Chelsea cân nhắc mua Pickford của Everton ngay vào tháng 1?

Chelsea cân nhắc mua Pickford

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Chelsea cân nhắc mua Pickford của Everton ngay vào tháng 1. Vậy cụ thể thông tin này như nào? Tìm hiểu ngay với Bongda24 nhé.

Chelsea cân nhắc việc Pickford của Everton

Những tin tức chuyển nhượng mới nhất cho hay Chelsea cân nhắc mua Pickford. Thậm chí họ nhắm đến thủ môn của Everton trở thành mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Tin tức chuyển nhượng: Chelsea cân nhắc mua Pickford

Thủ môn 29 tuổi này là người gác đền số một tại Goodison Park kể từ khi chuyển đến từ Sunderland vào mùa hè năm 2017. Anh đã chơi 249 trận cho đội bóng vùng Merseysiders. Pickford đã giúp Everton tránh được xuống hạng trong hai mùa giải vừa qua. Đồng thời anh giữ sạch lưới 8 trận sau 37 trận đá chính ở mùa giải trước.

Anh cũng đã khẳng định mình là sự lựa chọn số một cho HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh. Pickford 56 lần khoác áo Tam sư kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2015. Theo tin tức chuyển nhượng của 90min, Chelsea cân nhắc mua Pickford. Họ đã nhắm đến anh trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào năm mới trong bối cảnh tìm cách cải thiện đội hình.

Chelsea cân nhắc mua Pickford
Chelsea cân nhắc mua Pickford

Điều này được hiểu rằng Everton không có ý định bán thủ môn của họ vào tháng 1. Do đó nếu Chelsea cân nhắc mua Pickford, họ sẽ phải trả giá đáng kể để cầu thủ này rời Goodison Park. Báo cáo tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với một thủ môn mới không phải là ưu tiên hàng đầu của đội bóng Tây London trong tương lai gần. Thế nhưng họ vẫn muốn nhanh chóng tìm được mục tiêu dài hạn.

Những mục tiêu khác của Chelsea

Bên cạnh việc Chelsea cân nhắc mua Pickford, họ cũng nhắm đến những mục tiêu khác. The Blues đã cử các tuyển trạch viên đến sân San Mames Barria vào cuối tuần để theo dõi Unai Simon và Giorgi Mamardashvili.

Georgia Mamardashvili đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea một thời gian. Thủ môn của Valencia chỉ mới 23 tuổi nên anh ấy có thể phát triển thành cầu thủ thường xuyên ở đội một cho The Blues trong nhiều năm tới.

Bên cạnh việc Chelsea cân nhắc mua Pickford, Aaron Ramsdale của Arsenal cũng là mối quan tâm. Họ đang để mắt đến tình hình của thủ môn người Anh khi David Raya dường như sẽ đảm nhận nhiệm vụ là thủ môn số một tại Emirates mùa này.

Người ta nói rằng cựu thủ môn Sheffield United sẵn sàng chiến đấu để giành lấy vị trí của mình dưới thời Mikel Arteta. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi khi thời hạn đến gần tháng Giêng. Bởi vì Ramsdale đang khao khát giành được một suất đến Euro 2024 cùng với Anh.

Chelsea quan tâm Ramsdale
Chelsea quan tâm Ramsdale

Trước khi Chelsea cân nhắc mua Pickford, Robert Sanchez hiện là người gác đền số 1. Trong khi đó Dorde Petrovic đóng vai trò là dự bị sau khi gia nhập từ đội MLS New England Revolution vào mùa hè.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd, Liverpool, Chelsea đều muốn có Denzel Dumfries

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Chelsea cân nhắc mua Pickford, hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan được cho là nằm trong tầm ngắm của họ. Ngoài ra còn có 2 đối thủ khác là Manchester United và Liverpool.

Dumfries được các đội bóng nước Anh nhắm đến

Tương lai của cầu thủ 27 tuổi này là chủ đề được đồn đoán trong 12 tháng qua và anh được cho là có ý định rời Inter vào mùa hè. Thế nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại San Siro. Theo tin tức chuyển nhượng của Calciomercato, Man United, Liverpool và Chelsea đều quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan. Họ có thể thực hiện một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot là hai hậu vệ phải của đội một tại Old Trafford. Trong đó Dalot đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ vào mùa hè, với hợp đồng của anh ấy hiện có thời hạn đến tháng 6 năm 2028. Câu lạc bộ cũng được cho là đang lên kế hoạch kích hoạt gia hạn 12 tháng với hợp đồng của Wan-Bissaka. Bởi vì cả hai cầu thủ đều chứng tỏ được giá trị của mình với huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag.

Tuy nhiên, hậu vệ phải là khu vực mà Ten Hag được cho là đang tìm cách cải thiện. Nếu Wan-Bissaka hoặc Dalot rời đi vào mùa hè tới, Dumfries có thể sẽ đến.

Trong khi đó, Chelsea được cho là muốn có người cạnh tranh với Reece James ở vị trí hậu vệ phải trong giai đoạn tuyển thủ Anh đang được liên kết với Real Madrid. Nhiều báo cáo khác nhau cho rằng Los Blancos xem James là sự thay thế lý tưởng lâu dài cho Dani Carvajal.

Denzel Dumfries được nhiều đội quan tâm
Denzel Dumfries được nhiều đội quan tâm

Malo Gusto cũng đang ở Stamford Bridge. Thế nhưng Dumfries là lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn. Anh được cho là được huấn luyện viên trưởng The Blues Mauricio Pochettino ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Liverpool được cho là đang chú ý đến tình hình của anh ấy. Quỷ đỏ có khả năng mang đến sự cạnh tranh cho Trent Alexander-Arnold trong thời gian tới.

Dumfries vẫn đang chơi ấn tượng

Dumfries một lần nữa trở thành cầu thủ quan trọng của Inter trong chiến dịch 2023-24. Anh ra sân 12 lần trên mọi đấu trường, ghi hai bàn và ghi bốn pha kiến ​​​​tạo trong quá trình này. Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến San Siro từ PSV Eindhoven vào mùa hè năm 2021 và anh đã đại diện cho gã khổng lồ Milan 108 lần, ghi 9 bàn cùng 18 pha kiến ​​​​tạo.

Dumfries cũng là tuyển thủ Hà Lan 49 lần và anh đã đại diện cho đất nước của mình tại World Cup 2022. Hậu vệ này hiện chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Inter. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng Ý sẽ không đủ điều kiện để yêu cầu mức phí cao vào mùa hè tới.

Trên đây là những thông tin đáng chú ý về việc Chelsea cân nhắc mua Pickford. Hãy theo dõi Bongda24 để cập nhật nhiều tin tức mới nhất.