De Bruyne ngày càng củng cố vị thế vững chắc của mình ở Man City

Kevin De Bruyne luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấuv

Pep Guardiola chưa bao giờ hài lòng với sự xuất sắc của tiền vệ De Bruyne, kể cả sau trận đấu khó khăn trước Leicester. Lòng tham của kẻ thống trị này tạo ra một De Bruyne luôn nỗ lực vượt qua giới hạn. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem De Bruyne đã thành công như thế nào ở Man City nhé!

Pep Guardiola luôn kỳ vọng nhiều hơn ở De Bruyne

Guardiola luôn tin De Bruyne có thể chơi tốt hơn ở Man City

“Có điều gì khác mà Pep Guardiola yêu cầu ở Kevin De Bruyne lần này không?”. Một BLV đã hỏi sau khi chứng kiến ​​tiền vệ người Bỉ của Man City vẽ một đường cong hoàn hảo vào lưới Leicester City. 

De Bruyne tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Leicester City
De Bruyne tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Leicester City

Câu hỏi đó như khiến Pep nhớ lại lời “chỉ trích” De Bruyne sau trận đấu với Brighton: “Cậu ấy còn có thể chơi hay hơn thế! Kevin vẫn chưa đạt phong độ cao nhất. Dù cậu ấy đã ghi một bàn thắng đẹp mắt nhưng đó không phải là tất cả”.

Guardiola hiếm khi khen ngợi học trò của mình 

Sau trận đấu với Leicester City, ông đã không dưới một lần dùng từ “tuyệt vời” để miêu tả về cậu học trò cưng của mình. Nhưng cuối buổi họp báo, Pep không quên nói: “Tôi muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn có Kevin và chúng tôi thực sự cần anh ấy! “

Pep là một người cầu toàn. Anh ấy hiếm khi “khen tuyệt đối” bất kỳ cá nhân nào. Ngay cả khi nhiều người cho rằng De Bruyne đã gần đạt đến sự hoàn hảo thì anh vẫn có chút “chưa bằng lòng”.

Tất nhiên, những lời khen ngợi của Pep không nhằm “rút ruột” De Bruyne vì màn trình diễn tệ hại của anh. Hơn ai hết, ông hiểu rõ tài năng của cậu học trò và không bao giờ muốn cậu dừng bước. Ở khía cạnh nào đó, lòng tham của Pep là cần thiết để De Bruyne ngày càng trở nên đáng sợ. 

Xem thêm khác tin tức thể thao khác:

Có một sự gắn kết kỳ lạ giữa Guardiola và De Bruyne

Không có định nghĩa nào về sự hoàn hảo cho cầu thủ đối với vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Ông luôn muốn các học trò của mình tốt hơn ngày hôm qua.

De Bruyne là một tiền vệ chủ lực của Man City
De Bruyne là một tiền vệ chủ lực của Man City

“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 7 năm. Tôi và anh ấy đã làm mọi thứ, trừ việc ngủ cùng nhau. Tôi biết quá rõ De Bruyne và chưa bao giờ thay đổi quan điểm của mình về cậu ấy ”- Pep hào hứng chia sẻ.

Có lẽ, sau Messi, De Bruyne là “con quái vật” khủng khiếp nhất mà Pep Guardiola từng tạo ra. Ngôi sao người Bỉ đáp ứng đầy đủ mọi thứ mà chiến lược gia này cần. Ở mùa giải năm ngoái, khi The Citizens thiếu “trọng pháo”, De Bruyne bùng nổ trong nhiệm vụ ghi bàn (ghi nhiều bàn nhất CLB với 15 bàn). 

De Bruyne rất khó bị thay thế ở Man City

Ở mùa giải này, khi Erling Haaland xuất hiện, De Bruyne đã tạo nên điểm bùng nổ khi kiến ​​tạo tuyệt vời với 9 bàn thắng. Ngay cả khi Pep cần người đá phạt, cậu học trò cưng của ông cũng sẵn sàng đáp ứng.

Kevin De Bruyne đang trở nên đa năng hơn

Cầu thủ người Bỉ đang dần đạt đến đỉnh cao của tài năng
Cầu thủ người Bỉ đang dần đạt đến đỉnh cao của tài năng

Ở thời điểm này, người ta có thể thấy De Bruyne đang dần tiến bộ đến sự đa năng không kém gì Messi. Không phải ngẫu nhiên, tiền vệ người Bỉ là cầu thủ duy nhất còn lại trước khi Guardiola xuất hiện ở Etihad.

Mọi cầu thủ đều có thể thay thế, ngoại trừ De Bruyne. Kỷ nguyên của Pep sẽ trở nên mạnh mẽ nếu nhạc trưởng vẫn ở đỉnh cao. Đó là lý do mà người Tây Ban Nha không bao giờ “dám” để tiền vệ này hài lòng với bản thân.

Nhận xét của Guardiola dành cho học trò của mình

Trong dòng chảy của sự tiến hóa, De Bruyne tiến đến mức cao nhất mà Messi từng làm được. Đó là chơi tự do, không bị bó buộc ở bất kỳ vị trí nào. De Bruyne quá hiểu ý đồ mà Pep muốn truyền tải nên động thái của anh là hiện thực hóa ý đồ đó trên sân. 

Anh đi khắp sân cỏ, đến các điểm nóng và thực hiện nhiệm vụ phân phối cho các vệ tinh. Không hiểu sao, cách quay của Man City lại dựa vào “siêu não” De Bruyne.

Chính Pep cũng thừa nhận: “Đẳng cấp cao nhất của Kevin là hoạt động tự do, di chuyển theo ý muốn, thay vì bó hẹp trong một không gian nhất định. Cậu ấy sẽ di chuyển chỗ này chỗ kia. Nó không giống như Bernardo Silva, người có thể rê bóng. Kevin sẽ tạo ra sự sống bằng sự di chuyển”. 

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

Những con số thống kê về tài năng của Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu
Kevin De Bruyne luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu

Đâu là giới hạn của De Bruyne? Có lẽ bản thân HLV Guardiola và cầu thủ cũng không thể trả lời được. Nhưng có lẽ, ngôi sao người Bỉ luôn thầm cảm kích trước sự tham lam của Pep. Bởi vì nó đang đưa anh ta ngày càng xa hơn, vượt ra ngoài những giới hạn có thể tưởng tượng được.

De Bruyne có cú sút xa tốt thứ ba trong lịch sử Premier League. De Bruyne có 25 bàn (trong số 60) từ những cú sút xa ở Premier League, tỷ lệ 42%. Trong số những cầu thủ đã ghi từ 50 bàn thắng trở lên ở giải đấu này, chỉ có David Beckham (55%) và Cristian Eriksen (44%) có tỷ lệ ghi bàn từ ngoài vòng cấm tốt hơn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có thêm được những thông tin đa chiều về ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City. Theo dõi website bongda24 để cập nhật thêm nhiều tin tức Ngoại hạng Anh thú vị khác nhé!