Man Utd muốn mua Amrabat khi chấp nhận mức giá Fiorentina

Tin chuyển nhượng 28-7 Man Utd sẽ có Amrabat

Man Utd chính thức chấp nhận mức giá để chiêu mộ Sofyan Amrabat; AS Roma được chào mời mua tiền vệ Arsenal;… Hãy cùng đón đọc tin chuyển nhượng 28-7 Man Utd muốn mua Amrabat của Bongda24.

Tin tức chuyển nhượng 28-7: Man Utd muốn mua Amrabat

Theo tin chuyển nhượng 28-7, Manchester United được cho là đã đồng ý chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà Fiorentina đưa ra cho Sofyan Amrabat.

Man Utd muốn mua Amrabat khi chấp nhận mức giá của Fiorentina

Tương lai của tuyển thủ Maroc là chủ đề được đồn đoán của nhiều tin tức chuyển nhượng trong những tuần gần đây. Một số câu lạc bộ, bao gồm Barcelona, Liverpool và Aston Villa, được cho là quan tâm đến anh ấy.

Tuy nhiên, Man United từ lâu đã được coi là ứng cử viên sáng giá cho cầu thủ 26 tuổi. Theo tin chuyển nhượng 28-7 của Sport Italia, Man Utd muốn mua Amrabat. Đội bóng của Erik ten Hag đã tỏ ý sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Fiorentina đưa ra. Báo cáo tuyên bố rằng Amrabat hiện chỉ còn “một bước nữa” để chuyển đến Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 28-7 Man Utd muốn mua Amrabat
Tin chuyển nhượng 28-7 Man Utd muốn mua Amrabat

Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã tăng cường hàng tiền vệ của họ vào mùa hè này với sự xuất hiện của Mason Mount. Kobbie Mainoo cũng đã gây ấn tượng lớn trong giai đoạn tiền mùa giải. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ được ra sân cho đội một trong chiến dịch 2023-24.

Tuy nhiên, Fred được cho là sắp gia nhập Galatasaray, trong khi Scott McTominay và Donny van de Beek sẽ rời câu lạc bộ. Vậy nên Man United có thể xác nhận một thỏa thuận cho Amrabat sau sự ra đi của Fred.

Tin chuyển nhượng 28-7: Amrabat chỉ muốn đến Man Utd

Theo tin tức Man Utd muốn mua Amrabat, tiền vệ này gần đây đã được Liverpool liên hệ. Thế nhưng anh nói rõ rằng mình chỉ quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cập nhật tin chuyển nhượng 28-7 của TEAMtalk, Atletico Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Maroc. Thế nhưng Man United vẫn tự tin về cơ hội ký hợp đồng với anh ấy.

Amrabat chỉ còn 11 tháng nữa trong hợp đồng với Fiorentina. Do đó La Viola đã chấp nhận rằng anh ấy sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền vệ này đóng vai trò quan trọng giúp Maroc lọt vào bán kết World Cup 2022. Qua đó dẫn đến hàng loạt đồn đoán xung quanh tương lai của anh vào tháng Giêng.

Trước đó Barcelona đã thất bại với việc hỏi mượn anh ấy vào đầu năm nay. Bây giờ sẽ là lúc để Amrabat chuyển đến Man Utd và khẳng định tài năng của mình.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Albert Sambi Lokonga được đề nghị đến Roma?

Ngoài thông tin Man Utd muốn mua Amrabat, hãy cùng đọc thêm tin khác. Hiện tại Lokonga đang được rất nhiều người quan tâm.

Tuyển thủ Bỉ đến Emirates vào năm 2021 sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ Vincent Kompany. Huyền thoại Man City đã trao cho anh chiếc băng đội trưởng trong vài tháng cuối cùng với Anderlecht.

Arsenal đã trả gần 15 triệu bảng để đưa Lokonga đến Bắc London. Cầu thủ 23 tuổi ban đầu đã có một khoảng thời gian tích cực ở đội một trong thời gian Granit Xhaka vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, sự trở lại của Xhaka đã đẩy Lokonga xuống ghế dự bị. Sau đó tiền vệ này không thể tận dụng thành công những cơ hội thoáng qua trong đội hình xuất phát.

Lokonga không còn cơ hội tại Arsenal
Lokonga không còn cơ hội tại Arsenal

Lokonga dường như sẽ bắt đầu lại sự nghiệp của mình trong thời gian cho mượn với Crystal Palace. Thế nhưng vận may của anh ấy trở nên tồi tệ hơn sau khi Patrick Vieira rời câu lạc bộ. Do đó anh ấy chỉ đá chính một trận dưới thời Roy Hodgson .

Kể từ khi trở lại Bắc London, cầu thủ người Bỉ đã phải tập luyện trở lại sau chấn thương cơ bắp. Theo tin tức chuyển nhượng, anh ấy đã không thực hiện chuyến đi đến Mỹ cùng các thành viên còn lại của đội một.

Hợp đồng của Lokonga với Arsenal có thời hạn ba năm nữa. Thế nhưng việc ra đi được cho là sẽ thành hiện thực sau khi Arteta củng cố hàng tiền vệ bằng Declan Rice và Kai Havertz. Theo tin tức chuyển nhượng 28-7 của Gazzetta dello Sport, đội ngũ của Lokonga hiện đã đề nghị anh ấy cho gã khổng lồ Ý Roma.

Mặc dù đã có được Houssem Aouar theo dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon, Jose Mourinho vẫn đang tìm cách bổ sung thêm tiền vệ. Điều này có thể mở ra cơ hội cho Lokonga chuyển sang Ý. Tuy nhiên, Roma cũng đang thảo luận về một thỏa thuận cho Renato Sanches của PSG.

Riyad Mahrez xác nhận rời Man City đến Al-Ahli

Theo tin chuyển nhượng 28-7, cầu thủ người Algeria sẽ bắt đầu một thử thách mới ở Ả Rập Saudi với Al-Ahli. Anh đã nói về những kỷ niệm đã trải qua tại Etihad.

“Được chơi cho Manchester City là một vinh dự và đặc ân,” Mahrez nói trên trang web chính thức của Man City. “Tôi đến City để giành các danh hiệu và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi đã đạt được tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

“Tôi đã có 5 năm không thể quên với câu lạc bộ bóng đá này. Làm việc với những cầu thủ phi thường, những cổ động viên tuyệt vời và huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.

Riyad Mahrez đến Al-Ahli
Riyad Mahrez đến Al-Ahli

“Tôi đã có cả đời những kỷ niệm tuyệt vời. Cách chúng tôi giành chức vô địch Premier League thật ấn tượng. Nó nhấn mạnh mong muốn và tinh thần tập thể của chúng tôi là trở thành người giỏi nhất. Manchester City sẽ mãi mãi là một phần to lớn và hạnh phúc trong cuộc đời tôi.”

Đó cũng là những tin tức chuyển nhượng 28-7 về việc Man Utd muốn mua AmrabatBongda24 đã tổng hợp. Hy vọng các bạn luôn tiếp tục theo dõi chúng tôi để đón đọc nhiều bài viết chất lượng.