Tin Chuyển Nhượng Bóng Đá Anh Vị Trí Nóng Nhất Đang Của MU

chuyen-nhuong-bong-da-anh-moi-nhat.-1

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh mới nhất đang là HLV Erik ten Hag đang nói rõ việc chi đậm mua sắm. Theo như như truyền thông quốc tế đưa tin, Man Utd đang rất khao khát có thêm những “cỗ máy săn bàn” cho mùa giải sắp tới. Ngoài ra, tin tức Ansu Fati đã nhận được lời đề nghị khủng đến từ Ngoại hạng Anh. Và HLV Mourinho đã từ chối Chelsea sẽ là tin chuyển nhượng bóng đá Anh được BONGDA24 cập nhật mới nhất hôm nay.

Quỷ đỏ chi đậm để tìm kiếm thêm những chân sút chất lượng

Thuyền trưởng MU Erik ten Hag đang được đưa tin chuyển nhượng bóng đá Anh muốn có thêm được nhiều chân sút ghi bàn chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Trong đó, cầu thủ Harry Kane và Victor Osimhen đang là những mục tiêu hàng đầu của MU.

Quỷ đỏ chi đậm để tìm kiếm thêm những chân sút chất lượng
Quỷ đỏ chi đậm để tìm kiếm thêm những chân sút chất lượng

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh HLV trưởng Mu đã gọi tên Harry Kane

HLV Erik ten Hag đang tập trung vào việc đưa về một chân sút hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để nâng cao sức mạnh cho MU đang là tin chuyển nhượng bóng đá Anh nóng hổi nhất. Harry Kane, tiền đạo của Tottenham, đã được xác định là mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ. 

Trước trận đấu giữa Manchester United và Tottenham, Erik ten Hag đã bộc bạch về tình trạng thiếu vắng người của đội bóng trong tuyến tiền đạo. Khi các chân sút như Ronaldo đã bị loại, Martial và Sancho thường xuyên vắng mặt. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng đang thiếu cầu thủ tấn công “số 9” có tầm ảnh hưởng và chất lượng để đóng vai trò quan trọng trong mùa giải sắp tới. 

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh đã cho biết Tottenham đã từng từ chối MU trong thương vụ mua Dimitar Berbatov vào năm 2008. Và từ đó đến nay, Quỷ đỏ chưa bao giờ mua được một cầu thủ nào từ Tottenham. Việc này khiến việc chiêu mộ Kane trở nên khó khăn hơn với MU.

Quỷ đỏ đang muốn chi đậm để ký hợp đồng với tiền đạo đến từ Bundesliga

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá Anh, tờ Sky Germany, Manchester United đang rất quan tâm đến Kolo Muani – tuyển thủ Pháp hiện đang chơi cho Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ lớn như Bayern Munich, PSG, Chelsea và Tottenham để giành được chữ ký của tiền đạo trẻ 24 tuổi này.

Tuy nhiên, MU được cho là đội có động thái năng nổ nhất trong thương vụ này và đặt Kolo Muani là ưu tiên hàng đầu, thậm chí còn cao hơn cả Victor Osimhen của tuyển Napoli. Anh chàng đang có phong độ thi đấu cực tốt sau khi được Pháp gọi tên vào năm ngoái. Sau đó, anh cũng có tên trong đội hình tham dự World Cup 2022.

Vụ chuyển nhượng bóng đá Anh này đang được cập nhật và được Frankfurt định giá khoảng 105 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn luôn nhòm ngó tới và có thể chi đậm để sở hữu được chân sút này. Sẽ giống như những gì đội đã làm với Antony từ Ajax ở trong mùa hè năm ngoái.

Quỷ đỏ đang muốn chi đậm để ký hợp đồng với tiền đạo đến từ Bundesliga
Quỷ đỏ đang muốn chi đậm để ký hợp đồng với tiền đạo đến từ Bundesliga

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh: HLV Mourinho đã từ chối trở lại Chelsea

Theo báo cáo của Corriere dello Sport đưa tin chuyển nhượng bóng đá Anh, Nhà cầm quân người Bồ  Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị của Chelsea về việc trở lại đội bóng cũ của mình. Ông cho biết mình không quan tâm đến việc trở lại Stamford Bridge và muốn tiếp tục công việc tại AS Roma. Mourinho hiện đang làm việc tại CLB AS Roma với hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm sau. 

Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ rời Roma để tới PSG hoặc Chelsea, nhưng ông không có ý định rời khỏi đội bóng áo màu bã trầu hiện tại. Mourinho đã được yêu mến ở AS Roma sau khi giúp đội bóng này giành được danh hiệu lớn đầu tiên ở châu Âu – Europa Conference League. Và mùa này, đội bóng này cũng đã giành quyền vào bán kết Europa League và có cơ hội giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Tuy nhiên, Pochettino đang được đồn đoán là ứng viên gần nhất để trở thành HLV trưởng của Chelsea trong tương lai dài hạn.

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh: HLV Mourinho đã từ chối trở lại Chelsea
Tin chuyển nhượng bóng đá Anh: HLV Mourinho đã từ chối trở lại Chelsea

Xem thêm :

Ansu Fati đã nhận được đề nghị khủng đến từ “ông lớn”

Người đại diện của Ansu Fati, siêu cò Jorge Mendes cho biết đã nhận được lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho cầu thủ này từ một đại gia Premier League. Barcelona được cho là sẵn sàng bán ngôi sao mà họ đã trao chiếc áo số 10 sau khi Lionel Messi rời PSG, để giải quyết các vấn đề về công bằng tài chính theo yêu cầu của La Liga.

Theo tin chuyển nhượng bóng đá Anh Mundo, Jorge Mendes đã thông báo với Barcelona rằng ông đã nhận được lời đề nghị trị giá 70 triệu euro từ một câu lạc bộ Premier League cho Ansu Fati. Ngôi sao 20 tuổi được cho là không muốn rời Camp Nou, nhưng những rắc rối tài chính của Barcelona có thể khiến anh khó ở lại.

Ansu Fati là mục tiêu của một số câu lạc bộ Premier League của Anh, bao gồm Manchester United, Manchester City, Liverpool và Chelsea, và người đại diện Mendes được cho là đã liên hệ với cả bốn câu lạc bộ.

Ansu Fati đã nhận được đề nghị khủng đến từ “ông lớn”
Ansu Fati đã nhận được đề nghị khủng đến từ “ông lớn”

Lời kết

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá Anh hot nhất hôm nay. Để biết thêm nhiều thông tin mới hơn về các cầu thủ, đội bóng lớn độc giả hãy tham khảo nhiều bài viết hơn của BONGDA24. Sẽ luôn được cập nhật những tin tức mới và nhanh nhất đến cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ những tin mới nhất nhé.