Tin chuyển nhượng: Arsenal sẽ “tống cổ” 10 cầu thủ ra đường?

Kieran Tierney có thể ra đi

Những tin chuyển nhượng mới nhất của bongda24: Arsenal có khả năng sẽ phải bán đi rất nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại để hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa bóng mới.

Arsenal có nhiều việc phải làm ở thị trường chuyển nhượng mùa hè

Theo bong da 24, Arsenal đứng đầu bảng và hơn đội xếp thứ hai là Manchester City 8 điểm. Mùa giải của họ đã khiến mọi người ngạc nhiên và hoạt động kinh doanh được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng đã trực tiếp mang lại lợi ích cho tham vọng của câu lạc bộ. HLV Mikel Arteta đã có thể thống nhất một tập thể từng bị rạn nứt bởi những nhân vật xấu.

Arsenal đang tìm lại được vị thế của mình
Arsenal đang tìm lại được vị thế của mình

Giờ đây Arsenal được dẫn dắt bởi Martin Odegaard, hiện thân của triết lý bóng đá Mikel Arteta. Họ có đầy những ngôi sao trẻ đang lên và những thủ lĩnh đẳng cấp thế giới giàu kinh nghiệm. Bất kể mùa giải kết thúc như thế nào, câu lạc bộ đã trở lại vị trí hàng đầu để hướng đến các mùa giải tới.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy chiến dịch tuyệt vời này sẽ tác động như thế nào đến những thay đổi tiềm ẩn. Cả hai đều liên quan đến những ngôi sao tiềm năng hiện đang bị thu hút bởi một dự án. Nhưng giám đốc thể thao Edu Gaspar sẽ điều chỉnh lại đội với một số quyết định khó khăn liên quan đến việc ra đi.

Arsenal cần phải đại tu đội hình với những quyết định khó khăn

Những tin chuyển nhượng mới nhất: Arsenal sẽ bán ai?

Nếu bạn nói một năm trước rằng Arsenal sẽ tìm cách bán Kieran Tierney, nhiều người có thể nghi ngờ. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện và khẳng định vị trí hậu vệ trái xuất phát của Oleksandr Zinchenko đã khiến sự ra đi của cầu thủ người Scotland gần như là một cái kết đã định trước.

Kieran Tierney có thể ra đi
Kieran Tierney có thể ra đi

Một số câu lạc bộ như Newcastle United, Aston Villa và thậm chí cả Real Madrid đã được đề cập đến như những người theo đuổi tiềm năng cho Tierney. Tuy nhiên, Edu cần đảm bảo Arsenal kiếm được lợi nhuận từ 25 triệu bảng mà họ đã trả cho anh ấy vào năm 2019.

Có một số cầu thủ trở lại sau dạng cho mượn mà câu lạc bộ cần tìm cách “tống cổ”. Những tin chuyển nhượng mới nhất cho thấy Nicolas Pepe đã không đáp ứng được kỳ vọng. Chấn thương gần đây tại Nice đã cản trở sự tiến bộ của anh ấy ở Ligue 1. Do đó bản hợp đồng kỷ lục này rất khó để ở lại.

Ainsley Maitland-Niles trở về từ Southampton. Anh đã được sử dụng bởi ba huấn luyện viên khác nhau ở bờ biển phía nam trong một chiến dịch đáng thất vọng. Với một năm trong hợp đồng, Edu có thể cần phải đánh giá một số lựa chọn hạn chế để đảm bảo việc ra đi của anh ấy.

Alex Runarsson, Cedric Soares, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Auston Trusty đều có khả năng rời khỏi Emirates vào mùa hè. Pablo Mari sẽ thấy điều khoản mua lại bắt buộc trong hợp đồng của anh ấy với Monza được kích hoạt khi giúp đội bóng này không bị rớt hạng.

Reiss Nelson ra đi hay ở lại?
Reiss Nelson ra đi hay ở lại?

Bên ngoài những ứng cử viên rõ ràng, sẽ có một số cái tên có thể chia rẽ cơ sở người hâm mộ. Thỏa thuận của Reiss Nelson sẽ kết thúc vào mùa hè. Mặc dù câu lạc bộ đã mở các cuộc thảo luận nhưng vẫn chưa có tiến triển nào. Với việc Marquinhos đang có khởi đầu thuận lợi khi được cho mượn tại Norwich, liệu gia hạn hợp đồng Nelson có cản trở sự tiến bộ của anh hay không?

Sau đó có Folarin Balogun, người sắp trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ligue 1 trong một mùa giải. Với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah trong các hợp đồng dài hạn, thật khó để nhìn thấy con đường trở lại cho Balogun. 

Cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Nketiah và Nelson. Nếu bạn nhìn vào đội hình hiện tại của Arsenal, bạn sẽ thấy có rất nhiều tài năng đã được thăng hạng từ học viện Hale End.

Mỗi mùa giải, câu lạc bộ phải xem xét những ngôi sao đang phát triển của chính mình. Họ đánh giá xem ai xứng đáng có cơ hội lọt vào đội một. Với những cầu thủ tiềm năng nói trên, điều này sẽ tạo ra những khoảng trống nơi hàng thủ và hàng tiền vệ nói riêng.

Ứng cử viên rõ ràng nhất là Charlie Patino. Tuyển thủ trẻ người Anh đã trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn với Blackpool. Anh đang cố gắng giúp câu lạc bộ tránh xuống hạng. Anh đã có trận ra mắt đội một và thậm chí còn đá chính ở FA Cup dưới thời Arteta. 

Charlie Patino được đánh giá cao
Charlie Patino được đánh giá cao

Mùa hè này, giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải sẽ rất quan trọng. Patino sẽ được ở lại đội một hay tiếp tục một khoản cho mượn tới Premier League? Tuy nhiên tình hình hợp đồng của anh ấy không khiến điều đó trở nên dễ dàng.

Những cầu thủ cho mượn khác cũng rất đáng chú ý. Danh sách bao gồm tiền vệ tấn công Marcelo Flores (Real Oviedo), trung vệ Omar Rekik (Wigan Athletic), hậu vệ phải Brooke Norton-Cuffy (Cventry City) và Miguel Azeez (Wigan Athletic). Pháo thủ còn nhiều cái tên hơn nhưng bộ tứ này là những người có thâm niên cao nhất.

Ở các đội trẻ, Ethan Nwaneri, Lino Sousa, Reuell Walters, Myles Lewis-Skelly và Amario Cozier-Duberry được đánh giá cao nhất. Nếu Arsenal đảm bảo tương lai của họ thì các khoản cho mượn ở cấp độ cao hơn có thể là bước tiếp theo cần thiết.

Xem thêm: