Arsenal muốn chiêu mộ Olise trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Tin chuyển nhượng 25-7 Arsenal muốn mua Olise

Khám phá tin tức chuyển nhượng của Bongda24: Arsenal muốn chiêu mộ Olise khi cạnh tranh với Chelsea; West Ham thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Chelsea.

Tin chuyển nhượng 25-7: Arsenal muốn chiêu mộ Olise  

Theo tin chuyển nhượng 25-7, Arsenal được cho là đã xác định tiền vệ Michael Olise của Crystal Palace là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè.

Arsenal muốn chiêu mộ Olise

Sau thách thức cho chức vô địch Premier League mùa trước, Pháo thủ đã thực hiện một số sự bổ sung xuất sắc trước mùa giải 2023/24. Hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, tiền vệ Declan Rice của West Ham United và tiền đạo Kai Havertz của Chelsea đều đã được đội bóng Bắc London ký hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 25-7 Arsenal muốn chiêu mộ Olise
Tin chuyển nhượng 25-7 Arsenal muốn chiêu mộ Olise

Nếu các báo cáo được tin tưởng, giờ đây Mikel Arteta sẽ phải chứng kiến ​​một số thành viên trong đội của mình rời Emirates để đảm bảo được FFP. Tuy nhiên nhiều khả năng chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thực hiện thêm thương vụ trước cuối tháng 8.

Theo tin tức chuyển nhượng 25-7 của 90min, Arsenal muốn chiêu mộ Olise khi chuẩn bị đối đầu với Chelsea . Cuối tuần qua, một số thông tin chỉ ra rằng The Blues sẵn sàng trả vượt quá điều khoản giải phóng cầu thủ để có được một thỏa thuận chuyển nhượng. Tuyển thủ U21 Pháp được cho là có tùy chọn mua đứt trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng. Trong khi đó Chelsea sẵn sàng trả 39 triệu bảng.

Quyết định của Olise

Liệu Crystal Palace có đồng ý với các điều khoản khi Arsenal muốn chiêu mộ Olise không? Đặc biệt là khi họ cũng đã mất Wilfried Zaha vào tay Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ cần một sự thay thế cho cầu thủ chủ chốt.

Tuy nhiên, Olise được cho là muốn liên kết với dự án của Mauricio Pochettino ở Tây London. Theo tin tức chuyển nhượng 25-7, các điều khoản cá nhân sẽ không thành vấn đề.

Olise đã đóng góp 4 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo sau 63 lần ra sân cho Những chú đại bàng ở Premier League. Ngoài ra anh ấy vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại. Những đội bóng như Manchester City và Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi tình hình.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

West Ham hỏi mua tiền vệ Conor Gallagher thất bại

Ngoài tin Arsenal muốn chiêu mộ Olise, Chelsea được cho là đã từ chối lời đề nghị từ West Ham United cho tiền vệ Conor Gallagher.

Conor Gallagher chưa xác định được tương lai

Tuyển thủ người Anh đang thi đấu trọn vẹn cho The Blues trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Ạm ghi bàn trong các trận thắng Wrexham và Brighton & Hove Albion.

West Ham bị từ chối thương vụ Gallagher 
West Ham bị từ chối thương vụ Gallagher

Hiện tại, đội bóng Tây London cũng đang thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ cao cấp. Đó là hệ quả của việc cho phép nhiều cầu thủ rời Stamford Bridge vào mùa hè này mà không có sự thay thế phù hợp.

Tuy nhiên, trong 24 giờ qua đã có thông tin cho rằng chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly và Clearlake Capital sẵn sàng bán Conor Gallagher. Chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng của anh ấy và không có dấu hiệu nào cho thấy có cuộc thảo luận về việc gia hạn.

Cả cầu thủ và huấn luyện viên trưởng mới được bổ nhiệm Mauricio Pochettino được cho là đã chấp nhận lập trường đó. Gallagher cũng nhận ra rằng anh ấy có thể nhận được nhiều suất đá chính hơn ở những nơi khác. Mặc dù đã có 45 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên cho Chelsea mùa trước nhưng chỉ 21 lần trong số đó anh đá chính.

Tin chuyển nhượng 25-7: Chelsea từ chối West Ham

Theo tin chuyển nhượng 25-7 của Sky Sports News, Boehly và Clearlake Capital không hề muốn chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng từ West Ham. Vào tháng Giêng, thời điểm Chelsea đang chịu áp lực tài chính lớn hơn, người ta cho rằng khoản phí được đề cập sẽ đủ để chiêu mộ Gallagher.

Thế nhưng giờ đây Chelsea không đồng ý với mức giá đó. Vậy nên West Ham đang cân nhắc xem có nên đưa ra một đề xuất cải tiến hay không. Huấn luyện viên David Moyes rất háo hức ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ trung tâm mới để thay thế Declan Rice.

Conor Gallagher đứng đầu danh sách rút gọn của Moyes. Tuy nhiên đội bóng phía đông London đã được liên kết chặt chẽ với một số cầu thủ khác. Đó là Denis Zakaria, James Ward-Prowse và Edson Alvarez.

Harry Kane thích Manchester United hơn Bayern Munich

Theo tin chuyển nhượng 25-7 của Football Insider, Kane muốn chuyển đến Manchester United hơn là Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng này. Điều đó bất chấp sự quan tâm nghiêm túc từ nhà vô địch Bundesliga.

Harry Kane thích đến Man Utd hơn
Harry Kane thích đến Man Utd hơn

Thomas Tuchel đã dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria đến một chức vô địch quốc nội khác ở mùa giải trước. Họ một lần nữa vượt qua thách thức của Borussia Dortmund để nâng cao chức vô địch giải đấu ở Đức. Tuy nhiên Bayern vẫn cần thêm một số 9 chất lượng.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Kane. Ông xem cầu thủ người Anh có thể lấp chỗ trống của Robert Lewandowski, người đã đến Barcelona vào mùa hè năm 2022.

Chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại của Kane ở Bắc London, quyền sở hữu của Spurs đã thông báo cho chủ tịch Daniel Levy rằng phải bán tiền đạo này. Chính vì vậy quyết định đi hay ở giờ đây sẽ phụ thuộc vào Kane.

Đó cũng chính là những tin tức chuyển nhượng về Arsenal muốn chiêu mộ Olise Bongda24 đã tổng hợp. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều tin mới hơn ở những bài viết tiếp theo.