Tin chuyển nhượng: Mục tiêu chính nơi hàng tiền vệ MU

Ai sẽ là mục tiêu chính nơi tuyến giữa của Man Utd?

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, ngôi sao của Barcelona sẽ là mục tiêu chính của Man Utd trong việc củng cố hàng tiền vệ.

Ai sẽ là mục tiêu chính nơi tuyến giữa của Man Utd?

Frenkie De Jong là lựa chọn hàng đầu nơi hàng tiền vệ

Một trong những mục tiêu chính trong mùa hè của Man United, ngôi sao người Hà Lan De Jong có vẻ sẽ chuyển từ Barcelona sang Man Utd, với một động thái được cho là trị giá 63 triệu bảng đã được thống nhất giữa hai câu lạc bộ (The Athletic).

Tất nhiên, đó là một thỏa thuận cuối cùng đã thất bại, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của đội ngũ của Man United trong việc thuyết phục mục tiêu chính Frenkie De Jong ký hợp đồng.

De Jong sẽ là mục tiêu chính nơi tuyến giữa của Man Utd
De Jong sẽ là mục tiêu chính nơi tuyến giữa của Man Utd

Người ta tuyên bố rằng Man United đã cử một phái đoàn đến Barcelona trong một nỗ lực nhằm thay đổi quyết định của De Jong, với việc cặp đôi này tổ chức các cuộc đàm phán trực tiếp trong suốt mùa hè.

Richard Arnold và John Murtough, giám đốc điều hành và giám đốc bóng đá của câu lạc bộ, nằm trong số các quan chức của Man United đã tới Catalonia để đàm phán nhưng cuối cùng không thành công.

Tuy nhiên, bất chấp sự thất bại trong mùa hè, United vẫn coi Frenkie De Jong là một mục tiêu chính, với một động thái cố gắng khác vào cuối mùa giải.

Theo một thông tin chuyển nhượng trên tờ The Guardian, Man United sẽ khơi dậy mối quan tâm của họ đối với ngôi sao được coi là mục tiêu chính nơi hàng tiền vệ Frenkie De Jong, khi HLV Ten Hag tìm cách tăng cường hơn nữa các lựa chọn ở tuyến giữa Man Utd.

Người ta khẳng định rằng một trung phong là ưu tiên chính của United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhưng báo cáo cho biết Quỷ đỏ sẽ nhắm đến De Jong, nếu anh ấy sẵn sàng.

Truyền thông nói gì về mục tiêu chính của Man Utd?

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với GIVEMESPORT, phóng viên Sheth của Sky Sports đã ám chỉ việc chuyển đến Stretford có thể nằm trong kế hoạch dành cho De Jong.

Về tiền vệ của Barcelona, ​​Sheth nói: “Không thể vượt qua vòng bảng Champions League, bị loại khỏi Europa League ở vòng 32 đội, điều đó thực sự chưa từng xảy ra đối với Barcelona và không thể chấp nhận được đối với Barcelona. 

“Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có buộc phải thực hiện một số hình thức bán cho những cầu thủ như Frenkie De Jong và những cầu thủ khác tại câu lạc bộ.

“Và nếu Frenkie De Jong có mặt, tôi chắc chắn rằng Man United sẽ đứng đầu danh sách đó.

De Jong sẽ mang đến điều gì cho hàng tiền vệ của United?

Như đã thể hiện trong trận thua gần đây trước kình địch Liverpool, Man United đã mất hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu, với Bruno Fernandes, Casemiro và Fred, cùng những người khác, không kiểm soát được trận chiến ở khu vực giữa sân.

De Jong sẽ mang đến điều gì cho hàng tiền vệ của United?
De Jong sẽ mang đến điều gì cho hàng tiền vệ của United?

Theo bongda24, từng làm việc dưới quyền của Hag tại Ajax, De Jong đã quen với các phương pháp của huấn luyện viên người Hà Lan và có khả năng sẽ bắt nhịp với chiến thắng của HLV Ten Hag.

Với khả năng giữ bóng tốt, De Jong thực hiện trung bình hơn 65 đường chuyền mỗi 90 phút, với hơn 7 trong số đó thành công trong việc đưa cuộc bóng đến gần khung thành. (theo FBref).

Hơn nữa, De Jong cũng đã chứng tỏ mình là một mối đe dọa trước khung thành, với trung bình 3,30 pha thực hiện cú sút mỗi trận, theo FBref.

Man Utd sẵn sàng “chơi lớn” trong thương vụ Osimhen

Osimhen sẽ là một mục tiêu trên hàng công của Man Utd

Phóng viên CBS Ben Jacobs gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Osimhen là cầu thủ mà Man United thực sự thích và được coi là một trong những mục tiêu chính trong kế hoạch của họ.

Osimhen sẽ là một mục tiêu trên hàng công của Man Utd
Osimhen sẽ là một mục tiêu trên hàng công của Man Utd

Tuy nhiên, tuyển thủ Nigeria sẽ không hề rẻ, với một báo cáo từ Calciomercato tuyên bố rằng anh ấy có thể có giá lên tới 130 triệu euro (khoảng 115 triệu bảng) vào mùa hè này.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẵn sàng chi mạnh tay để có được sự phục vụ của tiền đạo Napoli, bất chấp chủ sở hữu của đội chủ sân Old Trafford là ai.

Khi được hỏi liệu những ông chủ mới có sẵn sàng vung tiền cho một người như Osimhen hay không, nhà báo Ryan Taylor nói với GIVEMESPORT: “Tất nhiên, đặc biệt là khi bạn nhìn vào phần còn lại của đội United, không có quá nhiều thứ đáng chú ý, điều đó muốn nói rằng họ cần nâng cấp hoặc tăng thêm sự lựa chọn ở vị trí đó.”.

Tin chuyển nhượng: Những tiền đạo nào khác mà Man United có thể nhắm đến?

Theo Football Insider, ngoài Osimhen, Man United còn có Harry Kane, Tammy Abraham và Benjamin Šeško trong danh sách rút gọn các mục tiêu chính của họ. 

Những tiền đạo nào khác mà Man United có thể nhắm đến?
Những tiền đạo nào khác mà Man United có thể nhắm đến?

Tuy nhiên, các giao dịch cho ba người chơi đó cũng có thể phức tạp.

Šeško sắp gia nhập RB Leipzig, Chelsea có lựa chọn tái ký hợp đồng với Abraham với giá chỉ hơn 70 triệu bảng, và Kane là người mà Tottenham sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân.

Theo bong da 24, đội trưởng đội tuyển Anh gần đây đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ, vượt qua Jimmy Greaves. Trong khi hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, Spurs sẽ không muốn bán anh ấy và chắc chắn không bán cho một đối thủ trong top 4.

Dù thế nào đi chăng nữa, tuyến trên là một vị trí mà bạn mong đợi United sẽ cố gắng củng cố khi Cristiano Ronaldo đã rời đội bóng của Erik ten Hag và Wout Weghorst chỉ ở câu lạc bộ dưới dạng cho mượn.

Xem thêm: