Sancho rời Man Utd: Câu chuyện chuyển nhượng sắp kết thúc?

Có thể Sancho rời Man Utd ngay vào mùa Đông

Sancho rời Man Utd đang là tin tức chuyển nhượng được nhiều người quan tâm, nhất là những cổ động viên Quỷ Đỏ. Theo thông tin Bongda24 có được, Sancho đang trên đường chia tay MU.

Sancho rời Man Utd sắp trở thành hiện thực? 

Theo một báo cáo tin tức chuyển nhượng, Jadon Sancho rời Man Utd là câu chuyện có khả năng xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Sancho mâu thuẫn với Ten Hag

Việc Sancho rời Man Utd là điều mà nhiều người đã dự đoán trước. Nguyên do là bởi cầu thủ 23 tuổi này đã không ra sân cho Quỷ đỏ kể từ tháng 8 sau mối bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag. Từ đó anh đã bị cấm tham gia các cơ sở vật chất của đội một câu lạc bộ.

Ten Hag đã quyết định loại Sancho khỏi đội hình thi đấu trong trận thua Arsenal vào đầu tháng trước do màn trình diễn kém cỏi của anh ấy trong tập luyện. Cầu thủ chạy cánh này đã lên mạng xã hội để chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan, nói rằng anh ấy đã “là vật tế thần cho một thời gian dài”.

Sancho đang có mâu thuẫn với HLV Ten Hag
Sancho đang có mâu thuẫn với HLV Ten Hag

Các bình luận trên mạng xã hội của Sancho kể từ đó đã bị xóa. Thế nhưng cầu thủ người Anh được cho là từ chối xin lỗi về hành động của mình. Trong khi Ten Hag không có ý định lùi bước trong cuộc tranh chấp với cầu thủ chạy cánh này. Vì vậy việc Sancho rời Man Utd càng có cơ sở.

Ban lãnh đạo của Man United đều hy vọng rằng vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Thế nhưng họ vẫn chưa tìm được sự thỏa hiệp giữa Ten Hag và Sancho. Theo Sky Sports News, các cầu thủ đội một của Man United đã cố gắng khắc phục tình hình mà không có giải pháp. Trong khi đó Sancho đã phải tập một mình sau khi không được thi đấu ở đội một.

Xem thêm tin chuyển nhượng

Sancho rời Man Utd đang chuẩn bị xảy ra

Theo tin tức chuyển nhượng của phóng viên Florian Plettenberg thuộc Sky Sports Đức, có nguy cơ Sancho rời Man Utd ngay trong tháng 1 do mối quan hệ với Ten Hag tan vỡ. Báo cáo cho biết thêm rằng Sancho đã liên lạc thường xuyên với huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, Edin Terzic. Câu lạc bộ Đức được cho là rất muốn tái hợp với cầu thủ người Anh.

Sancho gia nhập Dortmund từ Manchester City ở tuổi 17 với giá khoảng 8 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Anh đã làm việc dưới sự dẫn dắt của Terzic trong 4 năm thi đấu ở Đức. Sancho ghi được 50 bàn thắng và 64 pha kiến ​​tạo sau 137 lần ra sân cho đội một trên mọi đấu trường.

Có thể Sancho rời Man Utd ngay vào mùa Đông
Có thể Sancho rời Man Utd ngay vào mùa Đông

Sancho sau đó quyết định trở lại Anh và gia nhập Man United với giá khoảng 75 triệu bảng vào mùa hè năm 2021. Thế nhưng anh đã không đạt được đỉnh cao như mong đợi ở Old Trafford, chỉ ghi 12 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo sau 82 trận trên tất cả các giải đấu.

Dortmund được cho là thừa nhận sẽ khó lôi kéo Sancho rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Việc chuyển nhượng theo dạng cho mượn được cho là có nhiều khả năng xảy ra hơn là chuyển nhượng vĩnh viễn.

Roma , Barcelona và Nottingham Forest cũng được cho là quan tâm đến Sanch. Trong khi các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này vào mùa hè. Họ có thể cân nhắc việc khơi lại sự quan tâm vào năm 2024.

Sancho vẫn còn 3 năm trong hợp đồng trị giá 350.000 bảng một tuần tại Man Utd. Vậy nên việc Sancho rời Man Utd có thể là giải pháp tốt cho cả 2 bên.

Manchester United dính đòn kép chuyển nhượng

Bên cạnh thông tin Sancho rời Man Utd, Manchester United được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn để ký hợp đồng với Federico Chiesa hoặc Serge Gnabry Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Quỷ đỏ được cho là đang xem xét việc mua một cầu thủ chạy cánh mới vào đầu năm 2024. Nhất là khi Sancho rời Man Utd sau những bất hòa đã đề cập ở trên.

Một báo cáo gần đây cho rằng Chiesa đã được xác định là một mục tiêu có thể xảy ra. Gnabry cũng được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford vào giữa mùa giải trong bối cảnh có những gợi ý rằng Bayern sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tuyển thủ Đức.

Tuy nhiên, theo nhà báo Dean Jones, cả Chiesa và Gnabry đều khó có thể ra đ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Jones nói với GIVEMESPORT: “Tôi nghĩ thật vô lý khi mong đợi rằng Chiesa hoặc Gnabry thực sự có khả năng ký hợp đồng với Man United vào thời điểm hiện tại.

Man Utd khó có thể chiêu mộ Chiesa
Man Utd khó có thể chiêu mộ Chiesa

“Chiesa rất quan trọng trong những tuần đầu tiên của Juventus. Tôi được biết rằng một cuộc họp sẽ diễn ra vào tháng tới để đưa anh ấy vào một hợp đồng mới được cải thiện. Vì vậy nếu cuộc thảo luận đó diễn ra suôn sẻ thì anh ấy sẽ có những điều khoản mới đến năm 2026.

“Gnabry sẽ rất quan trọng với Bayern mùa này nên họ có thể cân nhắc việc giữ lại anh ấy. Đội này sẽ cần phải thực sự tiến xa trong suốt mùa giải, sử dụng chiều sâu của đội hình và các cầu thủ tấn công của họ là rất quan trọng để duy trì sự ổn định. Chiến thắng cho phép họ duy trì sự thống trị của mình.”

Như vậy Bongda24 đã cùng các bạn tổng hợp thông tin chi tiết về tin đồn Sancho rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều bài viết hấp dẫn khác dành cho quý độc giả.