Ngô Đình Nam: Hot TikToker, ca sĩ với hint hẹn hò cùng Ciin

ngo-dinh-nam-5

Ngô Đình Nam hot lên như một hiện tượng mạng với các video song ca duet. Nhiều người không khỏi thắc mắc Ngô Đình Nam bao nhiêu tuổi hay Ngô Đình Nam sinh năm bao nhiêu. Để trả lời cho những câu hỏi trên, trong bài viết sau đây, Bongda24 sẽ tổng hợp toàn bộ các thông tin liên quan về nam ca sĩ này.

TikToker Ngô Đình Nam là ai & Một số thông tin về chàng trai trẻ

Ngô Đình Nam là một hot TikToker được đông đảo bạn trẻ yêu mến, nam sinh trẻ tuổi này  thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con Mèo, Kỷ Mão 1999. Sở hữu cho mình một tài năng nghệ thuật độc đáo và hiện đang là sinh viên năm 2 tại Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh của khoa thanh nhạc. 

Anh chàng này sinh ra tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam và đang sống chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Độ nổi tiếng của Nam trên thế giới  xếp hạng thứ 89459 và trong số các TikToker nổi tiếng, anh đứng thứ thứ 784 trên tổng  76,6 triệu dân số của Việt Nam.

Không chỉ sở hữu một gương mặt thư sinh, điển trai, Đình Nam còn có một giọng hát vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Anh thường xuyên xuất hiện bên chiếc guitar và ấn tượng mạnh mẽ trong lòng phái nữ. 

TikToker Ngô Đình Nam là ai & Một số thông tin về chàng trai trẻ
TikToker Ngô Đình Nam là ai & Một số thông tin về chàng trai trẻ

Sự nghiệp TikToker Ngô Đình Nam và công việc hiện tại của anh

Với các clip thể hiện các ca khúc trữ tình ngọt ngào, Đình Nam nổi lên khi vừa đàn vừa hát say sưa. Những video này được đăng tải lên khắp lên trang cá nhân cũng như trên TikTok. Và điều đặc biệt, Đình Nam luôn ngồi đàn guitar và chỉ hát giọng nam trong các clip song ca đó của mình, còn giọng nữ thì để khuyết để mọi người có thể song ca.

Và tài khoản TikTok của Ngô Đình Nam chỉ sau có hơn 3 tháng đã thu hút hơn 1.5 triệu lượt yêu thích và gần 200 nghìn lượt follow. Có thể nói, đây được xem là một con số vô cùng ấn tượng đối với hầu hết các người dùng mạng xã hội. 

Đình Nam nhận về rất nhiều tin nhắn hỏi thăm, vô số lời mời kết bạn từ đông đảo người dùng cộng đồng mạng. Đêm nào cũng thế,  trước khi đi ngủ, Nam sẽ tranh thủ trả lời các tin nhắn và bình luận.

Ngoài làm TikToker thì  trên trang cá nhân của mình, Ngô Đình Nam còn tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như nhận quảng cáo, chụp hình, giới thiệu sản phẩm. Công việc này vừa giúp Đình Nam có thêm nguồn thu nhập vừa có thể tích lũy thêm được những kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm quý báu. 

Do đó, hầu hết các chi phí mua sắm cũng như học tập của mình, anh chàng đều có thể tự trang trải

Sự nghiệp TikToker Ngô Đình Nam và công việc hiện tại của anh
Sự nghiệp TikToker Ngô Đình Nam và công việc hiện tại của anh

Tin đồn hẹn hò cùng Ciin: Hot TikToker Ngô Đình Nam chính thức lên tiếng chia sẻ

Mối quan hệ giữa Đình Nam và Thảo Ly, nữ TikToker bị bóc phốt “ăn theo”, không xứng là ‘Lisa Việt Nam’ đã nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Thực hư về tin đồn này như thế nào, mời mọi người xem tiếp nội dung dưới đây.

Nghi vấn hẹn hò giữa 2 người từ đâu đã xuất hiện?

Chắc hẳn trong các clip TikTok, mọi người sẽ không ít lần bắt gặp Ngô Đình Nam và Ciin cùng xuất hiện với nhau. Nếu như thường xuyên theo dõi kênh TikTok của cả hai thì sẽ dễ nhận ra rằng họ còn là đôi bạn cực kỳ thân thiết. 

Bên cạnh đó, bởi sự xuất hiện của nữ chính – hot TikToker Ciin trong MV “Where you go”, nên có vô số người tỏ ra nghi ngờ về việc này. Thậm chí một số bình luận còn cho rằng tung MV “Where you go” là hành động mà Ngô Đình Nam ngầm thừa nhận tình cảm của dành cho Ciin. 

Tuy nhiên, một lần nữa, chàng TikToker 9x lại lên tiếng phản bác mối quan hệ này: “MV ca nhạc của Nam chỉ đơn thuần là một sản phẩm đã được lên nội dung,  biên tập từ trước. Vì vậy, mong mọi người hiểu là nó không liên quan đến chuyện tình cảm”.

 

Nghi vấn hẹn hò giữa 2 người từ đâu đã xuất hiện?
Nghi vấn hẹn hò giữa 2 người từ đâu 

Xem thêm :

Tiktoker Ciin và Ngô Đình Nam là gì của nhau: Lời chia sẻ từ phía “nhà gái”

CiiN thẳng thắn chia sẻ trước tin đồn hẹn hò như sau: “Thật ra mà nói thì tụi em chỉ là những người bạn chơi thân bình thường thôi. Tuy nhiên có lẽ tụi em hay được ghép cặp  vì có nhiều khán giả yêu thích. Dù có những lần không hiểu tính nhau trong hơn 1 năm qua nhưng rồi tụi em cũng đã cảm thông và tha thứ cho nhau.”

Có nàng còn cho biết tính Nam thì hay nhây nhây, thường xuyên chọc ghẹo còn tính mình thì cộc cằn. Nhưng cả 2 vẫn có thể chơi được với nhau đến tận bây giờ nhờ sự bù trừ đó.

Tiktoker Ciin và Ngô Đình Nam là gì của nhau: Lời chia sẻ từ phía “nhà gái”
Tiktoker Ciin và Ngô Đình Nam là gì của nhau: Lời chia sẻ từ phía “nhà gái”

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến nam TikToker Ngô Đình Nam mà chúng tôi đã tổng hợp được. Anh chàng này không chỉ thu hút fan hâm mộ bởi sự điển trai mà còn vì khả năng nghệ thuật tài năng của mình. Để có thể xem thêm nhiều hình ảnh, video của bạn trai tin đồn Ciin thì hãy truy cập ngay vào Bongda24 nhé!