Tin chuyển nhượng: MU thúc đẩy thương vụ siêu sao Pháp

MU thúc đẩy thương vụ siêu sao người Pháp

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Man Utd đang tăng cường thêm các động thái nhằm hướng sự quan tâm đến siêu sao Pháp.

Siêu sao Pháp liệu có đến sân Old Trafford?

Man Utd lên kế hoạch cho thương vụ siêu sao Pháp

Theo các nguồn tin của Tây Ban Nha, một cuộc đấu thầu cho Mbappe có thể được thực hiện nếu một tập đoàn Qatar do Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đứng đầu hoàn tất việc tiếp quản Man United.

Báo cáo cho thấy siêu sao Pháp đang chơi cho PSG sẽ trở thành mục tiêu chính nếu gia đình Glazer, người đã nhận được những lời đề nghị trị giá tới 4,5 tỷ bảng vào tháng trước để rời Old Trafford.

Man Utd lên kế hoạch cho thương vụ siêu sao Pháp
Man Utd lên kế hoạch cho thương vụ siêu sao Pháp

Người trong cuộc chuyển nhượng phóng viên Deans Jones gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng một động thái của Man United cho siêu sao Pháp Mbappe sẽ trở nên khả thi hơn nếu đội chủ sân Old Trafford có ông chủ mới.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ có thể tới Parc des Princes với lời đề nghị trị giá lên tới 150 triệu bảng cho siêu sao Pháp.

Mbappe chuẩn bị bước vào hai năm cuối cùng trong hợp đồng với PSG, trị giá 893.000 bảng mỗi tuần.

Phóng viên Bates tin rằng một cuộc tranh luận có thể được đưa ra để Mbappe trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới, vì vậy Man United sẽ thực hiện một bản hợp đồng bom tấn nếu cuối cùng họ có thể đạt được thỏa thuận.

Nhà báo nổi tiếng này nói với GIVEMESPORT: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Mbappe là một trong hai hoặc ba tiền đạo hàng đầu thế giới, nếu không muốn nói là tiền đạo hàng đầu thế giới.

“Tôi biết PSG bị loại khỏi Champions League, đó là một cú sốc lớn đối với họ, nhưng điều đó có thể ảnh hưởng đến những câu lạc bộ đang muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

Mbappe sẽ là một bản hợp đồng lớn cho Man United?

Dữ liệu của FBref cho thấy Mbappe đã ghi trung bình nhiều bàn thắng, kiến ​​tạo và số cú sút trong 90 phút hơn so với cây săn bàn hàng đầu của Man United, Rashford trong mùa giải này, nhấn mạnh tầm ảnh hưởng mà siêu sao Pháp có thể tạo ra tại Old Trafford.

Mbappe sẽ là một bản hợp đồng lớn cho Man United?
Mbappe sẽ là một bản hợp đồng lớn cho Man United?

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi hơn 220 lần vào lưới trong giai đoạn đầu của sự nghiệp câu lạc bộ, vì vậy không có nghi ngờ gì về việc anh ấy là một tài năng thực sự.

Trong khi giấc mơ vô địch Champions League năm nay của PSG đã tan thành mây khói, Mbappe vẫn ghi dấu ấn của mình và thống kê của Sofascore nhấn mạnh rằng anh ấy đã ghi bàn sau mỗi 93 phút.

Theo bong da 24, siêu sao Pháp cũng có phong độ chói sáng tại World Cup 2022, ghi tới 8 bàn thắng và lập hat-trick trong trận chung kết trước khi bị Argentina đánh bại sau loạt sút luân lưu.

Ten Hag đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công của mình vào mùa hè và sự xuất hiện của siêu sao Pháp Mbappe chắc chắn sẽ cho thấy Man United là một đội bóng nặng ký trên thị trường chuyển nhượng.

Ngôi sao Southampton ưu tiên lựa chọn Man Utd

Man Utd chiếm ưu thế trong thương vụ Romeo Lavia

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Man Utd đang quan tâm đến ngôi sao của Southampton Romeo Lavia, tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh cho chữ ký của anh ấy, với việc Man City có thể ký lại với anh ấy với giá 40 triệu bảng.

Man Utd chiếm ưu thế trong thương vụ Romeo Lavia
Man Utd chiếm ưu thế trong thương vụ Romeo Lavia

Thông tin từ bongda24, Chelsea là một đội khác cũng có thể để mắt đến Lavia vào mùa hè. Tháng trước, nhà báo Simon Phillips đã thông báo với GIVEMESPORT rằng câu lạc bộ phía tây London đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này.

Lavia chỉ mới gia nhập Southampton vào tháng 7 năm ngoái, nhưng có vẻ như cầu thủ tuổi teen này đã có thể sẵn sàng rời đi đến một đội bóng mới.

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo Deans Jones cho biết: “Tôi chắc chắn rằng anh ấy thích chơi dưới quyền của Ten Hag hơn là của Graham Potter. Cách mà HLV Ten Hag đã làm trong mùa giải này đã gây ấn tượng đối với các cầu thủ.

Có một số cầu thủ ở đội bóng đó thực sự thi đấu kém hiệu quả và anh ấy đang xoay sở để vượt qua khó khăn. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho anh ấy – không nghi ngờ gì nữa – nhưng anh ấy đang xây dựng lại đội Man United.”

Tin chuyển nhượng: Romeo Lavia sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?

Được mô tả là “đặc biệt” bởi tờ Daily Mirror’s Felix Keith vào đầu mùa giải, Lavia rõ ràng là một tiền vệ rất tài năng.

Romeo Lavia sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?
Romeo Lavia sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?

Nói về người đồng đội của mình vào tháng 1, Theo Walcott nói với talkSPORT: “Giống như việc anh ấy đã chơi hơn 200 trận ở Premier League – đó là mức tôi đánh giá về anh ấy. Thật thú vị khi xem anh ấy từ khán đài. Rõ ràng là trông rất thú vị.

“Bạn có thể biết điều đó khi theo dõi chúng tôi. ‘Cái cách anh ấy chạy, nó không đơn giản như vậy, nhưng khi tôi quan sát anh ấy, tôi nghĩ, ‘Bây giờ trông bạn già hơn nhiều so với tuổi của mình.’

Nếu Man United muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè này, Romeo Lavia có thể là một lựa chọn tốt. Cầu thủ người Bỉ có rất nhiều tiềm năng nhưng cũng đã cho thấy rằng anh ấy có thể tạo ra ảnh hưởng ngay bây giờ.

Xem thêm: