Tướng Murad gieo rắc nỗi kinh hoàng số 1 cho team địch

Tướng Murad gieo rắc nỗi kinh hoàng số 1 cho team địch

Một thời gian dài được ra mắt khi liên tiếp lên xuống meta, nhưng sau khi lần chỉnh sửa gần nhất, Murad đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ. Hãy cùng bong da 24 tìm hiểu cách đánh Murad nhé.

Một vài nét về vị tướng Murad

Theo bongda24, tướng Murad ở thời điểm mới ra mắt là tướng sát thủ đi rừng cực hot. Cạnh tranh trực tiếp với Nakroth ở thời điểm đó. Hễ cứ trận rank nào hở ra Murad là có tỉ lệ thắng cực cao. Tuy nhiên, sau một vài lần hiệu chỉnh sức mạnh thì Murad đã vắng bóng ở Bình Nguyên Vô Tận. Mới đây nhất, lần chỉnh sửa cơ chế nội tại đã mang tướng Murad một lần nữa trở lại. Giờ đây quân bài này đã đa dụng hơn khi có thể đi top và đi rừng. 

Ảnh Murad cực ngầu
Ảnh Murad cực ngầu

Cách đánh Murad trong Liên Quân Mobile khá đơn giản khi thiên hướng cấu rỉa hoặc sốc sát thương đơn mục tiêu. Với khả năng biến ảo khôn lường thì Murad Liên Quân gieo rắc nỗi khiếp sợ cho team địch khi thoắt ẩn thoắt hiện. 

Cách đánh tướng Murad Liên Quân cực kỳ chuẩn bài

Điểm yếu và điểm mạnh của tướng Murad

Điểm mạnh

  • Lối chơi biến ảo số 1 Liên Quân Mobile
  • Sát thương cực nhiều
  • Áp sát rút khỏi giao tranh cực nhanh
  • Outplay là chuyện cơm bữa với Murad

Điểm yếu

  • Máu khá giấy
  • Ăn khống chế trước khi tung chiêu là toang mạnh
  • Cần đồ để có sát thương đầu ra tốt
  • Khó làm chủ tướng Murad

Cách lên đồ cho tướng Murad

Trang bị khởi đầu

Kiếm Truy Hồn là một trang bị không thể thiếu khi mang tướng Murad đi rừng. Với những chỉ số cộng thêm khá ổn áp. Và đặc biệt là khả năng nâng cấp Trừng Trị thành Tê Cóng.

Kiếm Truy Hồn
Kiếm Truy Hồn

Nếu anh em đi top thì có lên lên Thương Xuyên Phá đầu tiên cho Murad vì lượng công vật lý cộng thêm, xuyên giáp và tăng tốc chạy ngoài giao tranh cực ngon. 

Ngoài ra anh em có thể lên cho mình Thương Longinus để tối ưu hóa khả năng cấu rỉa nhờ những chỉ số mà trang bị này đem lại. Cụ thể, Thương Longinus đem đến 80 công vật lý, 15% giảm hồi chiêu, 500 máu và nội tại trừ giáp cực ngon. Với tất cả những yếu tố trên trang bị này sẽ cực ngon cho tướng Murad.

Thương Longinus để tối ưu hóa khả năng cấu rỉa
Thương Longinus để tối ưu hóa khả năng cấu rỉa

Trang bị giày

Giày Du Mục tăng mạnh tốc độ đánh cho Murad giúp anh chàng sát thủ nhanh chóng tích được nội tại. Ngoài ra, trang bị giày này còn cung cấp một lượng tốc độ chạy.

Giày Du Mục tăng mạnh tốc độ đánh
Giày Du Mục tăng mạnh tốc độ đánh
Giày Kiên Cường
Giày Kiên Cường

Ngoài Giày Du Mục, anh em có thể lên cho mình Giày Kiên Cường nếu team địch có quá nhiều tướng khống chế cứng.

