Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Ajax liệu có đến Man Utd?

Ngôi sao Ajax có phải làm một bản hợp đồng tốt của MU?

Nguồn tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, Man Utd đang có động thái liên hệ với ngôi sao Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngôi sao Ajax có phải làm một bản hợp đồng tốt của MU?

Tin chuyển nhượng: HLV Man Utd muốn có ngôi sao Ajax trong đội hình

Man United, đội sẽ tìm cách trở lại sau trận thua 0-7 trước Liverpool khi tiếp đón Real Betis ở Europa League vào tối thứ Năm, có kế hoạch tăng cường các phương án tấn công của họ với việc bổ sung một trung phong đẳng cấp sắp tới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

HLV Man Utd muốn có ngôi sao Ajax trong đội hình
HLV Man Utd muốn có ngôi sao Ajax trong đội hình

Quỷ đỏ đã phải vật lộn để ghi bàn với tốc độ chóng mặt trong mùa giải này và cần bổ sung cho hàng tiền đạo của họ như một vấn đề cấp bách trước mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng Man Utd đã xác định chính xác tiền đạo Harry Kane của Tottenham và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là những mục tiêu hàng đầu, với cả hai cầu thủ đã cho thấy phong độ đi lên trong những mùa giải gần đây. Họ cũng là những lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford,

HLV Erik ten Hag cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao Ajax Mohammed kudus, người mà ông ấy đã làm việc cùng ở Ajax, và tin rằng anh ấy có những tố chất cần thiết để phát triển ở Premier League.

Ngôi sao Ajax cũng là tuyển thủ Ghana, người đã ghi 2 bàn tại World Cup ở Qatar, đã ghi 17 bàn sau 34 lần ra sân cho Ajax mùa này, cũng như có cho mình 4 pha kiến tạo.

Mohammed Kudus sẽ chơi ở vị trí nào nếu tới Man Utd?

Ngôi sao Ajax Mohammed Kudus, 22 tuổi, là một cầu thủ tấn công rất linh hoạt, có khả năng hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công, chạy cánh hoặc trung phong cắm. 

Theo bongda24, anh ấy đã chơi ở cả ba vai trò nói trên trong mùa giải này, nhưng chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm, tất nhiên, đó là khu vực mà Man United muốn tăng cường vào mùa hè.

Mohammed Kudus sẽ chơi ở vị trí nào nếu tới Man Utd?
Mohammed Kudus sẽ chơi ở vị trí nào nếu tới Man Utd?

Tuy nhiên, đầu mùa giải này, ngôi sao Ajax Mohammed Kudus thừa nhận rằng anh ấy tin rằng mình đang chơi tốt nhất ở vị trí số 10, mặc dù anh ấy đã chơi thường xuyên hơn ở vị trí tiền đạo trong mùa giải này.

Tôi vẫn cảm thấy mình có thể cố gắng hết sức ở vị trí số 10,” Kudus nói với De Telegraaf hồi tháng 11. “Tôi chơi ở vị trí số 9 cho đội.

“Tôi muốn chơi mọi trận đấu, nhưng Brian [Brobbey] đã có cơ hội và ghi bàn. Anh ấy là bạn của tôi và tôi mừng cho anh ấy.”

Theo dữ liệu do Transfermarkt cung cấp, ngôi sao Ajax Kudus đã chơi gần như toàn bộ thời gian dưới thời HLV Ten Hag ở vị trí tiền vệ tấn công, chỉ thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền đạo trong mùa giải này. 

Trong số 17 bàn thắng mà anh ấy ghi được ở mùa giải này, có 9 bàn đến từ vị trí tiền đạo cắm, cho thấy ngôi sao Ajax này có khả năng chơi ở vị trí đó và mang lại sự hiệu quả cho hàng công.

Mohammed Kudus, người sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng 8, gia nhập Ajax vào tháng 7 năm 2020 và cho đến nay, anh đã có tổng cộng 76 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh ấy đã ghi được 22 bàn thắng và có 8 đường kiến ​​tạo trong thời gian đó.

Tương lai của Diogo Dalot tại Man Utd

Theo bong da 24, bên cạnh việc Man Utd đang có động thái quan tâm đến ngôi sao Ajax Mohammed Kudus, đội chủ sân Old Trafford cũng đang lên kế hoạch đàm phán về tương lai của Diogo Dalot.

Man Utd đàm phán về tương lai của Diogo Dalot
Man Utd đàm phán về tương lai của Diogo Dalot

Hậu vệ phải này đã có nửa đầu mùa giải tuyệt vời dưới thời HLV Erik ten Hag, ra sân phần lớn các trận đấu của Man Utd. 

Vận đen không may lại tìm đến anh ấy khi hậu vệ này dính chấn thương cơ trong trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha tại World Cup và Wan-Bissaka là cái tên được thay thế khi anh ấy vắng mặt sau khi mùa giải quốc nội bắt đầu lại.

Tuy nhiên, hậu vệ này đã đá chính ba trận gần nhất và có vẻ như đang lấy lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát, mặc dù anh ấy đã chơi tệ như những gì mà phần còn lại của Man Utd đã thể hiện trong trận thắng 0-7 hôm Chủ nhật trước Liverpool.

Vào tháng 1, Diogo Dalot thừa nhận anh “thích chơi cho câu lạc bộ” và mong muốn ở lại Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào năm 2024. 

Anh ấy tiết lộ rằng các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã bắt đầu từ lúc đó, anh ấy nói thêm: “Chúng tôi đang xem cả hai bên sẽ có lợi như thế nào. Không có gì bí mật rằng tôi rất vui khi được ở đây.

Diogo Dalot muốn cống hiến cho Man Utd
Diogo Dalot muốn cống hiến cho Man Utd

“Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi thích chơi cho câu lạc bộ này. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ tiến triển như thế nào, nhưng chúng tôi đang đi theo hướng tốt cho đội và đối với tôi, đây là điều quan trọng nhất và hy vọng cá nhân tôi vẫn có thể giúp đỡ đội.

Giờ đây, The Sun tuyên bố rằng Dalot đang tiến gần đến giai đoạn đàm phán cuối cùng trước khi anh đặt bút ký. 

Họ nói rằng Real Madrid và Barcelona hiện đang quan tâm đến hậu vệ cánh này và sẽ sẵn sàng liên hệ nếu một thỏa thuận không được thống nhất.

Xem thêm: