Truyện Liên Quân viết về những vị tướng có tại Athanor

Truyện Liên Quân

Cốt truyện Liên Quân được Garena cùng với Tencent Games cùng nhau hợp tác và phát hành. Tình cảm đối lập, kết hợp với nhau đi khám phá vùng đất mới hoặc nói về những vụ tranh đấu khốc liệt đều có trong cốt truyện. Sau đây, Bongda24 sẽ khám phá những mẩu truyện Liên Quân để cho game thủ hiểu rõ hơn vì sao các vị tướng trong game lại có sự cộng hưởng với nhau?

Truyện Liên Quân về thế giới Athanor

Sau đây chính là những truyện Liên Quân về thế giới của vùng đất hứa. Đã xảy ra những sự việc đầy căng thẳng, chiến tranh triền miên và máu cũng đã đổ.

Truyện Liên Quân viết về những vị tướng có tại Athanor
Truyện Liên Quân viết về những vị tướng có tại Athanor

Khởi đầu từ khi Tel’Annas bắn hạ Volkath

Câu truyện Liên Quân bắt đầu ngay từ lần đầu tiên hắc ám xâm lược vào 1000 năm trước. Ngay sau khi Tel’Annas với một Hỗn Mang Tiễn đã kết liễu chúa tể của Vực Hỗn Mang Volkath. Tuy rằng đã thịt nát xương tan, nhưng những mảnh linh của hắn ta lại tiến vào trong các chiều không gian khác nhau. Lại chờ đợi thời cơ để trở lại lục địa Athanor một lần nữa.

Mấy trăm năm sau, để chống lại những cuộc xâm lược của Vực Hỗn Mang. Một nhóm chiến binh đã tự nguyện chịu sự nguyền rủa của ma thuật đen cải tạo, để trở thành đoàn quân mang tên Thợ Săn Quỷ. Trong đó có một chàng thiếu niên mang tên Errol đã bị một mảnh linh hồn của Volkath thâm nhập sâu vào trong cơ thể. Đã khiến cậu ta rơi vào đau khổ và điên dại tột cùng.

Cũng bởi vì vậy mà cậu ta bị truy bắt đến mức rơi xuống vách núi. Nhưng nhờ vào linh hồn của Volkath mà đã bảo toàn được tính mạng của mình. Ở ngay tại dưới vách núi, Errol đã chìm vào một giấc ngủ vĩnh hằng. Tất cả những sự việc này đều là vì sự phục sinh trở lại của Ma Vương đã đi qua được bước đầu tiên.

Hayate phá vỡ khế ước

Lại mấy trăm năm nữa lại trôi qua, nhân vật Hayate trong truyện Liên Quân vì muốn cắt đứt lời nguyền số mệnh không bao giờ chấm dứt của tất cả tộc nhân. Ninja đảo Sương Mù đã tự chịu sự cải tạo của Vực Hỗn Mang. Cậu ta đã thâm nhập vào Thiên Long Các để phá vỡ khế ước để giải cứu tộc nhân. Nhưng lại bị linh hồn của Thái Cổ Long và sứ giả của Thánh Điện là Xeniel ngăn chặn lại.

May mắn đã được Mganga từ Vực Hỗn Mang đến giải cứu. Vì muốn phá vỡ khế ước mà Hayate chấp nhận bị điều khiển mà vẫn không hề biết. Vận mệnh của cậu ta chuẩn bị hội tụ với chàng thiếu niên thợ săn quỷ mấy trăm năm về trước.

Hayate trong truyện Liên Quân vì muốn cắt đứt lời nguyền
Hayate trong truyện Liên Quân vì muốn cắt đứt lời nguyền

Bộ truyện có hai cặp đôi nghịch cảnh

Bối cảnh được lấy từ 2 cặp đôi đều có tình cảm, nhưng lại đối nghịch hoàn cảnh không thể ở bên nhau. Sau đây, sẽ là cốt truyện Liên Quân của những vị tướng rất đáng buồn trong câu chuyện của họ.

Cặp đôi Omen và Lindis

Vào một ngày nọ, tình cờ họ gặp nhau đang đi trên cùng một con đường. Nhưng lại nhờ vào sự khác biệt giữa hai người, đã mở lối ra một chuyện tình đầy lãng mạn. Từ lần gặp đầu tiên đã có tình yêu sét đánh giữa cặp đôi này. Sau đó, Omen đã dẫn Lindis về thăm ngôi làng nhỏ của mình. Và đã có một khoảng thời gian ngắn ngọt ngào bên nhau ngay tại nơi hẻo lánh ấy. 

Mười năm sau, ngôi làng đã bị tàn phá nặng nề và phe tà ác đã từ khe nứt hỗn loạn xâm chiếm toàn bộ. Và chính Omen trong cốt truyện Liên Quân cũng đang dần bị tà ác chiếm lấy cơ thể. Lindis cũng đã trở thành thống lĩnh của thánh vệ và gánh vác trên vai sứ mệnh thanh trừ tà ác. Được nhận lệnh đến tiêu diệt ngôi làng xưa, đã khiến lòng nàng quặn đau. 

Lần này hai đôi tình nhân gặp lại ở hai tuyến chiến khác nhau trong sự ngỡ ngàng. Lindis tấn công vào ngôi làng, Omen thì cố thủ và đánh trả lại để bảo vệ thôn dân. Sau đó, Omen hoàn toàn nhập ma và đồ sát hết cả hai bên. Omen tuy bị tà ác chiếm thân thể nhưng đâu đó vẫn còn lý trí của con người. Lindis tiếp tục tìm kiếm cơ hội để khôi phục lại phần nhân tính ở trong Omen. Nàng quyết tâm chiến đấu hạ gục Omen Ám Quỷ Đao bằng mọi giá để tìm lại Omen Đao Khách ngày xưa quay trở về.

Bộ truyện có hai cặp đôi nghịch cảnh
Bộ truyện có hai cặp đôi nghịch cảnh

Truyện Liên Quân Hayate và Natalya

Mối thù của 2 tộc Diệt Quỷ và Thần Tuyết ở trong cốt truyện Liên Quân được miêu tả rằng đã khiến rất nhiều người nằm xuống. Máu đã đổ, nhưng ẩn sâu bên trong ngọn lửa bùng cháy đó lại có câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Tương truyền có một mối tình bí ẩn của Natalya Băng Tâm Thần Nữ cùng với Hayate Kim Ưng Sát Thủ là những bậc thầy trong chiến tranh. Tộc nhân của 2 phe lại là đối địch, nhưng cặp đôi này đã phải lòng nhau.

Ngang trái thay, ước mơ của Natalya và Hayate lại đi ngược với ý chí của tất cả. Trách nhiệm gia tộc lại lớn hơn tình yêu đã khiến cặp đôi đau đớn tột cùng. Chấp nhận cảnh máu đổ một lần nữa ngoài chiến trường lạnh tanh. Trong giây phút đối mặt với nhau, Natalya đã để cho sức mạnh của băng tâm chiếm lấy thân thể nàng. Tung một đòn đánh tử vong thẳng đến hướng người yêu của mình.

Hayate có thể khiến mình thoát chết nhờ vào thân pháp, nhưng lại quyết tâm lao thẳng đến Natalya để phong ấn cô lại. Đồng thời nhận một đòn tấn công chí mạng, nguyện hy sinh để kết thúc cuộc chiến vô nghĩa này. Natalya trở lại là chính mình, nhưng ngay dưới nàng lại là Hayate đang trút hơi thở cuối cùng. Nàng ôm xác của người yêu đi sâu vào trong rừng, và chỉ để lại tiếng khóc đau đớn của một nữ thần.

Diệt Quỷ và Thần Tuyết ở trong cốt truyện Liên Quân được miêu tả
Diệt Quỷ và Thần Tuyết ở trong cốt truyện Liên Quân được miêu tả

Những tướng có cốt truyện Liên Quân hay và thú vị nhất

Sau đây, sẽ là những cốt truyện Liên Quân về các vị tướng được diễn tả độc đáo và thú vị nhất.

Cốt truyện Capheny 

Capheny ở trong truyện Liên Quân là một tiểu thư độc nhất trong 1 gia đình quý tộc. Nhưng cô nàng lại có một đam mê cháy bỏng với kỹ thuật công nghệ, sớm bộc lộ được tài năng nên đã được vào học viện Mildar. Ước mơ của cô bé là chế tạo vũ khí để bảo vệ hoà bình.

Nhưng sự thật đã dần hé lộ, cha mẹ cô chính là hội viên của Hội Ám Hoàng. Đây là một tổ chức khủng bố bậc nhất và học viện nghiên cứu đã bị thao túng hoàn toàn. Những phát minh của Capheny chính là đang bị lợi dụng để chuẩn bị cho cuộc chiến tranh nổ ra.

Những tiếng nổ điếc tai đã đánh thức thành phố Kazell đang chìm đắm trong cơn ngủ say. Xưởng vũ khí Videl chìm trong biển lửa và thuốc súng, và không ai khác chính là công thiếu nữ nhỏ Capheny. Mang trên tay một khẩu đại bác khổng lồ, bắn xuyên mọi kẻ địch muốn cản đường. Một mình một súng muốn quyết tâm huỷ diệt cơ sở sản xuất vũ khí và cô nàng đã thành công.

Nhưng một khi đã chống lại Hội Ám Hoàng thì cô sẽ đi về đâu. Một thoáng suy nghĩ đã kéo cô nàng ra khỏi hố đen tuyệt vọng đó, chính là quay lại Mildar nơi mà mặt trời đang ngự trị. Rời xa khỏi bóng tối và Kazell đã không còn là nhà của mình.

Những tướng có cốt truyện Liên Quân hay và thú vị nhất
Những tướng có cốt truyện Liên Quân hay và thú vị nhất

Xem thêm :

Cốt truyện Lauriel 

Trong huyết chiến giữa thiên sứ và quỷ dữ, sự ra đời của một thiên sứ hùng mạnh chính là điều tất cả thiên thần mong đợi nhất. Lauriel trong bộ truyện Liên Quân đã trưởng thành mà không có chút tài năng nào, thậm chí còn bị coi là phế vật. Bởi vì một nàng thiên sứ duy nhất ở trong tộc bị sợ độ cao, có thể nói một thiên sứ không thể bay đúng là một trò cười mà.

Dù luôn mặc cảm về bản thân nhưng tiểu thiên sứ Angelo vẫn luôn sát cánh cùng nàng. Vào một ngày nọ, Angelo bị 1 con quỷ từ vực hỗn loạn tấn công và lôi xuống vực. Nhưng Lauriel khựng lại ngay sau khi nhìn thấy vực thẳm khiến nàng không thể lao xuống cứu. Ý nghĩ chợt lóe lên, nếu không dám làm thì cả đời này sẽ hối hận.

Nàng ta lao thẳng xuống bất chấp đôi chân đang run rẩy, thế là đôi cánh của Lauriel lần đầu tiên được dạng rộng ra. Từ 2 cánh ở đằng sau bỗng chốc trở thành 6 cánh sáng rực và xua tan màn đêm của vực sâu.

Cuộc chiến 3 ngày 3 đêm không ngừng nghỉ, cuối cùng thiên sứ 6 cánh cũng trên tay bế Angle và từ từ hạ xuống sân nhà. Sừng của cự quỷ được treo lên như một chiến lợi phẩm đầy kiêu hãnh.

Cốt truyện Yorn

Yorn trong truyện Liên Quân được nói đến là một vị cháu đích tôn của thần tổng trên thiên giới. Tuy nhiên, anh ta đã không muốn đi theo con đường tơ lụa của mình mà đã tự tay phế đi thần huyết của mình. Yorn đã dùng chút ít phép thuật của mình tuyên thệ rằng chỉ trở lại thiên giới khi đã tìm ra được chân lý của sức mạnh.

Ở dưới hạ giới, Yorn chu du khắp nơi và nhìn thấy cảnh người mạnh hiếp kẻ yếu, có sức mạnh và quyền lực là có tất cả. Nếu bản chất của sức mạnh là như vậy thì Yorn cũng không cần loại sức mạnh này. Trong lúc đi ngang khu chợ, anh thấy một gã thư sinh đã lao tới ngăn cản đám cướp đang giật đồ của một cụ già. Thấy cảnh bất bình và không chịu nổi, Yorn đã lao tới bảo vệ nhưng với thân thể phàm trần đã bị ăn đòn lây.

Ngay lúc đó, nguyên hình được hiện ra của một vị thần soái và Yorn đã tiêu diệt được đám cướp. Khi trở lại thiên đình, Bạch Long đang làm càn thì bỗng có một mũi tên bay thẳng tới và Yorn xuất hiện. Cuộc chiến rầm rộ khắp 9 tầng trời và vị thần soái quá mạnh mẽ đã khiến Bạch Long thua trận. Từ đó, Bạch Long đã trở thành cộng sự và hoá thành cây cung được nằm gọn trong tay Yorn Long Thần Soái.

Những mảnh truyện Liên Quân độc đáo và thú vị
Những mảnh truyện Liên Quân độc đáo và thú vị

Lời kết

Để viết hết những cốt truyện trong khuôn khổ một bài viết là điều bất khả thi. Và những mảnh truyện Liên Quân độc đáo và thú vị đã được Bongda24 tổng hợp ở phía trên. Đây đều là những câu truyện không có thật và được thiết lập từ nhà phát hành là Garena. Còn rất nhiều câu chuyện của những vị tướng khác nữa cũng được xâu chuỗi ra một thế giới rộng lớn hơn, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!