Trang bị lớn thứ hai

Ở slot thứ 3 hoặc trang bị lớn thứ 2 thì anh em có thể lên cho mình Phức Hợp Kiếm nếu đã lên Thương Xuyên Phá ở slot đầu tiên hoặc nếu đi top. 

Hay cùng phân tích tại sao anh em lại lên Thương Xuyên Phá ở slot này nếu đi rừng. Đồ rừng không có bất cứ khả năng xuyên giáp nào. Ở giai đoạn lên được trang bị thứ 3 của trận đầu thì đây sẽ là lúc các vị tướng có cho mình một lượng giáp tương đói, từ cả giầy và việc lên cấp. Chính vì lẽ đó Thương Xuyên Phá sẽ là trang bị không thể thiếu. 

Thương Xuyên Phá ở slot này nếu đi rừng
Thương Xuyên Phá ở slot này nếu đi rừng

Còn về Phức Hợp Kiếm tại sao anh em lại lên trang bị này? Khi anh em đi top thì trước thường đã lên một trang bị xuyên giáp rồi và trang bị lớn thứ hai sẽ cần thêm một trang bị sát thương thêm. Và Phức Hợp Kiếm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Phức Hợp Kiếm cộng nhiều chỉ số
Phức Hợp Kiếm cộng nhiều chỉ số

Với nội tại gây thêm sát thương sau khi sử dụng kỹ năng. Nhìn chung anh em kết hợp combo chiêu 1 – đánh thường – chiêu 1 – đánh thường là đã có thể mở được nội tại và sử dụng chiêu cuối. Với combo trên có thêm Phức Hợp Kiếm thì lượng sát thương mà anh em gây ra sẽ rất lớn.

Những trang bị tiếp theo

Tùy vào tình huống tiếp theo anh em có thể lên những trang bị khác nhau. Ví dụ như

  • Nanh Fenrir: Nên là một trang bị sau khi anh em lên xong Phức Hợp Kiếm. Với nội tại trang bị là gây thêm sát thương khi máu đối thủ xuống dưới mức 50% và lượng công vật lý khủng bố cộng thêm khác.
Nanh Fenrir
Nanh Fenrir
  • Liềm Đoạt Mệnh: Là trang bị anh em có thể lên trong khi Giáp Hộ Mệnh còn trong thời gian hồi chiêu hoặc đã dùng tối đa 2 lần.
  • Đao Truy Hồn: Đây là một trong những trang bị khắc chế khả năng hồi phục của team địch cực ngon. Ngoài ra, các chỉ số khác của trang bị này cũng rất ngon. Cụ thể là 100 công vật lý và 10% hút máu.
  • Giáp Hộ Mệnh: Trang bị tốt khi cho anh em thêm một mạng và tăng lượng sát thương gây ra lên đến 10%.
Giáp Hộ Mệnh
Giáp Hộ Mệnh
  • Kiếm Muramasa: Đây là một trong những trang bị khắc chế cứng những vị tướng có lượng máu cao. Rất phù hợp trong trường hợp team địch nhiều tanker.

Bảng ngọc và phù hiệu cho tướng Murad

Bảng ngọc 

Ngọc đỏ: 10 viên tăng cường tốc độ đánh và gia tăng tỷ lệ chí mạng.

Ngọc tím: 10 viên tăng cường công vật lý và gia tăng tốc độ chạy.

Ngọc xanh: 10 viên cộng thêm công vật lý và khả năng xuyên giáp.

Bảng ngọc tướng Murad
Bảng ngọc tướng Murad

Phù hiệu

Phù hiệu Vực Hỗn Mang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mỗi lần tung chiêu và đánh thường của anh em sẽ gây cộng dồn khi đủ 3 dấu ấn sẽ nổ cực đau giúp dồn sát thương cực kỳ nhanh.

Phù hiệu Murad Liên Quân
Phù hiệu Murad Liên Quân

Xem thêm: