Chuyển nhượng barca tin nóng: Nhiều hợp đồng mới sắp diễn ra

Một số hợp đồng được dự đoán có thể sẽ bị Barca rao bán

Chuyển nhượng barca ngày hôm nay đang diễn ra nhiều nội dung mới khác. Barca trình phương án khả thi mới lên La Liga và quyết mang Messi trở lại. Đồng thời Barcelona còn cho thấy khả năng sẽ chi 2 tỷ euro cho những cầu thủ mới. Cụ thể diễn biến những hợp đồng sẽ ra sao, mời mọi người theo dõi bài viết sau của Bongda24.

Những bản hợp đồng đang được kỳ vọng trong barca chuyển nhượng

Tin tức chuyển nhượng barca nổi bật với nhiều bản hợp đồng đang được Xavi dành sự quan tâm. Đội bóng cho thấy sự sẵn sàng trong việc chi trả cao để có thể hạ cánh nhiều cầu thủ nổi bật sau đây. 

Những bản hợp đồng đang được kỳ vọng trong barca chuyển nhượng
Những bản hợp đồng đang được kỳ vọng trong barca chuyển nhượng

Barca trình phương án khả thi mới lên La Liga, quyết mang Messi trở lại

Chuyển nhượng barca – Barcelona được cho là chưa sẵn sàng với việc từ bỏ theo đuổi Lionel Messi vào kỳ chuyển nhượng barca mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè tới và đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đưa anh trở lại nơi mọi chuyện bắt đầu.

Barcelona đã lên kế hoạch tài chính khả thi cho La Liga liên quan đến vụ chuyển nhượng của Messi. Mặc dù giải đấu đã bác bỏ một số ý kiến ​​của họ, nhưng câu lạc bộ vẫn tự tin về việc hoàn tất việc ký hợp đồng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo nhà báo Cesar Luis Merlo, Barcelona sẽ tiếp tục gửi những đề xuất mới đến La Liga cho đến khi nhận được sự chấp thuận chính thức, sau đó họ sẽ trình Messi lời đề nghị chính thức của mình.

Messi cũng tỏ ra bình thản về tương lai của mình và đang chờ đợi Barcelona giải quyết mọi chuyện với La Liga. Cầu thủ người Argentina không chạy theo tiền và được cho là sẵn sàng chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào từ câu lạc bộ cũ của anh ấy.

Tham khảo thêm:

Xavi muốn giữ chân Raphinha khi chuyển nhượng barca

Theo CLB Javi Miguel , HLV Xavi của Barcelona không có ý định bán cầu thủ chạy cánh Raphinha trong kỳ chuyển nhượng barca sắp tới. Báo cáo nói rằng Xavi cực kỳ mong muốn giữ cầu thủ chạy cánh này, trừ khi diễn ra một số các lựa chọn thay thế phù hợp hơn hoặc có lời đề nghị mua lại trị giá 90 triệu euro.

Tin chuyển nhượng barca về đề nghị khủng cho Roberto Firmino

Theo Football Insider, Barcelona đã đưa ra một lời đề nghị về hợp đồng khổng lồ cho tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool, với nỗ lực muốn chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè. 

Tin chuyển nhượng barca về đề nghị khủng cho Roberto Firmino
Tin chuyển nhượng barca về đề nghị khủng cho Roberto Firmino

Hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh ấy vẫn chưa xác định được mình sẽ chơi ở đâu tiếp theo, mặc dù anh ấy được cho là đã nhận được lời đề nghị từ Real Madrid và một câu lạc bộ vô danh của Ả Rập Saudi.

Một số hợp đồng được dự đoán có thể sẽ bị Barca rao bán

Bên cạnh những quan tâm trên thì Barca sẽ phải rao bán hàng loạt tuyển thủ để giảm thiểu chi phí tiền lương. Đồng thời, điều này sẽ giúp Xavi xây dựng lại đội hình phù hợp hơn từ các chân chạy mới.

Một số hợp đồng được dự đoán có thể sẽ bị Barca rao bán
Một số hợp đồng được dự đoán có thể sẽ bị Barca rao bán

Newcastle âm mưu chuyển nhượng mùa hè cho Raphinha không được ưa chuộng

Theo báo cáo từ chuyển nhượng barca Mundo Deportivo, gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể buộc phải bán một số cầu thủ khi họ phải đối mặt với tình huống đáng tiếc là cần giảm hóa đơn tiền lương lên tới 200 triệu euro.

Trong một báo cáo riêng của cùng một tờ báo, có thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ không ngại bán Raphinha, người mới được ký vào mùa hè năm ngoái.

Newcastle là một câu lạc bộ ngưỡng mộ cầu thủ này và họ tin rằng anh ấy có thể tạo thêm chiều sâu cho hàng công của họ. Không thể loại trừ khả năng cầu thủ chạy cánh người Brazil này sẽ trở lại Premier League vào mùa hè.

Kẻ tấn công của Barcelona B chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng đang xuống hạng – Leeds United

Theo Mundo Deportivo, trong kỳ chuyển nhượng barca sắp tới, cầu thủ chạy cánh Ilias Akhomach đang đàm phán để ký hợp đồng vĩnh viễn với Leeds United .

Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ rời Barcelona dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này. Ưu tiên của anh ấy là ở lại Barcelona, ​​nhưng hiện nay không có thông tin nào về một thỏa thuận mới được đưa ra. Và tất nhiên cầu thủ này sẽ phải đánh giá các lựa chọn khác.

Kẻ tấn công của Barcelona B chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng đang xuống hạng - Leeds United
Kẻ tấn công của Barcelona B chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng đang xuống hạng – Leeds United

AC Milan và Sevilla cũng bày tỏ sự quan tâm đến Ilias, nhưng Leeds là những người đi đầu trong việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi, người đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội dự bị của Barcelona.

Newcastle United thiết lập liên lạc với đại diện của Ousmane Dembélé

Theo một báo cáo từ 90min , Newcastle United đã thiết lập liên lạc với đại diện của Ousmane Dembélé thông qua trung gian.

Cầu thủ chạy cánh của Barcelona có thể có mặt trên thị trường chuyển nhượng barca vào cuối mùa giải. Và Những chú chim chích chòe đang hy vọng có thể thành công ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018.

Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2024. Đội bóng có thể buộc phải bán anh ấy vào mùa hè này thay vì mất anh ấy miễn phí vào mùa hè tới nếu không thể đạt được thỏa thuận cho một hợp đồng mới.

Bài viết bên trên là toàn bộ những nội dung liên quan đến tin tức chuyển nhượng barca mới nhất. Có lẽ điều mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng nhìn thấy ở đây là gã khổng lồ Tây Ban Nha này đang có dấu hiệu muốn thay máu khá lớn. Để có thể cập nhật sớm các thông tin hợp đồng cầu thủ sắp tới, đừng quên theo dõi Bongda24 mỗi ngày nhé!