Man City theo đuổi Jeremy Doku của câu lạc bộ Rennes?

Tin chuyển nhượng 1-8 Jeremy Doku được Man City nhắm đến

Man City theo đuổi Jeremy Doku; West Ham United phản hồi lời đề nghị của Inter Milan cho Gianluca Scamacca;… đón đọc tin tức chuyển nhượng 1-8 của Bongda24.

Tin tức chuyển nhượng 1-8: Man City theo đuổi Jeremy Doku

Theo tin chuyển nhượng 1-8, Manchester City được cho là đã tăng cường sự quan tâm của họ đối với cầu thủ chạy cánh của Rennes, Jeremy Doku.

Man City theo đuổi Jeremy Doku

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Les Rouge et Noirs từ Anderlecht với giá ban đầu 26 triệu euro vào mùa hè năm 2020. Kể từ đó, anh đã phát triển thành một trong những tài năng triển vọng nhất ở Ligue 1.

Doku đã phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng trong hai mùa giải qua. Sau đó anh đã bị giảm xuống chỉ còn 43 lần ra sân ở các giải đấu hàng đầu kể từ đầu mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ đã khoác áo 14 lần đã đóng góp 10 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo cho Rennes trên mọi đấu trường. Trong đó bao gồm 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân ở mùa giải trước.

Tin chuyển nhượng 1-8 Man City theo đuổi Jeremy Doku
Tin chuyển nhượng 1-8 Man City theo đuổi Jeremy Doku

Doku được cho là đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ Premier League bao gồm Liverpool và Aston Villa. Ngoài ra có thêm bộ đôi Serie A là Napoli và AC Milan. Tuy nhiên, theo tin tức chuyển nhượng 1-8 của Fabrizio Romano, Man City theo đuổi Jeremy Doku. Cầu thủ chạy cánh này được xem là ‘cái tên ưu tiên’ trong danh sách nhắm đến của Pep Guardiola.

Trong khi đó, một tin chuyển nhượng 1-8 từ nhà báo Sacha Tavolieri tuyên bố rằng sân vận động Etihad là điểm đến ‘cụ thể nhất’ cho Doku vào mùa hè này. Barcelona cũng được cho là đang theo dõi Doku trong bối cảnh tương lai của Ousmane Dembele không chắc chắn. Thế nhưng Man City đang dẫn trước gã khổng lồ xứ Catalan khi mọi thứ ổn định mặc dù họ vẫn chưa tham gia đàm phán với Rennes.

Tin chuyển nhượng 1-8: Man City nhắm những cầu thủ khác

Theo tin chuyển nhượng 1-8, Man City theo đuổi Jeremy Doku như một sự thay thế khả dĩ cho Riyad Mahrez, người đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ahli vào tuần trước. Ngoài ra Bernardo Silva và Cole Palmer trong số những người phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ.

Bernardo được cho là sẽ ra đi vĩnh viễn trong bối cảnh được Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Al-Hilal quan tâm. Trong khi đó Palmer có thể ra đi theo dạng cho mượn với Brighton đang dẫn đầu việc chiêu mộ cầu thủ này.

Doku không phải là cầu thủ tấn công duy nhất lọt vào tầm ngắm của Man City. Bởi vì họ đã cùng với Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký của Michael Olise của Crystal Palace. Dani Olmo của RB Leipzig là một cái tên khác trong danh sách rút gọn của Man City.

Dani Olmo cũng rơi vào tầm ngắm Man City
Dani Olmo cũng rơi vào tầm ngắm Man City

West Ham từ chối lời đề nghị từ Inter cho Gianluca Scamacca

Ngoài tin tức chuyển nhượng Man City theo đuổi Jeremy Doku, West Ham United được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Inter Milan cho tiền đạo Gianluca Scamacca.

Gianluca Scamacca có thể ra đi

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Hammers cho Sassuolo vào mùa hè năm ngoái trong một thỏa thuận tăng lên 35,5 triệu bảng, ký hợp đồng 5 năm cho đến tháng 6 năm 2027. Tuy nhiên, Scamacca đã phải trải qua một mùa giải 2022-23 đầy khó khăn tại Sân vận động London. 

Theo tin tức chuyển nhượng, anh chỉ ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. Đặc biệt mùa giải đầu tiên của anh ấy đã bị cắt ngang vào tháng 3 sau khi phẫu thuật đầu gối.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Scamacca được cho là sẽ rời West Ham vào mùa hè này chỉ sau một mùa giải và trở về quê hương Ý. Một số câu lạc bộ Serie A được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy. Cầu thủ mang áo số 11 cho đội tuyển Ý tiết lộ vào tháng 7 rằng anh rất muốn về “nhà” và gia nhập Roma của Jose Mourinho vào mùa hè này.

Khả năng chuyển sang Juventus cũng đã được thảo luận. Tuy nhiên theo tin chuyển nhượng 1-8, Inter là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh ấy. Simone Inzaghi vẫn đang tìm kiếm một trung phong mới sau khi các cuộc đàm phán chiêu mộ Romelu Lukaku theo một thỏa thuận vĩnh viễn từ Chelsea không thành hiện thực.

Gianluca Scamacca sẽ ra đi?
Gianluca Scamacca sẽ ra đi?

Tin tức chuyển nhượng 1-8: Inter bị West Ham từ chối

Theo tin chuyển nhượng 1-8 của nhà báo Fabrizio Romano, Inter đã đưa ra lời đề nghị mở đầu trị giá 20 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung để ký hợp đồng với Scamacca. Thế nhưng West Ham đã từ chối đề nghị này. Romano nói thêm rằng Scamacca rất muốn chuyển đến San Siro. Do đó Inter sẽ trở lại với một lời đề nghị được cải thiện trị giá tới 25 triệu euro.

West Ham được cho là đang đưa ra mức giá ít nhất 30 triệu euro cho tiền đạo mà họ đã ký cách đây 12 tháng. Thế nhưng cả hai câu lạc bộ dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận trong một vòng đàm phán mới.

West Ham hiện đang tìm kiếm những tiền vệ mới. Thế nhưng khả năng bán Scamacca có thể sẽ buộc David Moyes phải đào sâu vào thị trường tìm kiếm một tiền đạo mới để tạo sự cạnh tranh cho Danny Ings và Michail Antonio.

Đó là những thông tin chuyển nhượng 1-8 về Man City theo đuổi Jeremy Doku Bongda24 đã tổng hợp. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm tin tức chuyển nhượng hot nhất hiện nay.