Eime Fukada là ai? Tiểu sử của diễn viên Fukada Eime

Eime Fukada chuyển hướng làm diễn viên JAV

Eime Fukada là là một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản. Cô nàng được nhiều người biết đến từ năm 2017 và được nhiều chàng trai chú ý. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nữ diễn viên Fukuda Eime này nhé. 

Vài nét cơ bản về Eime Fukuda

Eime Fukuda sinh năm 1998 tại Nhật Bản và cô là một trong nữ diễn viên đóng phim người lớn. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m58 và số đo 3 vòng lần lượt là 84-58-80, cô nàng tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô còn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc có tên là B Shojo Senshi Gokaiger. 

Eime Fukuda
Eime Fukuda

Hành trình là một idol của Eime Fukada

Năm 2016 cô nàng đang có nghệ danh là Amami Kororo và đã tốt nghiệp trung học. Cô đã làm tại một siêu thị bán thời gian như một thu ngân để tìm cách có thể tisn vào ngành giải trí. Nhóm nhạc của cô nàng được thành lập vào năm 2015 và mãi đến năm 2016 cô nàng mới được chọn. 

Hành trình là một idol của Eime Fukada
Hành trình là một idol của Eime Fukada

Sau khi được chọn thì cô nàng đã rất tích cực hoạt động. Mặc dù là thế như nhóm nhạc B Shojo Senshi Gofiger cũng chỉ hoạt động cầm chừng và khá khó khăn. Và chỉ sau 3 tháng thì nhóm nhạc này cũng nhanh chóng tan rã. 

Chuyển hướng làm diễn viên JAV

Cô bắt đầu tham gia đóng phim JAV từ năm 207 và lấy nghệ danh là Amami Kororo nhưng không được nhiều người chú ý. Sau sự thất bại của những bộ phim đầu tay thì Eime Fukuda đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và bắt đầu luyện tập chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt.  Mãi cho đến năm 2018 đổi nghệ danh thành Fukuda Eime mới dần trở nên nổi tiếng. 

Eime Fukada chuyển hướng làm diễn viên JAV
Eime Fukada chuyển hướng làm diễn viên JAV

Là một nữ diễn viên JAV được nhiều người quý mến, cô nàng còn lấn sân hoạt động sang cả người mẫu và các nền tảng mạng xã hội. Eime Fukuda cùng với Yua Mikami và Yui Hatano có cả một cộng đồng trên website Reddit có nội dung thảo luận riêng về cô nàng. 

Những điều thú vị về nữ diễn viên người lớn Eime Fukuda

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý bạn đọc một số thông tin thú vị về cô nàng. 

Eime Fukuda muốn đóng phim giống thần tượng 

Eime Fukuda luôn hâm mộ một nữ thần tượng đặc biệt, người mà cô yêu thích nhất trong số các nghệ sĩ nổi tiếng – Asuka Kirara. Asuka là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng, đặc biệt trong ngành công nghiệp người lớn.

Eime Fukuda muốn đóng phim giống thần tượng
Eime Fukuda muốn đóng phim giống thần tượng

Eimi rất ngưỡng mộ Asuka vì sự chuyên nghiệp và tâm huyết mà cô đặt vào công việc. Asuka luôn cống hiến hết mình và không ngừng nỗ lực để mang lại niềm vui và sự kích thích cho khán giả. Sự tỏa sáng và độc đáo của Asuka đã ghi dấu ấn trong lòng Eimi, tạo nên một tình cảm đặc biệt và sâu sắc đối với thần tượng của mình.

Sự quyến rũ và tài năng của cô đã thu hút hàng triệu fan hâm mộ. Không chỉ là một nữ người mẫu xuất sắc, Asuka còn sở hữu khả năng diễn xuất đặc biệt, mang đến những vai diễn tuyệt vời trên màn ảnh. 

Thực hiện dao kéo vì muốn giống thần tượng 

Cũng chính là bởi vì thần tượng của cô nàng cũng từng thực hiện dao kéo trên khuôn mặt nên Eime Fukada cũng học theo người thần tượng của mình. Có thể nói đây là một trong những quyết định sáng suốt nhất của cô nàng. Nhờ vào cuộc phẫu thuật này nên cô đã có một màn lột xác ngoạn mục. 

Xem thêm hot trend

  • Yuria Satomi Nữ Diễn Viên JAV Giàu Có Làm Vì Đam mê
  • Minami Azawa Là Ai? Tìm Hiểu Về Sự Nghiệp Diễn Viên

Fukada Eime bị béo phì vì ăn đồ ngọt 

Trong quá khứ, khi còn học trung học, Eime Fukada đã trải qua vấn đề béo phì do sở thích ăn đồ ngọt. Với việc nhà cô gần một cửa hàng tiện lợi, cô thường xuyên ghé đến mua bánh, nước ngọt và thúc đẩy thói quen ăn ngọt của mình, dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát. 

Eime Fukada bị béo phì
Eime Fukada bị béo phì

Sau khi tham gia diễn xuất trong ngành công nghiệp phim người lớn, Eimi đã đưa ra quyết định thay đổi chế độ ăn và bắt đầu áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Eime Fukada có xuất thân là một ca sĩ nhưng cô nàng lại không gặt hái được nhiều thành công. Mãi cho tới khi chuyển qua dòng phim người lớn thì mới nổi tiếng. tập trung vào việc ăn nhiều rau xanh và thức ăn giàu protein, nhằm giảm cân và duy trì vóc dáng hoàn hảo của mình. 

Việc Fukada Eime thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và giữ vóc dáng lý tưởng sau khi tham gia diễn xuất trong ngành công nghiệp phim người lớn là một chứng chỉ cho quyết tâm và sự kiên nhẫn của cô. 

Eime Fukada
Eime Fukada

Bằng việc tập trung vào việc ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và đưa vào chế độ ăn hợp lý, cô đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc và trở thành một mẫu gương lý tưởng cho những người muốn thay đổi cơ thể và duy trì vóc dáng.

Những câu chuyện giường chiếu

Trong một vlog ngắn của mình Eime Fukada đã từng chia sẻ về chủ đề hẹn hò và quan hệ trong ngành công nghiệp này. Cô nói rằng các đồng nghiệp nam đều sẽ có những diễn viên họ yêu thích và muốn có cơ hội đóng cùng. Tuy nhiên cô nhấn mạnh hầu như những mối quan hệ cũng chỉ xảy ra ở trên phim trường. 

Mặc dù Fukada Eime không có mối quan hệ với bạn diễn nhưng cô cũng ngỏ ý sẽ có thái độ tích cực nếu như họ sẵn lòng. Eime Fukada có xuất thân là một ca sĩ nhưng cô nàng lại không gặt hái được nhiều thành công. Mãi cho tới khi chuyển qua dòng phim người lớn thì mới nổi tiếng. cũng có đề cập tới việc hẹn hò trong ngành công nghiệp này bởi cũng có cặp đã từng tiến đến hôn nhân. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi chia sẻ cho mọi người về nữ diễn viên Eime Fukada. Còn chần chờ gì mà không nhấn theo dõi Bongda24 để theo dõi thêm những thông tin hấp dẫn hơn ngay thôi nào!