Hack map Liên Quân: Toàn bộ những điều game thủ cần biết

hack-map-lq-3

Hack map Liên Quân như thế nào, có nên thực hiện và các bước của quy trình này ra sao? Nếu cũng là một tín đồ của Liên Quân và cần tìm hiểu về cách hack map game Liên Quân. Vậy bài viết sau, Bongda24 xin được chia sẻ tất tần tật các thông tin liên quan cùng game thủ.

Hack map Liên Quân là gì? Đánh giá hành động hack map

Có lẽ khi nghe đến hack map game Liên Quân chúng ta phần nào hình dung được đây là hành động gì. Nhưng để hiểu một cách sâu sắc chúng ta cùng lần lượt phân tích ngay.

Hack map Liên Quân: Toàn bộ những điều game thủ cần biết
Hack map Liên Quân: Toàn bộ những điều game thủ cần biết

Hack map game Liên Quân là gì?

Đây là việc cài một phiên bản không chính thức cùng phiên bản nhà phát hành từ đó chơi, trải nghiệm game Liên Quân. Với người chơi dùng bản đồ hack này sẽ thấy được tất cả kẻ địch xuất hiện với vị trí nào trên game. Nên thuận tiện trong việc di chuyển, có thể phòng tránh không lo bị phục kích.

Với bản mod hack map Liên Quân, người chơi còn biết được vị trí chính xác đối thủ trong team địch hiện tại ở vị trí nào. Nhờ vậy mang đến lợi thế thắng cuộc cao hơn khi chơi. Điều này khiến cho bản hack map game Liên Quân ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

Đánh giá hack map Liên Quân

Thực tế hack map game Liên Quân hiện nay được đánh giá với nhiều luồng ý kiến khác nhau theo 2 hướng sau:

Hack map hướng tích cực

Việc hack map Liên Quân cũng có ý nghĩa tích cực. Điều này ám chỉ người chơi vận dụng kỹ năng, trực giác và chiêu thức của tướng qua đó kiểm soát tầm nhìn. Đối với rank thấp, nhiều người lầm tưởng hack map bằng phần mềm. Nhưng người từ Kim cương trở lên có thể phân biệt dựa vào kỹ năng của mình.

Hiện trong Liên Quân có 4 vị tướng với khả năng kiểm soát tầm nhìn hiệu quả gồm: Lindis, Elsu, Max cùng Ilumia. Đáng chú ý nhất trong đó là Elsu với việc mở rộng phạm vi ảnh hưởng theo cấp bậc. Nhờ kỹ năng này Elsu rất đáng sợ khi lọt tay của người chơi thông thạo.

Đối với người chơi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm cùng với khả năng đọc bản đồ, hack map Liên Quân. Điều này cho phép người chơi linh cảm đối phương hiện lẩn khuất ở đâu. Sau đó dùng các vị tướng với kỹ năng check bụi như: Gildur, Grakk, Celica hay Annette… nhằm kiểm tra.

Bên cạnh đó còn có cả các vị tướng nội tàng hình hay cảnh báo nguy hiểm trước giúp kiểm soát địa hình. Và cả trường hợp dùng phụ trợ ma nhãn để hỗ trợ tìm kiếm địch cũng được xem là cách hack map Liên Quân chân chính.

Đánh giá hack map Liên Quân
Đánh giá hack map Liên Quân

Hack hack map Liên Quân hướng tiêu cực

Đây chính là chủ đề chính và được nhiều người quan tâm. Việc hack map bằng phần mềm hay các bản hack game khác cũng đều như nhau. Nguồn gốc xuất phát có thể đến từ hai nguồn chính như từ nhân viên quản lý thuật toán máy chủ nhà phát hành.

Vì họ là người thường xuyên thực hiện cập nhật thuật toán chống hack mới. Để tạo các bản Mod lách luật, cung cấp thông tin không chính đáng với người sử dụng. Hoặc có thể đến từ các hacker có thể ở Việt Nam hay nước ngoài mà đa phần đến từ Trung Quốc.

Họ sẽ dùng những phần mềm hack map Liên Quân này như cách “ranh mãnh” để phát hiện địch nhằm thắng trận khi chơi. Nhưng tất nhiên cách hack game này không được đánh giá cao bởi chỉ là thủ thuật, phần mềm. Hoàn toàn không phải là cách chơi xanh chín, thậm chí có thể còn bị “sờ gáy” từ Garena và xóa nick vĩnh viễn.

Bỏ túi cách hack map game Liên Quân đơn giản

Mặc dù mang đến ý nghĩa tiêu cực, nhưng nhu cầu hack map Liên Quân được nhiều người quan tâm. Vì vậy dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ cách thức đơn giản để tăng tỷ lệ thắng cho người tham gia.

Liên Quân chính là tựa game lọt vào Top game yêu thích nhất cho mọi người chơi game online. Map Liên Quân mô phỏng tầm nhìn, khi game thủ có thể phóng tọa độ tầm nhìn càng xa, khả năng thắng càng cao, lên đến 80-90%. Việc hack map Liên Quân có thể thực hiện được trên cả thiết bị hệ điều hành Android & iOS.

Dù cách hack game có phần phức tạp tuy nhiên chỉ cần chịu khó chúng ta sẽ thực hiện thành công. Bất cứ đang ở đâu và dùng hệ điều hành nào cũng có thể áp dụng cho mình cách hack thành công đó là:

Bỏ túi cách hack map game Liên Quân đơn giản
Bỏ túi cách hack map game Liên Quân đơn giản

Bước 1: Tải hack map game Liên Quân tùy chỉnh

Trước tiên chúng ta cần tải phiên bản hack game về điện thoại của mình tại: https://drive.google.com/file/d/1osugbhiLKCaPD4f8smm-QVi-Uepx3HRH/view . Vì link tải với dạng link google drive do đó thời gian tải nhanh, chẳng cần lo đợi chờ lâu.

Bước 2: Giải nén file tải

Sau khi tải hack map Liên Quân hoàn thiện, chúng ta cần giải nén file tải của mình. Cách giải nén khá đơn giản, chỉ cần click vào file và bấm vào giải nén là được. Khi ấy chúng ta có được một folder hoàn chỉnh với tên gọi đầy đủ như file trước khi giải nén xong.

Chúng ta tiếp tục click vào folder, sẽ thấy có một số thư mục hiện ra với tên gọi lần lượt bao gồm: HM cam thường; HM cam xa 30%; HM cam xa 40% và cuối cùng là HM cam xa 50%.

Đây chính là các tùy chỉnh hack map giúp chúng ta có được tầm nhìn như ý khi chơi. Thậm chí rằng có thêm cả file gốc không chức năng, dành cho người chơi không muốn hack map cam xa.

Bước 3: Thiết lập hack map

Bây giờ chúng ta có thể tiến hành hack map Liên Quân ngay cho mình rồi đấy nhé. Ở folder, chúng ta thấy được toàn bộ thư mục chức năng hack map. Cần tùy chọn thư mục rồi sau đó làm theo hướng dẫn như sau:

Click chọn vào thư mục hack map Liên Quân cam xa mà bản thân muốn. Tiếp tục chọn vào mục “Sửa” tại góc trên cùng màn hình tại phía bên phải. Lúc đó ở thư mục chức năng hiển thị một ô tròn, bấm dấu tick vào trong đó. Và chọn “sao chép” thư mục ở dưới cùng màn hình.

Khi sao chép thành công, tiếp tục click chọn biểu tượng có hình ngôi sao ở mục sao chép. Các tùy chọn bắt đầu xuất hiện chúng ta click vào mục “Quản lý ứng dụng”. Thư mục mở ra với đa dạng ứng dụng đã cài vào máy của mình. Chúng ta kéo thanh công cụ ở dưới tìm ứng dụng game Liên Quân. Sau khi tìm thấy không click vào ứng dụng, thay vào đó chỉ chọn vào chữ I khoanh tròn ở ngay bên cạnh là được.

Bước 3: Thiết lập hack map
Bước 3: Thiết lập hack map

Bước 4: Thực hiện hack map game Liên Quân

Tiếp tục hack map Liên Quân, chúng ta thấy lúc ấy ứng dụng Liên   Quân mở lên với những tùy chọn ở bên trong. Cần duy chuyển thanh công cụ xuống, click vào “gói” đường link xanh ở bên cạnh. Tiếp tục giao diện mới hình thành, chúng ta click vào chọn thư mục với tên gọi “kgvn.app”.

Có hàng loạt những tùy chọn xuất hiện, hãy kéo thanh công cụ xuống gần cuối và chọn vào “Frameworks”. Giao diện mới mở ra, hãy ấn tìm UnityFramework.framework. Khi click vào đó, chúng ta thấy hệ thống chuyển sang giao diện mới. 

Ở đây hãy dán thư mục “HM cam xa 30%” đã copy tại bước 3 vào. Để dán thành công thư mục chỉ cần click vào biểu tượng dưới góc trái của màn hình điện thoại. Sẽ thấy tab giao diện với tùy chọn, chúng ta click vào mục “Dán” là được.

Bước 5: Hoàn thành và trải nghiệm sau hack map

Sau hack map Liên Quân, chúng ta sẽ thấy giao diện hiển thị với yêu cầu người chơi muốn thay thế bằng mục đang di chuyển không. Đừng ngần ngại, hãy bấm vào chọn “thay thế” ngay nhé.

Như thế việc hack map Liên Quân đã được hoàn thành xong. Chúng ta đã có thể trải nghiệm game với toàn bộ các chức năng liên quan. Không chỉ dừng lại ở hack map mà còn có cả avatar lẫn phù hiệu của team địch… Hãy vào giao diện chính điện thoại rồi nhấn vào game và giải trí.

Việc hack map game Liên Quân mang đến hàng loạt lợi ích thiết thực cho người tham gia. Điển hình trong đó giúp người chơi tiếp cận tựa game nhanh chóng hơn. Ngoài ra còn tạo bước đệm để game thủ giành được chiến thắng nhanh chóng. Nhưng như đã nói hack map Liên Quân khá mạo hiểm, có thể bị Garena sờ gáy cộng với khóa tài khoản game của mình.

Làm sao để kết thúc vấn nạn hack map Liên Quân?

Để kết thúc vấn nạn này, đòi hỏi cần cả 2 phía thực hiện đó là nhà phát hành cùng game thủ.

Làm sao để kết thúc vấn nạn hack map Liên Quân?
Làm sao để kết thúc vấn nạn hack map Liên Quân?

Xem thêm :

Đối với nhà phát hành

Bởi vì như đã nói cho dù thiết lập hệ thống bảo mật tốt như thế nào đi chăng nữa, hacker vẫn vô hiệu hóa thành công. Bản thân họ chẳng thể nào che giấu được hành vi của mình khi gian lận hack map Liên Quân khỏi người chơi khác.

Đòi hỏi Garena cần xây dựng hệ thống tố cáo bài bản tương tự như cách VNG làm cùng CODM. Tuy nhiên điều quan trọng đòi hỏi hệ thống thuận tiện cho game thủ và cả bộ phận quản lý đủ lớn. Như thế mới phát huy đúng vai trò của mình. Dù chi phí tốn kém so với phần mềm tuy nhiên đây được xem là cái giá cần trả.

Đối với game thủ không nên cứ mải tập trung vào cách hack map Liên Quân. Thay vào đó là tinh thần tự giác của từng cá nhân, mỗi người cần tự leo rank bằng chính bản thân mình. Tất nhiên khi càng leo cao bản thân sẽ biết chính kỹ năng, chiến thuật

Đối với game thủ

Đối với các game thủ điều quan trọng là tinh thần và cả sự tự giác của mỗi thành viên. Bởi việc dùng hack map dù ban đầu có thể mang lại cùng người chơi các lợi thế trong việc leo rank. Nhưng càng leo cao, chúng ta sẽ nhận ra kỹ năng cùng chiến thuật là yếu tố mang lại chiến thắng.

Bằng chứng nhận thấy là không ít lần các streamer cùng game thủ dù gặp đối thủ hack map game Liên Quân nhưng vẫn chiến thắng. Dù có khó khăn nhưng kết quả hoàn toàn xứng với những gì mà bọ bỏ ra.

Đối với game thủ
Đối với game thủ

Như vậy chúng ta đã cùng lần lượt đi vào phân tích các thông tin xoay quanh hack map Liên Quân. Bongda24 mong rằng người hâm mộ bộ môn này qua bài viết có thêm kinh nghiệm cùng các thông tin thiết thực. Để chơi game Liên Quân luôn giành chiến thắng nhưng chính từ bản lĩnh của mình mang lại được.