Những mẫu áo AC Milan qua từng thời kỳ

Một số thông tin về câu lạc bộ bóng đá AC Milan 

Bạn là một người hâm mộ đam mê bộ môn thể thao và đang tìm kiếm cho mình mẫu áo AC Milan đẹp thì hãy theo dõi bài viết sau của Bongda24 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Những mẫu áo AC Milan qua từng thời kỳ
Những mẫu áo AC Milan qua từng thời kỳ

Xem thêm :

Một số thông tin về câu lạc bộ bóng đá AC Milan 

AC Milan là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại Ý và châu Âu. CLB được thành lập vào năm 1899, AC Milan đã giành được nhiều danh hiệu và trở thành một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất trong lịch sử bộ môn thể thao bóng đá.

Một số thông tin về câu lạc bộ bóng đá AC Milan 
Một số thông tin về câu lạc bộ bóng đá AC Milan

Áo AC Milan trong mùa giải những năm gần đây 

Dưới đây là một số mẫu áo AC Milan qua từng thời kỳ

Áo AC Milan trong mùa giải năm 2015 đến 2018

Áo AC Milan mùa giải 2015-2016 là áo đấu màu đỏ đen truyền thống của đội bóng. Ở phần trên của áo là màu đen với các sọc đỏ trên cùng, còn phần dưới của áo là màu đỏ với các sọc đen trên cùng. Logo của nhà tài trợ, Adidas, được đặt ở giữa áo và logo của AC Milan được đặt bên trái ngực. Các đường viền và cổ áo cũng được làm đen để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng.

Áo AC Milan trong mùa giải năm 2015 đến 2018
Áo AC Milan trong mùa giải năm 2015 đến 2018

Áo AC Milan mùa giải 2016-2017 cũng giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Tuy nhiên, thiết kế áo đã có một số thay đổi so với mùa giải trước. Áo đấu được chia thành hai phần với phần trên của áo là màu đen với các sọc đỏ, còn phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng. Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo như mọi năm. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đen như mùa giải trước để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng. 

Áo AC Milan mùa giải 2017-2018 tiếp tục giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Tuy nhiên, thiết kế áo đã có một số thay đổi so với mùa giải trước. Áo đấu được chia thành hai phần với phần trên của áo là màu đỏ với các sọc đen, còn phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng. Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo như mọi năm. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đen như mùa giải trước để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng.

Áo AC Milan trong mùa giải năm 2019 đến 2020 

Áo AC Milan mùa giải 2018-2019 tiếp tục giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Tuy nhiên, thiết kế áo đã có một số thay đổi so với mùa giải trước. Áo đấu có phần trên là màu đen với các sọc đỏ và phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng. 

Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo như mọi năm. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đỏ để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng. Ngoài ra, áo còn có một số chi tiết kỹ thuật như lưới vải giúp tăng tính thoáng khí và thoải mái cho người mặc trong quá trình thi đấu. Áo cũng có logo mới của AC Milan được đặt bên trái ngực, thay thế cho logo cũ.

Áo AC Milan trong mùa giải năm 2019 đến 2020 
Áo AC Milan trong mùa giải năm 2019 đến 2020

Áo AC Milan trong mùa giải 2019-2020 giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Thiết kế áo được sản xuất bởi Puma và có nhiều chi tiết kỹ thuật nhằm tăng tính thoáng khí và thoải mái cho người mặc trong quá trình thi đấu.

Áo đấu chính của AC Milan mùa giải 2019-2020 có phần trên là màu đen với các sọc đỏ và phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng, tạo thành một kiểu thiết kế sọc độc đáo. Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đỏ để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng.

Áo AC Milan trong mùa giải năm 2020 đến 2022 

Áo AC Milan mùa giải 2020-2021 vẫn giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Tuy nhiên, thiết kế áo đã có một số thay đổi so với mùa giải trước. Áo đấu có phần trên là màu đen với các sọc đỏ và phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng, tạo thành một kiểu thiết kế sọc độc đáo.

Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo như mọi năm. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đen để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng. Ngoài ra áo cũng có một số chi tiết và họa tiết mới, ví dụ như logo của AC Milan được thiết kế lại và in ở phía sau gáy áo.

Áo AC Milan mùa giải 2021-2022 tiếp tục giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đỏ đen truyền thống của đội bóng. Thiết kế áo đấu mới lấy cảm hứng từ những mùa giải thành công của AC Milan trong quá khứ và mang đến một phong cách hiện đại. Đồng thời cũng tôn lên tinh thần của sự đoàn kết và sự kiên trì trong cuộc đua trên sân cỏ.

Áo đấu chính có phần trên là màu đen với các sọc đỏ và phần dưới của áo là màu trắng với các sọc đen trên cùng, tạo thành một kiểu thiết kế sọc độc đáo. Logo của nhà tài trợ và logo của AC Milan được đặt ở giữa áo như mọi năm. Các đường viền và cổ áo của áo đấu được làm đỏ để tôn lên màu sắc chủ đạo của đội bóng.

Vừa rồi là những thông tin mà Bongda24 tổng hợp về áo AC Milan. Cảm ơn quý đọc giả đã theo dõi và hãy chờ đón những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.