Mao Hamasaki là ai? Khám phá sự thật về Hamasaki Mao

Giới thiệu về Mao Hamasaki

Mao Hamasaki là một nữ diễn viên ngành công nghiệp phim người lớn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2007. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nữ diễn viên xinh đẹp này nhé. 

Giới thiệu về Mao Hamasaki 

Việc nhẹ lương cao là một điều khi mọi người nhắc tới nữ diễn viên phim người lớn JAV. Có thể nhắc tới một số cái tên kỳ cựu trong nghề này như Yua Mikami, Emi Fukuda,…Còn đối với tân binh thì đây là một nghề có khá nhiều vất vả. Nữ diễn viên Mao Hamasaki cũng thừa nhận những khó khăn trong công việc này. 

Giới thiệu về Mao Hamasaki
Giới thiệu về Mao Hamasaki

Hamasaki Mao là một nữ diễn viên sinh năm 1993, là một trong những nữ diễn viên phim người lớn tại Nhật Bản. Cô nàng gia nhập ngành công nghiệp này từ năm 2012 và cũng được khá nhiều người biết tới. Cô sở hữu số đo ba vòng cuốn hút là 85-59-84 cm cùng với đó là phong cách trẻ trung và quyến rũ. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được nhiều người biết đến là một DJ và Youtuber. Cô cũng từng lọt top 100 DJ tài năng nhất châu Á vào năm 2019. Mặc dù có khá nhiều tài năng nhưng nghề nghiệp chính của Mao Hamasaki vẫn là một diễn viên phim người lớn tại Nhật Bản. 

Cô nàng luôn khẳng định rõ điều này một lần giao tiếp với fan hâm mộ. Thậm chí nữ diễn viên còn rất thích thú khi trao đổi về công việc này với người khác. 

Sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên Hamasaki Mao

Sau đây sẽ là một số thông tin cơ bản về sự nghiệp và đời tư của cô nàng: 

Sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên Mao Hamasaki
Sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên Mao Hamasaki

Sự nghiệp của nữ diễn viên Mao Hamasaki 

Cô nàng đến từ Chiba, trước đây cô là nữ diễn viên độc quyền của công ty Lotus Group của Two- Top Promotion. Nhưng thời điểm hiện tại Mao Hamasaki thuộc sở hữu diễn viên độc quyền của Funstar Promotion, công ty được tạo nên từ sự tái tổ chức của chính công ty trước.

Tháng 6 năm 2012, nữ diễn viên cho ra mắt ngành phim khiêu dâm trên một website phát tán video từng loạt có tên là Prestige. Hamasaki Mao trở thành nữ diễn viên độc quyền cho đến khoảng tháng 3 năm 2013. Đến tháng 7 năm 2013, cô diễn một thời gian cho SOD và đến tháng 10 cô nàng hoạt động là một nữ diễn viên tự do. 

Sự nghiệp của nữ diễn viên Mao Hamasaki
Sự nghiệp của nữ diễn viên Mao Hamasaki

Năm 2016, Hamasaki được đề cử giải thưởng nữ diễn viên và khoảnh khắc kiểu W hay nhất tại chương trình giải thưởng phim truyền hình khiêu dâm Sky Perfect TV năm 2016. Đến tháng 11 năm 2018, cô được đề cử giải thưởng phim truyền hình khiêu dâm Sky Perfect TV năm 2018.. 

Khoảng tháng 10 năm 2020, Mao Hamasaki xếp thứ hai trong chương trình loạt câu hỏi dành cho nữ diễn viên khiêu dâm của GEO TV. Tháng 12 năm 2020, cô nàng xếp thứ 38 trong bảng xếp hạng “FLASH 2020 BEST100 diễn viên đang hoạt động quyến rũ và gợi cảm nhất dưới sự bình chọn của fan hâm mộ. 

Đến năm 2021, cô nàng đứng đầu tiên trong chương trình loạt câu hỏi dành cho nữ diễn viên khiêu dâm muốn nhận Socola nhân dịp Valentine. Đến khoảng tháng 4 năm 2021, nữ diễn viên xếp thứ 25 trong cuộc bầu cử nữ diễn phim khiêu dâm SEXY đang hoạt động. 

Khoảng tháng 11 năm 2021, nữ diễn viên được đề cử bởi Cherry Bomb và được chọn để nhận giải thưởng lớn Valuable Actress of Cherry Bomb. 

Xem thêm hot trend

  • Leah Gotti – Diễn viên người lớn với vẻ đẹp tự nhiên
  • Karen Yuzuriha là ai? Những bộ phim JAV hay nhất của Karen

Đời tư của nữ diễn viên Mao Hamasaki 

Sở thích của nữ diễn viên là làm phim và nghe nhạc, cô rất ghét học hành vì thế sau khi tốt nghiệp cấp hai đã đi làm bán thời gian ở một nhà máy nhỏ. Mao Hamasaki đã ra mắt trở thành một diễn viên khi vừa tròn 18 tuổi. Cô nàng chia sẻ chưa bao giờ xem phim khiêu dâm cho đến khi trở thành một diễn viên. 

Đời tư của nữ diễn viên Mao Hamasaki
Đời tư của nữ diễn viên Mao Hamasaki

Nữ diễn viên cũng thường xuyên ủng hộ những tổ chức từ thiện và thường xuyên tham gia những sự kiện về từ thiện. Cô nàng là một người có tâm hồn tốt và thường xuyên quan tâm đến những người quan tâm đến người xung quanh mình. 

Khi mới làm công việc, cô nàng chia sẻ rằng bản thân không có ý thức về công việc này, hoàn toàn coi việc như là đi chơi. Lúc đó ham chơi và trong một buổi ở trường quay, cô nàng vẫn có nhai kẹo cao su trong miệng khi bản thân đang phải diễn với dương vật. 

Sau đó, Hamasaki trở thành một nữ diễn viên từ do và sau khi diễn cùng với những nữ diễn viên khác cô đã có ý thức với công việc này. Nữ diễn viên nhận ra rằng đây không phải là trò chơi, mọi người đều đang làm việc và đây là nghề của họ. 

Về cơ bản ở một vlog cô từng chia sẻ hậu trường làm việc của ngành công nghiệp phim người lớn này đều có những thông tin khá thú vị. Hơn nữ nữ cô nàng còn trực tiếp diễn nhiều tư thế rất nhạy cảm khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Chia sẻ của Mao Hamasaki về vlog
Chia sẻ của Mao Hamasaki về vlog

Sau khi vlog được chia sẻ trên Internet, Mao Hamasaki đã nhận được rất nhiều lời bình luận từ các fan hâm mộ của cô và dân cư mạng. Việc được xem một nữ diễn viên tham gia vào các bộ phim giới thiệu làm cho nhiều người thấy thú vị hơn rất nhiều. Chẳng có bất cứ ai hiểu rõ công việc này hơn một nữ diễn viên cả. 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà bongda24 cung cấp về nữ diễn viên xinh đẹp Mao Hamasaki. Nếu như muốn biết thêm thông tin thì hãy bấm theo dõi chúng tôi nhé.