tư thế trống trải nhưng anh lại dứt điểm quá thiếu lực.

Sang hiệp 2, CLB Bayern Munich đã lấy lại thế trận và suýt chút nữa có bàn dẫn trước ở phút 51 nếu tiền đạo Choupo-Moting không mắc lỗi việt vị trước khi tung ta cú dứt điểm. Nhưng các cổ động viên trên sân Allianz Arena cũng không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của đội nhà. Phút 61, tiền vệ Verratti mất bóng ngay trên pnần sân nhà, Muller chuyền cho Goretzka trước khi cầu thủ này căng ngang vào trong để Choupo-Moting dứt điểm vào gôn trống đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước.

Sau đó, Ramos suýt chút nữa san bằng tỷ số cho PSG khi có pha đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt góc của Messi. Bayern lùi về phần sân nhà khi đã dẫn 2 bàn khiến Paris Sain-Germain gặp bế tắc. Không những vật, phút 89, Joao Cancelo có pha chọc khe để Gnabry ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng xứ Bavaria. Như vậy, sau khi hai lượt trận khép lại, CLB Bayern Munich giành thắng lợi với tổng tỷ số 3-0 và giành vé tiến vào tứ kết.

Lionel Messi thêm một lần nữa lỡ hẹn với UEFA Champions League

Thomas Muller chia sẻ về Messi sau chiến thắng của CLB Bayern Munich trước PSG

“Đối đầu với Messi, chúng tôi luôn có những kết quả tốt ở mọi cấp độ”, Thomas Muller chia sẻ ngay sau trận thắng trước PSG 2-0 vào rạng sáng 9/3. “Ở cấp độ câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo từng là vấn đề lớn với chúng tôi khi anh ấy còn thi đấu cho Real Madrid. Nhưng tôi cũng có những sự tôn trọng riêng với những gì mà Messi đã làm được ở World Cup vừa qua”.

Thomas Muller chia sẻ về Messi sau chiến thắng của CLB Bayern Munich trước PSG
Thomas Muller chia sẻ về Messi sau chiến thắng của CLB Bayern Munich trước PSG

Lionel Messi thêm một lần nữa ôm hận trước CLB Bayern Munich và Thomas Muller ở sân chơi UEFA Champions League. Trước khi siêu sao người Argentina cập bến PSG, câu lạc bộ nước Pháp đã từng đánh bại Bayern ở vòng tứ kết cúp C1 châu Âu 2020/21. Tuy nhiên trong cả hai trận đi và về tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Messi và các đồng đội đều thua trước CLB Bayern Munich.

Thomas Muller cũng nhận xét rằng Lionel Messi gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trong một đội bóng như PSG: “Màn trình diễn cá nhân của Leo ở World Cup vừa rồi rất ấn tượng. Anh ấy gánh vác cả đội trên vai nhưng không dễ để chơi cho một đội bóng như PSG. Thật sự khó khăn để tạo ra một đội bóng cân bằng giữa cả công và thủ”.

Trong quá khứ, Thomas Muller cũng nhiều lần mỉa mai câu lạc bộ Barcelona. Anh thường xuyên nhắc lại trận thắng ám ảnh 8-2 của đại diện nước Đức trước đại diện xứ Catalonia tại UEFA Champions League mùa giải 2019/20. Cuối năm ngoái, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bayern Munich cũng đã trêu chọc người đồng đội cũ Robert Lewandowski sau khi “Hùm xám” đánh bại Barca ở vòng bảng cúp C1 châu Âu.

Messi bị mỉa mai sau khi Paris Saint-Germain bị loại tại cúp C1 châu Âu

“Sự nghiệp của Messi ở Champions League đã kết thúc”, một cổ động viên cho biết. “Paris Saint-Germain trước khi có Messi đã vào tới bán kết và chung kết nhưng khi anh ta đến, họ ngay lập tức bị loại khỏi giải đấu từ vòng 16 đội”, người thứ hai cũng chỉ trích. “Messi là một cầu thủ nhỏ ở những trận cầu lớn”, người thứ ba mỉa mai siêu sao người Argentina.

Messi bị mỉa mai sau khi Paris Saint-Germain bị loại tại cúp C1 châu Âu
Messi bị mỉa mai sau khi Paris Saint-Germain bị loại tại cúp C1 châu Âu

Theo Opta, Paris Saint-Germain đã bị loại ở vòng 1/8 ở 5/7 lần gần nhất tham dự UEFA Champions League, con số nhiều hơn bất kỳ một đội bóng nào. Trong cả 8 trận đấu tại Champions League mùa bóng này, PSG đều để đối thủ chọc thủng lưới. Đây chính là con số thống kê tệ nhất trong lịch sử dự cúp châu Âu của đội chủ sân công viên các hoàng tử. Thất bại này khiến cho chiếc ghế của huấn luyện viên Christophe Galtier lung lay một cách dữ dội.

Nhận định sau trận đấu, cựu tiền vệ Samir Nasri cũng cho rằng PSG xứng đáng bị loại khỏi giải đấu: “Trong hiệp một, họ còn tạo ra được một chút hy vọng nhưng đến hiệp hai thì mọi chuyện lại diễn ra trong vô vọng y hệt trận đấu lượt đi. Họ để mất phương hướng và rồi nhận những bàn thua bởi các sai lầm cá nhân”.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: