Barcelona sẵn sàng bán Fati ngay ở TTCN mùa hè sắp tới?

Barcelona sẵn sàng bán Fati

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Barcelona sẵn sàng bán Fati ngay ở TTCN mùa hè. Bên cạnh đó đang có thêm thông tin xoay quanh tiền đạo Lewandowski. Hãy cùng Bongda24 khám phá trong bài viết này.

Barcelona sẵn sàng bán Fati vào mùa hè tới

Theo tin tức chuyển nhượng, Barcelona sẵn sàng bán Fati trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể như thế nào?

Fati không còn tương lai ở Barcelona

Trước khi Barcelona sẵn sàng bán Fati, anh từng được cho là người thừa kế ngai vàng của Lionel Messi. Đồng thời anh có khả năng sẽ dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Camp Nou. Anh đã ghi được 29 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo sau 112 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan. Thế nhưng cầu thủ chạy cánh này đã dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở mùa bóng trước.

Điều đó dẫn đến việc tuyển thủ Tây Ban Nha được coi là cầu thủ có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng trước. Khi đó có thông tin Barcelona sẵn sàng bán Fati để tăng cường tài chính của mình nhiều nhất có thể.

Fati không có tương lai tại Barca
Fati không có tương lai tại Barca

Cũng như việc Fati không muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn, những lời đề nghị thực tế đã không đến. Cuối cùng việc cho mượn sang Brighton & Hove Albion cuối cùng đã hoàn tất. Kể từ đó, cầu thủ 20 tuổi này đã được ra sân thường xuyên tại The Seagulls. Anh tích lũy 239 phút thi đấu trong 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Fati cũng có tên trong danh sách ghi bàn ở Premier League vào cuối tuần ở trận thua 6-1 trước Aston Villa. Anh ấy sẽ hy vọng góp mặt khi Brighton đối đầu với Marseille ở Europa League vào thứ Sáu. 

Tin tức chuyển nhượng: Barcelona sẵn sàng bán Fati

Từ quan điểm của Barcelona, ​​​​họ hy vọng Fati sẽ được cung cấp nhiều thời gian thi đấu nhất có thể. Từ đó họ có thể đưa ra mức giá yêu cầu của anh ấy càng cao càng tốt vào mùa hè tới. Theo Sport, Barcelona sẵn sàng bán Fati nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp cho chữ ký của anh ấy.

Với giới hạn tài chính của Barcelona cho năm 2024-25 đã được La Liga tiết lộ, chủ tịch Joan Laporta nhận thức được những khoản cắt giảm cần phải thực hiện trong thời gian thích hợp. Báo cáo cho thấy một số câu lạc bộ Premier League đang theo dõi tình hình trong trường hợp Fati bắt đầu sự nghiệp tại sân vận động Amex.

Barcelona sẵn sàng bán Fati
Barcelona sẵn sàng bán Fati

Atletico Madrid cũng có thể sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận hoán đổi hoặc trao đổi một phần. Điều đó có nghĩa là sau khi Barcelona sẵn sàng bán Fati, họ có thể chiêu mộ Joao Felix. Mặc dù Fati vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2027, nhưng có rất ít khả năng anh ấy sẽ tái hòa nhập với đội một.  

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Các câu lạc bộ Ả Rập Saudi vẫn quan tâm Lewandowski  

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Barcelona sẵn sàng bán Fati, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn là chủ đề được các đội của Ả Rập Saudi quan tâm.

Lewandowski được các đội Ả Rập Saudi quan tâm

Tuyển thủ Ba Lan được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè. Thế nhưng người ta tin rằng anh ấy đã nói rõ việc rời khỏi Camp Nou ở giai đoạn này của sự nghiệp không có trong tâm trí mình. Cầu thủ 35 tuổi này đến Barcelona từ Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Anh đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, ghi 33 bàn và ghi 8 pha kiến ​​tạo sau 46 lần ra sân.

Lewandowski cũng đang có phong độ mạnh mẽ trong mùa giải này, ghi 6 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo trong 9 lần ra sân. Trong đó có 5 bàn thắng đến từ giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Tiền đạo trung tâm này còn 3 năm nữa trong hợp đồng với Barcelona ​​​​nhưng anh ấy đang bước vào giai đoạn sau của sự nghiệp.

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Barcelona sẵn sàng bán Fati, theo Sport, một số đội ở Saudi Pro League quyết tâm chiêu mộ Lewandowski vào năm 2024. Báo cáo khẳng định Barcelona không có ý định bán anh vào mùa hè tới, nhưng tình hình có thể thay đổi nếu Lewandowski nói rõ rằng anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá châu Âu, Pole sẽ có khả năng nhận được mức lương khổng lồ ở Ả Rập Saudi. Nất kỳ thỏa thuận nào cũng có thể đưa anh ấy trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất ở Saudi Pro League.

Lewandowski vẫn được các đội Ả Rập Saudi quan tâm
Lewandowski vẫn được các đội Ả Rập Saudi quan tâm

Câu lạc bộ Abha được cho là một trong những đội Saudi quan tâm đến chữ ký của anh ấy. Họ nhiều khả năng sẽ tham gia cuộc đua nếu có thông tin rõ ràng rằng anh ấy sẽ ra đi vào năm tới.

Lewandowski là siêu tiền đạo

Lewandowski đã ghi được 39 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo sau 55 lần ra sân cho Barcelona. Bên cạnh đó là 344 bàn thắng và 73 đường kiến ​​tạo mà anh ghi được trong 375 trận đấu cho Bayern.

Tiền đạo này đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Sevilla ở giải VĐQG vào thứ Bảy. Anh hiện đang chuẩn bị cho trận đấu thứ hai của đội bóng xứ Catalan ở vòng bảng Champions League 2023-24 gặp Porto vào thứ Năm.

Barcelona vẫn bất bại trên mọi đấu trường mùa này với đóng góp lớn của Lewandowski. Họ có 7 chiến thắng và 2 trận hòa sau 9 trận mở màn mùa giải.

Bongda24 đã cập nhật đầy đủ tin tức chuyển nhượng xoay quanh việc Barcelona sẵn sàng bán Fati. Chúng tôi sẽ mang đến nhiều tin hot khác ở những bài viết sau.