AC Milan muốn có Jakub Kiwior để nâng cấp hàng thủ?

AC Milan muốn có Jakub Kiwior

AC Milan muốn có Jakub Kiwior để nâng cấp hàng thủ đang trở thành tin tức chuyển nhượng được nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Vậy cụ thể thông tin này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với Bongda24.

AC Milan muốn có Jakub Kiwior của Arsenal?

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, gã khổng lồ Serie A AC Milan muốn có Jakub Kiwior đang khoác áo Arsenal.

Kiwior không có nhiều cơ hội thi đấu

Vì sao AC Milan muốn có Jakub Kiwior? Đầu tiên ta cần biết rằng trung vệ người Ba Lan đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 21 triệu bảng để đến Pháo thủ vào đầu năm nay sau 18 tháng thi đấu cho Spezia. Kể từ khi đến sân Emirates vào tháng 1, Kiwior nhận thấy khó có được thời gian thi đấu thường xuyên. Bởi vì Mikel Arteta thích sử dụng những cầu thủ như Gabriel Magalhaes và William Saliba.

Kiwior không có nhiều cơ hội thi đấu
Kiwior không có nhiều cơ hội thi đấu

Trong nửa sau của mùa giải trước, anh ấy bị hạn chế ra sân 8 lần. Đồng thời chỉ ra sân 6 trận trong vài tháng đầu của chiến dịch 2023-24. Mặc dù anh ấy đã bắt đầu hai trận đấu gần nhất của Arsenal, thế nhưng vẫn còn phải xem liệu anh có được ra sân thường xuyên trong đội hình hay không.

Dù còn hợp đồng đến tháng 6/2028 nhưng việc Kiwior không được ra sân thường xuyên đã khiến AC Milan chú ý. Vì vậy thông tin AC Milan muốn có Jakub Kiwior đã xuất hiện.

Tin tức chuyển nhượng: AC Milan muốn có Jakub Kiwior

Theo Gazzetta dello Sport , AC Milan muốn có Jakub Kiwior. Họ đã xác định hậu vệ đa năng này là mục tiêu tiềm năng trong tháng 1. Huấn luyện viên của Milan, Stefano Pioli, rất muốn tăng cường tuyến sau của mình. Bởi vì các phương án phòng ngự của ông ngày càng giảm sau một vài chấn thương.

Pierre Kalulu đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng sau khi anh buộc phải phẫu thuật do chấn thương gân gặp phải trong trận hòa 2-2 cuối tuần trước với Napoli. Cầu thủ người Pháp sau đó được thay thế bởi trung vệ 21 tuổi Marco Pellegrino. Thế nhưng cầu thủ vào thay người không thể hoàn thành trận đấu do chấn thương.

Sau khi giám định, người ta xác nhận Pellegrino bị thương ở gót chân và phải nghỉ thi đấu đến tháng 12. Trong khi Pellegrino có thể trở lại trước cuối năm nay, chấn thương dài hạn của Kalulu đã khiến việc ký hợp đồng với một trung vệ mới trở thành ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo Milan.

AC Milan muốn có Jakub Kiwior
AC Milan muốn có Jakub Kiwior

AC Milan muốn có Jakub Kiwior nhưng khó có thể đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho anh. Hiện tại họ có thể xem xét khả năng thực hiện một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Arsenal có cân nhắc việc chia tay hay không. Đặc biệt là khi Jurrien Timber hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

AC Milan để mắt tới Lloyd Kelly của Bournemouth

Bên cạnh việc AC Milan muốn có Jakub Kiwior, họ được cho là đang cân nhắc việc tiếp cận hậu vệ Lloyd Kelly của Bournemouth vào tháng Giêng.

Lloyd Kelly muốn tìm kiếm bến đỗ mới 

Hợp đồng với Cherries của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và đội bóng của Andoni Iraola không có lựa chọn gia hạn thời gian ở lại của anh ấy. Kelly đã phải vật lộn để tìm kiếm thời gian thi đấu trong suốt chiến dịch 2023-24. Anh ra sân 7 lần cho Bournemouth trên mọi đấu trường, trong đó có 5 lần đá chính ở Premier League.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tuy nhiên, cựu sản phẩm của Bristol City đã đeo băng đội trưởng trong trận gặp Burnley cuối tuần trước. Khi đó The Cherries đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới với chiến thắng 2-1. Nó đã chứng kiến ​​đoàn quân của Iraola thoát khỏi khu vực xuống hạng để đứng ở vị trí thứ 17. Thế nhưng họ vẫn còn rất nhiều khả năng bị xuống hạng và sẽ cam chịu mất Kelly theo dạng chuyển nhượng tự do nếu điều đó xảy ra..

Cầu thủ người Anh đã được liên hệ một thời gian ngắn với việc chuyển đến Tottenham Hotspur vào mùa hè. Thế nhưng Lilywhites chọn ký hợp đồng với Micky van de Ven . Tuy nhiên, sự quan tâm đến Kelly dự kiến ​​​​sẽ tăng lên nếu có thông tin rõ ràng rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với Bournemouth.

AC Milan nhắm đến Kelly

Theo tin tức chuyển nhượng của Fabrizio Romano, ngoài việc AC Milan muốn có Jakub Kiwior, họ cũng xác định Kelly là một thương vụ lý tưởng. Romano nói rằng Rossoneri đang làm việc để đưa Kelly đến San Siro sớm nhất là vào tháng 1. Đây có thể là cơ hội cuối cùng của Bournemouth để thu lại khoản phí từ hậu vệ này trước khi anh tham gia các cuộc đàm phán sau khi hết hợp đồng.

AC Milan nhắm đến Kelly
AC Milan nhắm đến Kelly

Milan thiếu các lựa chọn phòng ngự trung tâm trong giai đoạn mùa đông. Hiện tại Stefano Pioli đang làm việc với Fikayo Tomori, Malick Thiaw và Simon Kjaer ở vị trí này. Vậy nên họ rất cần cải thiện hàng thủ của mình. 

Tuy nhiên, bên cạnh Milan, Juventus cũng được cho là đang theo dõi tình hình của Kelly. Bianconeri cũng đã được thông báo về các điều kiện của bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào. Vị trí ưa thích của Kelly là trung tâm hàng thủ nhưng cựu tuyển thủ trẻ Anh cũng thoải mái ở vị trí hậu vệ trái.

Đó là những thông tin mới nhất về việc AC Milan muốn có Jakub Kiwior và Lloyd Kelly. Theo dõi Bongda24 mỗi ngày để đón đọc nhiều bài viết chất lượng khác.