Tuyển tập áo Tottenham trong các mùa giải thi đấu

Tuyển tập áo Tottenham trong các mùa giải thi đấu

Bạn đang sưu tầm cho mình mẫu áo thi đấu bóng đá đẹp, độc lạ thì không thể bỏ qua mẫu áo Tottenham đã thiết kế và mang đi thi đấu. Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Bongda24 để biết thêm thông tin về những mẫu áo của câu lạc bộ này nhé!

Tuyển tập áo Tottenham trong các mùa giải thi đấu
Tuyển tập áo Tottenham trong các mùa giải thi đấu

Xem thêm :

Những thông tin chung về câu lạc bộ Tottenham 

Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của nước Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Kể từ tháng 4 năm 2019, sân nhà của họ là sân vận động Tottenham Hotspur thay thế cho sân White Hart Lane đã bị phá dỡ trước đó.

Những thông tin chung về câu lạc bộ Tottenham 
Những thông tin chung về câu lạc bộ Tottenham

Khu sân tập của họ nằm ở Bulls Cross, thuộc Khu Enfield tại Luân Đôn. Tập đoàn ENIC là chủ sở hữu của câu lạc bộ này. Biểu tượng của đội bóng này là hình chú gà trống chọi đứng trên hình quả bóng, đi kèm với khẩu hiệu tiếng Latinh là Audere est Facere

Áo Tottenham trong những mùa giải gần đây 

Tottenham chọn màu áo trắng với quần xanh lam kể từ mùa giải năm 1898–1899. Cho đến nay thì mẫu áo đã có nhiều thay đổi

Áo Tottenham mùa giải đầu tiên năm 2015 -2016

Áo Tottenham mùa giải năm 2015 – năm 2016 được thiết kế bởi Under Armour. Đây là mùa giải cuối cùng mà Under Armour thiết kế áo đấu cho CLB Tottenham sau hợp đồng với thời hạn 5 năm, có trị giá là 50 triệu bảng. Chiếc áo lấy màu trắng là tông màu chủ đạo. 

Điểm nhấn nổi bật của mẫu áo thi đấu lần này là 6 vạch kẻ đen chạy chéo theo thân áo, phần cổ áo và tay áo đều có thiết kế đường viền màu đen khá nổi bật. Kết hợp thêm với chiếc quần có màu xanh sẫm, mẫu áo đấu năm nay của Spurs trông càng hút mắt người hâm mộ hơn.

Áo Tottenham mùa giải từ năm 2017 đến mùa giải năm 2020 

Tại mùa giải năm 2016 đến năm 2017, Under Armour vẫn tiếp tục là nhà thiết kế cho Tottenham. Chiếc áo vẫn có sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh đen, là màu truyền thống của câu lạc bộ. Cổ của áo và hai bên cánh tay có đường viền màu vàng.

Lần gần nhất trên chiếc áo Tottenham có sự kết hợp màu vàng trên áo sân nhà là vào mùa giải năm 2014 – 2015. AIA là nhà tài trợ chính của áo Tottenham mùa giải này, logo của câu lạc bộ sẽ có màu đỏ giống mùa giải năm 2015 – 2016.

Áo Tottenham mùa giải từ năm 2017 đến mùa giải năm 2020 
Áo Tottenham mùa giải từ năm 2017 đến mùa giải năm 2020

Trong mùa giải năm 2017 – 2018, Nike sẽ thay thế Under Armor làm nhà cung cấp áo Tottenham, trong khi đó thì AIA vẫn là nhà tài trợ chính. Chiếc áo trong mùa giải này được ra mắt với tổng thể khá đơn giản nhưng vẫn đầy tính sang trọng dựa trên bản mẫu trong năm 1977 của mẫu Nike Vapor Aeroswift.

Điểm nhấn của chiếc áo này nằm ở chi tiết sọc quanh cổ sau và có thêm một sọc xanh chạy dọc theo hai bên. Phần logo của câu lạc bộ cũng có sự thay đổi khi thêm biểu tượng chiếc khiên bao bên ngoài hình ảnh chú gà chọi.

Áo đấu mùa giải năm 2018 – 2019 có thiết kế táo bạo hơn. Áo có thiết kế hoàn toàn mới với màu xanh đậm dần vào phía dưới của áo. Thiết kế cũng xuất hiện tương tự ở phía mặt sau lưng áo. Thiết kế này được cho là mô phỏng lại kiến trúc sân vận động mới của câu lạc bộ Tottenham. Cổ của chiếc áo cũng được thiết kế có đường viền màu xanh đậm.

Mùa giải năm 2019- 2020, áo Tottenham là thiết kế mới nhất mà hãng Nike dành cho câu lạc bộ. Chiếc áo được lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo với các đường viền màu xanh hải quân ở tay áo và cổ áo. Câu nói châm ngôn “To Dare Is To Do”của câu lạc bộ cũng xuất hiện ở bên trong cổ áo.

Áo Tottenham mùa giải năm 2020 đến nay 

Áo đấu Tottenham mùa giải năm 2020 – 2021 sử dụng các hoạ tiết hoa văn chìm tại mặt trước của áo, kết hợp cùng với những điểm nhấn như là viền xanh đậm bên bả vai và có họa tiết đường viền màu vàng quanh cổ. Thiết kế áp Tottenham 2021 mang lại sự kết hợp của thể thao hiện đại cùng niềm tự hào địa phương và những ký ức truyền thống của câu lạc bộ Tottenham.

Áo Tottenham mùa giải năm 2020 đến nay 
Áo Tottenham mùa giải năm 2020 đến nay

Áo đấu của Tottenham năm 2021-2022 có màu sắc truyền thống của câu lạc bộ là màu trắng và xanh hải quân. Phía trong cổ áo là hình ảnh logo đầu tiên của câu lạc bộ. Một yếu tố độc đáo của áo Tottenham 2022 có thể tìm thấy ở các mặt bên, thiết kế với họa tiết tinh tế, được thực hiện bằng cách làm biến dạng và thiết kế lại biểu tượng chú gà trống. 

Áo Tottenham mùa giải năm 2022-2023 được thiết kế dựa trên cùng một mẫu với một số bộ quần áo bóng đá Nike năm 2022-2023. Bộ áo Tottenham 2023 có màu trắng chủ đạo với một đường may tròn ở trên ngực. Cổ áo và phần cổ tay áo của áo Tottenham năm 2022-2023 đều có màu xanh nước biển với màu Volt ở giữa. Cổ bên trong của áo cũng được thiết kế nổi bật với một loạt các dòng chữ SPURS màu xanh navy.

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp về áo Tottenham. Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới về bóng đá để gửi tới quý vị