Kaisa ĐTCL Với Đội Hình Rút Súng Nhanh – Vệ Binh Tinh Tú 8.5

Thông tin về đội hình ĐTCL Kaisa season 8.5

Kaisa ĐTCL đã bị mất hệ Đặc Nhiệm từ sau khi Riot Games cập nhật bản 8.5 và cô nàng này cũng đang dần không được nhiều kỳ thủ tin dùng nữa, đặc biệt là ở các rank thấp. Nhưng, Kaisa lại đang thuộc một trong top đội hình trong meta hiện tại được đánh giá ở mức rất cao khi leo rank cao thủ. Cùng BONGDA24 khám phá xem nếu đã không còn là một đội Đặc Nhiệm, thì cô nàng sẽ bật “đồ sát” đối thủ như thế nào?

Thông tin về đội hình ĐTCL Kaisa season 8.5

Đội hình được sử dụng sẽ có Kaisa ĐTCL làm carry chính, nhưng cần thêm một carry phụ để tăng khả năng gây sát thương AOE cho đội hình. Vì vậy, trong trường hợp này sẽ sử dụng Miss Fortune để kích hoạt được Rút Súng Nhanh. Để bổ sung cho đội hình tổng, chúng ta sẽ kết hợp với Vệ Binh Tinh Tú để làm Hỗ Trợ. Với đội hình đầy đủ bao gồm Rell, Ezreal, Nilah, Alistar, Kai’Sa ĐTCL (carry chính), Ekko (Tanker chính), Miss Fortune (Carry phụ) và Garen. 

Thông tin về đội hình ĐTCL Kaisa season 8.5
Thông tin về đội hình ĐTCL Kaisa season 8.5

Từ đó, bạn có thể kích hoạt được các mốc như là 4 Vệ Binh Tinh Tú, 3 Rút Súng Nhanh, 2 Vệ Quân cùng với 2 Hộ Công và 1 Chủ Lực. Đội hình sẽ có một dàn tanker rất cứng ở hàng trên nhờ vào các chỉ số cộng thêm của Hộ Công và Vệ Quân. Điều này sẽ giúp cho những chủ lực ở phía dưới có thể tự do xả sát thương vào đội hình đối phương. 

Theo dõi thêm:

Điểm mạnh yếu và trang bị cho Vệ Binh Rút Súng Nhanh

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đội hình mạnh nhất của Kaisa ĐTCL mùa 8,5 hiện tại. Cần phải nắm được những điểm mạnh yếu của đội hình này để sắp xếp tướng sao cho hợp lý nhất cụ thể như sau.

Điểm mạnh yếu và trang bị cho Vệ Binh Rút Súng Nhanh
Điểm mạnh yếu và trang bị cho Vệ Binh Rút Súng Nhanh

Điểm mạnh và yếu của Kaisa ĐTCL meta hiện tại

  • Điểm mạnh: Với sự công thủ toàn diện gồm 4 Rút Súng Nhanh sẽ giúp được Kaisa ĐTCL gây ra được nhiều sát thương hơn. Bên cạnh đó, 4 Vệ Binh Tinh Tú sẽ giúp cho Kaisa có thể thoải mái xả dame trong giao tranh nhiều hơn. Lợi ích lớn nhất là không cần yêu cầu tướng quá nhiều vàng.
  • Điểm yếu: Dù là đội hình mạnh nhưng người chơi cũng cần phải biết giữ máu và vàng để tăng thêm cấp. Mục đích tìm kiếm những tướng cần thiết nhất cho đội hình cũng như nâng cấp Kaisa ĐTCL lên 3 sao nhanh nhất có thể.

Build đồ chuẩn Kaisa ĐTCL mùa 8.5

Trên thực tế thì bản cập nhật mới cũng không ảnh hưởng đến bộ kỹ năng của Kaisa ĐTCL nên vẫn có thể sử dụng tiếp những món trang bị của mùa 8. Bộ trang bị gồm có Cuồng Đao Guinsoo, Dao Điện Statikk cùng với Kiếm Súng Hextech. Ngoài ra, cũng có thể thay thế kiếm súng Hextech và Dao Điện Statikk thành những trang bị khác như là Nắm Đấm Công Lý Hoặc Diệt Khổng Lồ. Nếu không có những trang bị đó và đội hình vẫn còn yếu thì lên đồ ĐTCL Kaisa sẽ sử dụng Mũ Phù Thuỷ hoặc là Găng Tay Bảo Thạch đều có thể chấp nhận được.

Build đồ chuẩn Kaisa ĐTCL mùa 8.5
Build đồ chuẩn Kaisa ĐTCL mùa 8.5

Về phía của Miss Fortune thì trang bị bắt buộc cần có là Ngọn Giáo Shojin và Găng Tay Bảo Thạch. Với món trang bị cuối cùng có thể thay thế linh hoạt như Quỷ Thư, Mũ Phù Thuỷ hoặc Diệt Khổng Lồ. Vậy nên, món trang bị cần ưu tiên nhất sẽ là Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Nước Mắt cùng Kiếm BF và cuối cùng là Găng Tay Đấu Tập. Còn phía của Ekko thì biến tấu đồ tank theo từng trận đấu.

Hướng dẫn cách chơi chi tiết cho từng giai đoạn

Với những cách chơi Kaisa ĐTCL chi tiết nhất sau đây, bạn sẽ có cách leo rank nhanh chóng hơn với đội hình cực bá đạo trong meta mới này.

Hướng dẫn cách chơi chi tiết cho từng giai đoạn
Hướng dẫn cách chơi chi tiết cho từng giai đoạn

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, sẽ xoay quanh hai đội hình là “Rút Súng Nhanh” và “Vệ Binh Tinh Tú”, sử dụng bốn tướng là Rell, Poppy, Ezreal và Lux. Để đạt được chuỗi chiến thắng liên tiếp, chúng ta cần đạt đến cấp độ 4 sau ba round. Vào giai đoạn giữa trò chơi, Lux sẽ trao trang bị cho Kai’Sa ĐTCL, trong khi đó Poppy sẽ giữ trang bị tạm thời cho Ekko khi vị tướng này được sở hữu.

Giai đoạn giữa game

Cần mua thêm hai vị tướng của tộc hệ “Vệ Binh Tinh Tú”, đó là Nilah và Kai’Sa, để có đủ số lượng tướng ở mốc 4 của tộc hệ này. Sau đó, bạn cần chuyển trang bị của Lux sang cho Kai’Sa để giúp cô ấy tự vệ trong giai đoạn giữa game. Để tránh bị tụt lại so với đối thủ, bạn cần nâng cấp lên cấp độ 6 tại round thứ 3-2.

Giai đoạn cuối game

Cuối cùng, khi đã hoàn thành tập hợp đội hình như giới thiệu ở trên. Đây là lúc đội hình Kaisa ĐTCL có thể bật chế độ “đồ sát” team địch rồi đó. Nếu còn dư dả tiền thì up ngay lên level 9 để bơm vào những vị tướng 5 tiền như là Fiddlestick hoặc Urgot để tăng thêm khống chế diện rộng. Cần lưu ý rằng, sắp xếp đội hình có thể bo được những góc để chủ lực có thể xả dame lớn nhất. Tránh bị dính dame từ sớm mà bốc hơi nhanh chóng.

Lời kết

Với những thông tin về đội hình Kaisa ĐTCL season 8.5 đang cực kỳ bá đạo này. BONGDA24 hy vọng, bạn có thể sử dụng một cách mạnh mẽ nhất trong giai đoạn leo rank của mình. Với những thông tin đội hình khác sẽ được cập nhật nhanh chóng nhất đến các game thủ, hãy follow trang để biết thêm thông tin esport nhanh nhất nhé!