Khám phá trang phục Broken Covenant chuẩn bị cập bến LMHT

Broken Covenant Miss Fortune

Theo tin tức bongda24 có được, dòng trang phục mới Broken Covenant chuẩn bị đến với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. 

Dòng trang phục mới Broken Covenant của Liên Minh Huyền Thoại

Bản vá 13.5 chuẩn bị xuất hiện

Theo bong da 24, bản vá 13.5 cho Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt. Bản vá này hứa hẹn sẽ mang đến một loạt trang phục mới cho trò chơi. Từ đó giúp bạn tô điểm thêm cho diện mạo của vị tướng yêu thích của mình. Bản cập nhật dự kiến chuẩn bị phát hành trong tuần này. Như mọi khi, nó sẽ mang lại một số thay đổi về cân bằng cho Liên Minh Huyền Thoại.

Broken Covenant Miss Fortune
Broken Covenant Miss Fortune

Các nhà phát triển đã quyết định đưa Aurelion Sol vào phạm vi. Hắn dường như đang thống trị tối cao sau đợt làm lại gần đây. Theo thông tin có được, Aurelion Sol sẽ bị yếu đi một chút ở phiên bản 13.5. Mặc dù anh ta không nên bị giảm sức mạnh đến mức bị lãng quên và biến mất khỏi meta xếp hạng đơn. Những thay đổi khác cũng sẽ điều chỉnh Azir, Pantheon, Kennen, Aatrox, Yuumi,…

Xuất hiện dòng trang phục Broken Covenant

Khi nói đến các bản cập nhât của Liên Minh Huyền Thoại, một truyền thống khác là họ thêm một vài trang phục mới vào trò chơi. Lần này, các nhà phát triển sẽ công bố 8 trang phục mới mang tên Broken Covenant. Sẽ có một vị tướng nhận được phiên bản hàng hiệu, đó chính là Miss Fortune.

8 trang phục mới được chia thành hai loại. Đầu tiên có các tướng có nhiều màu đỏ thẫm, các yếu tố thủy tinh, gợi nhớ đến các nhà thờ thời Trung Cổ. 

Cho'Gath Broken Covenant
Cho’Gath Broken Covenant

Những trang phục này bao gồm các skin dành cho Miss Fortune, Rakan hoặc Riven. Chúng chủ yếu được làm bằng màu đỏ. Hơn nữa, những vị tướng này trông như thể họ là những người bảo vệ một thứ gì đó. Có lẽ là những chiến binh chống lại những vị tướng thuộc loại thứ hai.

Cho’Gath và Nocturne được tạo ra hoàn toàn khác nhau. Chúng được bao phủ bởi màu trắng và màu xanh lá cây độc hại. Nghệ thuật mô tả chúng như thể chúng là những con quái vật thần thoại gây nguy hiểm cho chính thế giới. Dù bằng cách nào, phạm vi nghệ thuật của dòng trang phục Broken Covenant thực sự khiến bạn ngưỡng mộ đội ngũ của Riot Games.

Dưới đây là tất cả các trang phục sắp có trong Liên Minh Huyền Thoại bản vá 13.5.:

  • Broken Covenant Cho’Gath
  • Broken Covenant Miss Fortune
  • Broken Covenant Nocturne
  • Broken Covenant Xayah và Rakan
  • Broken Covenant Riven
  • Broken Covenant Vladimir
  • Broken Covenant hàng hiệu Miss Fortune

Vũ trụ trang phục Faerie Court mới mang đến điều đặc biệt dành cho 2 tướng

Trang phục mới Faerie Court chuẩn bị được ra mắt

Như chúng ta đã biết, những tia sáng lấp lánh trong không trung và những đôi cánh tung bay trên Summoner’s Rift chuẩn bị xuất hiện. Mới đây Riot Games đã giới thiệu dòng trang phục mới nhất cho Liên Minh Huyền Thoại với chủ đề Faerie Court

Trang phục Faerie Court Ezreal
Trang phục Faerie Court Ezreal

Theo đó sẽ có 7 vị tướng gia nhập vũ trụ mới Faerie Court. Sẽ có rất nhiều khía cạnh để người chơi thích về tính thẩm mỹ tươi sáng và đầy màu sắc mà những trang phục này mang lại. Đáng chú ý nếu là một fan hâm mộ của Ezreal và Kalista, bạn sẽ càng vui hơn khi biết rằng những trang phục mới này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai vị tướng.

Faerie Court có ý nghĩa như nào với Ezreal và Kalista?

Theo thống kê từ Liên Minh, dòng trang phục Faerie Court có ý nghĩa lớn với Nhà Thám Hiểm Ezreal. Cụ thể Faerie Court sẽ đại diện cho trang phục thứ 17 của vị tướng này kể từ khi ra mắt vào năm 2010. Điều đó có nghĩa là Ezreal hiện có nhiều trang phục thứ 3 trong trò chơi, chỉ sau Lux và Miss Fortune. 

Đây là một điều không bất ngờ khi Ezreal luôn được coi là con cưng của Riot. Ngoài ra cũng vì lý do chính đáng. Anh ấy hiện có số trận đấu nhiều thứ ba giữa các xạ thủ xếp hạng Bạch kim trở lên kể từ bản 13.4, theo thống kê tổng hợp của U.GG.

Mặt khác, Kalista không được chơi nhiều như Ezreal. Cô cũng không xuất hiện trong meta xếp hạng chuyên nghiệp hoặc xếp hạng đơn trong một thời gian khá dài. Cô ấy gần đây đã bắt đầu hiếm hoi xuất hiện ở nhiều giải đấu khác nhau trên thế giới. 

Trang phục Faerie Court Kalista
Trang phục Faerie Court Kalista

Nhưng vì tương đối ít người biết đến, đây sẽ chỉ là trang phục thứ 5 của Kalista nói chung. Ngoài ra Faerie Court là trang phục đầu tiên của cô kể từ trang phục Toán Cướp Hắc Ám hồi tháng 1 năm 2021. Điều này có nghĩa là đã trôi qua 2 năm kể từ lần cuối Kalista nhận được trang phục trong Liên minh.

Mũi Giáo Phục Hận cũng đang có một sự thay đổi độc đáo về vẻ ngoài ghê rợn thường thấy của cô ấy. Kalista hiện đang sống lại với tư cách là đội trưởng đội cận vệ hoàng gia của Nữ hoàng thần tiên. Trang phục của cô phù hợp với một chiến binh hoàng gia. Người sẵn sàng bảo vệ sự uy nghiêm của mình khỏi bị tổn hại, với ngọn giáo vừa thanh lịch vừa nguy hiểm chết người.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận được những trang phục này khi bản vá 13.6 của Liên minh ra mắt vào Thứ Tư, ngày 22/3, theo lịch trình bản vá chính thức.

Xem thêm: