Cập nhật lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3 hấp dẫn

Hãy cùng bongda24 cập nhật lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3 với những tin tức mới nhất.

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3 có những trận nào?

Theo lịch thi đấu vòng loại Euro mới nhất, ngày 24/3 sẽ diễn ra tổng cộng 7 trận đấu (theo giờ Việt Nam). Danh sách đó bao gồm:

  • Bosnia vs Iceland (2h45)
  • Bắc Macedonia vs Malta (2h45)
  • Bồ Đào Nha vs Liechtenstein (2h45)
  • Đan Mạch vs Phần Lan (2h45)
  • San Marino vs Bắc Ireland (2h45)
  • Slovakia vs Luxembourg (2h45)
  • Italia vs Anh (2h45)
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3 hấp dẫn
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3 hấp dẫn

Trong 7 trận đấu này, có 2 cuộc đối đầu đáng xem nhất. Đó chính là Bồ Đào Nha vs Liechtenstein và Italia vs Anh. Đáng chú ý trận đại chiến giữa Italia vs Anh sẽ tái hiện lại trận chung kết Euro 2020. Khi đó Italia đã vượt qua Anh trong loạt sút phạt đền. Bước vào trận đấu tới, kết quả sẽ ra sao?

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 24/3: Tin tức mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại Euro trận cầu đinh: Italia vs Anh

Thực hiện bước đầu tiên để bảo vệ vương miện Châu Âu của mình, Ý chào đón đội tuyển Anh đến sân Stadio Diego Armando Maradona. Đó là trận mở màn bảng C theo lịch thi đấu vòng loại Euro 2024.

Đội tuyển Ý đã chứng kiến ​​​​một vài cầu thủ rời trại vì chấn thương. Nhà đương kim vô địch Châu Âu đã mất tiền đạo Federico Chiesa, hậu vệ trái Federico Dimarco và thủ môn Ivan Provedel. Có 2 cầu thủ được gọi lên thay thế là Emerson Palmieri và Marco Carnesecchi.

Carnesecchi là một trong bốn cầu thủ chưa có kinh nghiệm được Mancini triệu tập cho các trận đấu vào tháng 3. Ngoài ra là 3 cái tên Wladimiro Falcone, Alessandro Buongiorno và tiền đạo gốc Argentina Mateo Retegui. Họ cũng đang tìm cách ra sân lần đầu tiên cho Azzurri.

Lịch thi đấu vòng loại Euro tái hiện chung kết Italia vs Anh
Lịch thi đấu vòng loại Euro tái hiện chung kết Italia vs Anh

Không có Ciro Immobile hay Giacomo Raspadori trong hàng ngũ vì chấn thương, Retegui rất có thể sẽ bị đẩy ra trong trận đấu đầu tiên của anh ấy vào tuần này. Bởi vì HLV Mancini phải đối mặt với sự thay đổi giữa sơ đồ 4-3-3 hoặc 3-5- 2.

Tương tự, bộ ba cầu thủ người Anh cũng đã rời trại trước trận mở màn sắp tới. Marcus Rashford, Mason Mount và Nick Pope đều rút lui vì chấn thương. Fraser Forster được triệu tập để thay thế Nick Pope.

Mặc dù thừa nhận đã vi phạm các quy tắc cá cược, tiền đạo Ivan Toney của Brentford đã trở lại hàng ngũ với tư cách là cầu thủ duy nhất chưa ra sân trong đội. Những cái tên như Ben White, Raheem Sterling, Trent Alexander-Arnold hay Callum Wilson đều không được góp mặt.

Vẫn mòn mỏi trên băng ghế dự bị ở Old Trafford, Harry Maguire tiếp tục là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách của Southgate. Trong khi đó Harry Kane chỉ còn một bàn thắng nữa là trở thành cây săn bàn hàng đầu mọi thời đại của đội tuyển quốc gia và vượt qua Wayne Rooney.

Lịch thi đấu vòng loại Euro: Bồ Đào Nha vs Liechtenstein

Theo lịch thi đấu vòng loại Euro, Bồ Đào Nha và Liechtenstein sẽ bắt đầu chiến dịch khi họ gặp nhau ở Lisbon vào thứ Sáu. Cả hai đội tuyển đều nằm dưới sự quản lý mới. Họ đang tìm cách cải thiện những thất vọng tương ứng trong những tháng gần đây.

Theo bong da 24, Cristiano Ronaldo đã có tên trong đội tuyển Bồ Đào Nha mặc dù anh ấy đã chuyển đến Al Nassr vào đầu năm. Với kỷ lục 118 bàn thắng quốc tế đã ghi tên mình, Ronaldo sẽ hy vọng được ra sân ở đây để bổ sung vào danh sách đó.

Bồ Đào Nha vs Liechtenstein
Bồ Đào Nha vs Liechtenstein

Pepe ban đầu có tên trong đội hình. Thế nhưng hậu vệ Porto sau đó đã bị loại vì chấn thương khiến anh bỏ lỡ trận lượt về Champions League của câu lạc bộ với Inter Milan vào tuần trước. Nhìn chung, có rất ít thay đổi đối với đội hình tham dự World Cup, bất chấp sự thay đổi về HLV.

Có 6 người trong đội tuyển Liechtenstein thi đấu tại FC Vaduz. Đây là đội bóng đã bị loại khỏi giải bóng đá Europa Conference League. Ngoài ra có sự góp mặt của Noah Frick. Anh con trai của cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Mario Frick. Tuy nhiên anh trai và cũng là đồng đội của anh ấy Yanik Frick đã bị loại.

Lịch thi đấu vòng loại Euro: Đan Mạch vs Phần Lan

Đan Mạch sẽ thi đấu trận đấu đầu tiên kể từ World Cup với Phần Lan vào thứ Sáu trong trận mở màn vòng loại Euro 2024. Jens Stryger Larsen của Trabzonspor là một cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia Đan Mạch với 49 lần khoác áo. Anh có thể kéo dài thành tích sau khi được chỉ định là người thay thế hậu vệ trái bị chấn thương của Leicester City, Victor Kristiansen.

Lịch thi đấu vòng loại Euro: Đan Mạch vs Phần Lan
Lịch thi đấu vòng loại Euro: Đan Mạch vs Phần Lan

Rasmus Kristensen là một sự bổ sung muộn khác cho đội. Anh được đưa vào đội hình 5 ngày sau khi đội hình ban đầu được công bố. Tiền vệ kiến ​​tạo tài năng của Đan Mạch Eriksen không có tên trong danh sách thi đấu. Anh vẫn đang hồi phục sau chấn thương dây chằng mắt cá chân. Đáng chú ý HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng tiền vệ của Manchester United có thể trở lại câu lạc bộ vào tháng Tư.

Đội tuyển Phần Lan đã có mặt ở Copenhagen từ Chủ nhật với toàn bộ đội hình dự kiến ​​sẽ có mặt cho vòng loại vào thứ Sáu. Đã có những nghi ngờ về sự góp mặt của Fredrik Jensen đa năng. 

Tiền vệ của Augsburg đang gặp vấn đề về gót chân trong tháng này. Thế nhưng anh ấy đã ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 của câu lạc bộ với Schalke 04 vào cuối tuần trước.

Xem thêm: