Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella của Chelsea vào tháng 1

Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella của Chelsea vào tháng Giêng. Cụ thể ra sao? Đọc ngay bài viết này của Bongda24 để tìm hiểu nhé.

Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella ngay ở TTCN mùa Đông

Theo tin tức chuyển nhượng, Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella vào tháng 1 trong bối cảnh Chelsea sẵn sàng đưa ra đàm phán với những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Cucurella đang không được đá chính thường xuyên

Ngay sau khi được Todd Boehly và Clearlake Capital tiếp quản, Chelsea đã bỏ ra 62 triệu bảng để ký hợp đồng với Cucurella từ Brighton & Hove Albion. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã không diễn ra như Chelsea hay Cucurella mong đợi. Tuyển thủ Tây Ban Nha không tạo được tác động tích cực tại Stamford Bridge.

Cucurella đang không có cơ hội đá chính
Cucurella đang không có cơ hội đá chính

Nhìn chung anh ấy đã thi đấu kém cỏi trong 28 lần ra sân và 7 lần vào sân thay người trên mọi đấu trường. Manchester United đã cố gắng nhưng không thể ký hợp đồng với Cucurella dưới dạng cho mượn vào mùa hè. Một thỏa thuận bị phá vỡ với việc cầu thủ này xuất hiện ở EFL Cup và Man United muốn chèn một điều khoản cho phép họ cắt ngắn thỏa thuận vào tháng Giêng.

Kể từ đó, Cucurella không thi đấu một phút nào ở Premier League. Thay vào đó ạnh chỉ được đá chính hai trận ở EFL Cup, trận thứ hai xảy ra với Brighton vào thứ Năm. Cucurella đá thay thế ở vị trí hậu vệ phải và giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng cũ. Tuy nhiên có vẻ như việc ra đi vào tháng 1 vẫn có thể xảy ra. 

Tin tức chuyển nhượng: Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella

Theo ESPN , đội bóng Tây London vẫn sẵn sàng chia tay Cucurella vào tháng Giêng và bản thân cầu thủ này cũng muốn đón nhận một thử thách khác. Do đó Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella. Truyền thông Tây Ban Nha chỉ ra rằng Real đang theo dõi tình hình trước khi cố gắng đàm phán một số thỏa thuận với đối tác Chelsea.

Carlo Ancelotti có sẵn nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái với David Alaba, Ferland Mendy, Fran Garcia, Nacho và Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, có vẻ như Los Blancos sẽ cân nhắc trao cơ hội cho Cucurella trở lại Tây Ban Nha, nơi anh từng khoác áo Barcelona, ​​Eibar và Real Betis. Vì vậy Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella ở tháng Giêng.

Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella
Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella

Real có lịch sử đàm phán các hợp đồng cho mượn với Chelsea trong những tháng gần đây. Họ đã ký hợp đồng thành công với thủ môn Kepa Arrizabalaga thông qua con đường đó, bất chấp vị trí số một của Chelsea vào thời điểm đó. Với việc Real không đủ khả năng chi số tiền lớn cho một hậu vệ trái, khoản phí cho mượn có thể sẽ là cơ hội tốt nhất để đạt được bất kỳ thỏa thuận nào vào giữa mùa giải.

Eduardo Camavinga sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Bên cạnh thông tin Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella, đội bóng này được cho là đang trên đà hoàn tất hợp đồng mới với Eduardo Camavinga.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Camavinga có tầm quan trọng ở Real Madrid

Nhận thấy tiềm năng của anh, Los Blancos đã sang ký hợp đồng với Camavinga khi còn là một thiếu niên với giá 26 triệu bảng vào năm 2021. Họ hy vọng cầu thủ này cuối cùng sẽ trở thành trụ cột ở khu vực giữa sân. Thay vì phải dự bị ở Santiago Bernabeu, cầu thủ 20 tuổi này đã chứng tỏ mình là một thành viên vô giá. Một phần nhờ vào tính linh hoạt của anh ấy.

Tuyển thủ Pháp đã có tổng cộng 107 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Anh có nhiều lần chơi ở vị trí hậu vệ trái cũng như tiền vệ. Camavinga được yêu cầu ra sân 59 lần trong giai đoạn 2022-23. Anh ấy đã góp mặt trong mọi trận đấu ở La Liga và Champions League.

Camavinga vẫn chưa thi đấu đủ 90 phút trong bất kỳ trận đấu nào trong số đó. Thế nhưng huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã sử dụng anh ấy trong mọi trận đấu để có một khởi đầu tích cực. Như hiện tại, Camavinga vẫn còn khoảng bốn năm trong hợp đồng của mình. Nó khiến mỗi bên không rơi vào tình thế phải gia hạn ngay lập tức.

Real Madrid muốn giữ Camavinga

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các quan chức Real rất vui khi trao cho Camavinga những điều khoản mới với mức tăng lương đáng kể. Gã khổng lồ Tây Ban Nha cũng có ý định đưa ra điều khoản giải phóng cao để tránh mọi sự quan tâm trong tương lai đối với cầu thủ này. Đặc biệt là từ Premier League và Saudi Pro League.

Camavinga sắp gia hạn hợp đồng
Camavinga sắp gia hạn hợp đồng

Romano cho biết thêm rằng cả Real và Camavinga đều đang tận hưởng mối quan hệ của họ. Đôi bên không có ý định kết thúc mối quan hệ đó vào bất kỳ thời điểm nào trong tương lai gần.

Real đã có chiến thắng 2-0 trước Las Palmas vào thứ Năm để trở lại vị trí thứ hai trên bảng La Liga. Trong đó Camavinga chơi 77 phút trước khi bị thay thế bởi Toni Kroos. 

Camavinga chủ yếu đá ở vị trí tiền vệ trung tâm mùa này, đặc biệt là ở hàng tiền vệ 3 người hoặc kim cương khi Ancelotti phải thích nghi với các vấn đề trên hàng công. Điều đó nói lên rằng Camavinga có thể bị buộc phải lùi xuống đá hậu vệ trái hoặc trung vệ trong thời gian ngắn.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng xoay quanh việc Real Madrid sẵn sàng mua Cucurella. Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật ở những bài viết sau.