QBV Benzema vạch trần bộ mặt HLV Deschamps

QBV Benzema vạch trần bộ mặt HLV Deschamps

QBV Benzema đáp trả Didier Deschamps sau những lùm xùm tại World Cup 2022 vừa qua. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Diễn biến vụ lùm xùm giữa QBV Benzema và huấn luyện viên Deschamps

HLV Deschamps nói dối về tình hình chấn thương của Karim Benzema

Mối quan hệ của QBV Benzema và huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps bị giới mộ điệu đặt ra nhiều dấu hỏi sau World Cup 2022 trên đất Qatar. Tiền đạo đang thuộc biên chế câu lạc bộ  Real Madrid bị loại khỏi đội tuyển Pháp ngay trước thềm ngày khai mạc với lý do “không thể kịp bình phục chấn thương”.

HLV Deschamps nói dối về tình hình chấn thương của Karim Benzema
HLV Deschamps nói dối về tình hình chấn thương của Karim Benzema

Tuy nhiên, báo Tây Ban Nha đã chỉ ra một số bằng chứng cho thấy QBV Benzema hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương ngay trong thời gian vòng bảng diễn ra. Hành động từ chối lời mời của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron để sang xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar và tuyên bố sẽ từ giã đội tuyển quốc gia của tiền đạo sinh năm 1987 khiến cho người ta lại càng nhìn rõ vấn đề hơn.

Mới đây, HLV Deschamps lại thêm một lần nữa lên tiếng về vấn đề này khi trả lời tờ Le Parisien của Pháp. “Tôi biết Karim rất buồn vì World Cup vừa qua rất có ý nghĩa với cậu ấy. Nhưng chính cậu ấy nói với tôi rằng tất cả mọi chuyện đã kết thúc. Các bác sĩ của đội tuyển Pháp có kết luận cuối cùng trùng với những gì tôi nhận được từ câu lạc bộ Real Madrid.

Chấn thương của cậu ấy cần tới ngày 10/12 mới có thể hoàn toàn hồi phục. Tôi đã gặp riêng với cậu ấy và nói rằng: “Karim à, tôi nghĩ rằng chúng ta không có việc gì phải vội vàng cả. Thế nhưng, sau đó, tôi được thông báo rằng cậu ấy đã rời khu huấn luyện để quay trở về Madrid khi thức dậy vào sáng ngày hôm sau. Quyết định trở về là do cậu ấy đưa ra!”.

Phản ứng của QBV Benzema sau phát biểu của Deschamps

“Thật trơ trẽn”, chân sút thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid đã đăng tải một bài viết kèm theo thông điệp này trên trang cá nhân của mình và kèm theo đó là bài báo phỏng vấn của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp là Deschamps. “Ôi cái gã Didier (Deschamps) này, chúc ngủ ngon nhé”. Benzema cũng không quên đính kèm thêm là một biểu tượng mặt hề, như một cách để chế nhạo những lời nói dối có phần giả tạo của chiến lược gia người Pháp.

Phản ứng của QBV Benzema sau phát biểu của Deschamps
Phản ứng của QBV Benzema sau phát biểu của Deschamps

Chỉ ít lâu sau đó, đương kim QBV Benzema tiếp tục đăng tải thêm một video có nội dung người đàn ông phát đi thông điệp: “Kẻ nói dối, bạn chính là kẻ nói dối, bạn đang nói dối đúng không”. Có thể thấy tiền tạo người Pháp rất bức xúc sau khi chứng kiến những gì phát ra từ miệng của Didier Deschamps. Kỳ World Cup 2022 vừa qua có thể chính là lần cuối cùng anh chàng được thi đấu tại sân chơi quốc tế cùng đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Marseille đã không để điều đó diễn ra.

Việc QBV Benzema tố cáo HLV Deschamps nói dối về tình trạng chấn thương của anh tại kỳ World Cup 2022 vừa qua trên đất Qatar cho thấy những tin đồn về mâu thuẫn giữa cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid và huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp là có thật. Sau đó không lâu, khi biết tin Deschamps được liên đoàn bóng đá Pháp gia hạn hợp đồng đến sau WC 2026, cựu cầu thủ Lyon đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo “Gà trống Gô-loa”.

HLV Deschamps chê cách hành xử của các cầu thủ đội tuyển Argentina

HLV Deschamps cho rằng nhiều cầu thủ của đội tuyển Argentina đã thiếu tôn trọng tuyển Pháp sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. “Không thể nào chấp nhận được thái độ của họ”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên Le Figaro vào hôm 10/3. “Tôi không có vấn đề gì với việc họ nhảy lên trên mái nhà và ăn mừng vui vẻ cùng nhau, nhưng khái niệm về sự tôn trọng đối thủ cũng không tồn tại. Không ai trong số chúng tôi đáng phải nhận điều đó, đặc biệt là Kylian. Họ có xin lỗi sau đó nhưng mọi thứ đã đi quá xa”.

HLV Deschamps chê cách hành xử của các cầu thủ đội tuyển Argentina
HLV Deschamps chê cách hành xử của các cầu thủ đội tuyển Argentina

Hôm 24/12/2022, Bộ trưởng Thể thao Pháp Amelie Oudea-Castera cũng lên tiếng chỉ trích tập thể đội tuyển Argentina: “Cái cách mà họ hành xử sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup không xứng đáng với trận đấu mà chúng ta đã theo dõi”. Sau đó, nữ Bộ trưởng này còn nói thêm rằng các cầu thủ Argentina có hành vi “thô tục và kém thanh lịch”.

Argentina vô địch WC 2022 sau thắng lợi trước Pháp trong loạt luân lưu. Báo chí Pháp đưa tin rằng sau khi kết thúc trận chung kết, đã có những tiếng hô “một phút mặc niệm dành cho Kylian” vang lên từ trong phòng thay đồ của tuyển Argentina. Emiliano Martinez, người gác đền của tuyển Argentina chính là một trong số những cầu thủ có hành vi chế nhạo cầu thủ thuộc biên chế PSG. Anh có hành vi cầm con búp bê có hình Mbappe trong lúc diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 ở quê nhà Argentina.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: