Khoai Lang Thang: Sơ lược tiểu sử và tin đồn đồng giới

Thông tin tổng quan về chàng Youtuber nổi tiếng Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang là một trong những youtuber có lượng fan cực kỳ đông đảo hiện nay. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp hiền lành với nụ cười rạng rỡ. Bởi vì có cách nói chuyện khá nhẹ nhàng, nên chàng trai này thường bị nghi ngờ về giới tính. Để có thể giải đáp thắc mắc cho người xem, hôm nay Bongda24 sẽ chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

Thông tin tổng quan về chàng Youtuber nổi tiếng Khoai Lang Thang

Du lịch luôn là một trong những chủ đề có thể thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả trên thế giới. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều cái tên nổi trội trong lĩnh vực này như có Khoa Pug, Khoai Lang Thang, Chan La Cà. Trong đó, Khoai là cái tên gây nhiều ấn tượng mạnh nhất.

Thông tin tổng quan về chàng Youtuber nổi tiếng Khoai Lang Thang
Thông tin tổng quan về chàng Youtuber nổi tiếng Khoai Lang Thang

Chi tiết về tiểu sử của Khoai Lang Thang

Để trả lời câu hỏi Khoai Lang Thang là ai, thì Khoai Lang Thang sinh năm 1991, anh tên thật là Đinh Võ Hoài Phương. Chàng youtuber này sinh sống và lớn lên tại Bến Tre, được biết là một trong những youtuber nổi tiếng ở Việt Nam. Anh thường xuyên chia sẻ các video về review những địa điểm du lịch và ẩm thực nổi tiếng. 

Bên cạnh là một youtuber thì Khoai còn là một nghệ sĩ,sở hữu một chất giọng ngọt ngào, ấm áp và dễ nghe. Anh chàng cũng đã cho ra mắt những MV đầu tay khá hay ho. 

Sở hữu nụ cười rạng rỡ trên môi, ngay từ video đầu tiên, anh đã có thể khiến nhiều người có cảm tình. Đây cũng được là một điểm nhấn của anh chàng này trong những video du lịch 

Chi tiết về tiểu sử của Khoai Lang Thang
Chi tiết về tiểu sử của Khoai Lang Thang

Từng là Á khoa K14 ngành kỹ thuật công trình xây dựng, Hoài Phương sau khi tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng TPHCM đã tìm được công việc yêu thích là Youtuber. Nhận thấy nghề nghiệp kỹ sư không phù hợp với đam mê và sở thích nên anh chàng đã quyết định từ bỏ.

Tính tới 05/2023,kênh youtube của Khoai đã đạt được hơn 1,7 triệu người đăng ký với hơn 230 video. Có thể thấy,  trong giới travel blogger thì đây là một thành tích khá cao ở Việt Nam. 

Khi được hỏi vì sao có tên KLT thì anh cười và kể, vì ở miền Tây đọc là “Quài Phương”, nói lái lại thì là Vườn Khoai. Cho nên anh chàng có tên là Khoai Lang, cộng thêm việc chủ đề của kênh là khám phá thế giới. Nên Phương quyết quyết định đặt tên cho youtube của mình là Khoai Lang Thang.

Đam mê và phong cách các video của Khoai Lang Thang

Không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà các video của Khoai còn góp phần cung cấp những kiến thức, thông tin rất hữu ích cho người xem. Bao gồm về văn hóa, địa lý, con người của từng vùng miền khác nhau trên thế giới.

Đam mê và phong cách các video của Khoai Lang Thang
Đam mê và phong cách các video của Khoai Lang Thang

Với các cảnh quay cực đẹp, mỗi địa danh anh chàng đi qua đều sẽ được tái hiện lại thông qua các video. Đặc biệt là khai thác rất nhiều mặt về  tập quán, phong tục, văn hóa cũng như là ẩm thực. 

Việt Nam–đất nước–con người.là những nội dung mà các video của Khoai mong muốn truyền tải đến người xem. 

Ở Khoai, có thể nói nôm na rằng sự chân thành là thứ mà khán giả cực kỳ trân quý. Khoai cũng đã chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng, muốn mọi người mở lòng với mình thì trước tiên mình phải mở lòng với người dân trước. 

Xem thêm:

Tin đồn Khoai Lang Thang lgbt và những lên tiếng làm rõ mối quan hệ

Trên các hội nhóm mới đây đang xôn xao về khoai lang thang và người yêu Chan La cà. Thông tin này nhanh chóng lan truyền với tiêu đề xoay quanh việc anh chàng đang hẹn hò đồng giới. 

Một trang tin còn cho rằng Khoai đang có mối quan hệ với người luôn đồng hành cùng anh trong những chuyến đi, cụ thể là Chan La Cà. Nhiều người còn nhận xét bạn trai của Khoai sở hữu gương mặt rất điển trai, thư sinh, hài hoà và trông rất tri thức khi đeo kính.

Ngay lập tức, Youtuber Khoai Lang Thang đã có những chia sẻ phản hồi sau khi vướng nghi vấn hẹn hò đồng giới. Đồng thời, anh chàng cũng làm rõ về mối quan hệ bạn bè thân thiết thông thường với người đó cũng là một Youtuber nổi tiếng, Chan La Cà,.

Tin đồn Khoai Lang Thang lgbt và những lên tiếng làm rõ mối quan hệ
Tin đồn Khoai Lang Thang lgbt và những lên tiếng làm rõ mối quan hệ

“Mọi người ơi, chuyện tình cảm của Khoai nếu cần thiết và nếu có thì Khoai sẽ chủ động khoe nha. Còn đừng tin mấy tin đồn chưa xác thực nha, năn nỉ luôn á, nhất là tin tôi với ông Chan. Hai đứa mình chưa bao giờ là cameraman, chỉ bạn bè và 100% không yêu gì hết luôn. Nhiều bạn nhắn tin hỏi quá không giải thích hết được nên Khoai phải bình luận ở đây. Chứ mọi người đồn quá ông Chan ế thì tội ổng.”

Được biết,  trong một số video du lịch trải nghiệm thì Youtuber Chan La Cà và Khoai Lang Thang đã từng có nhiều lần đồng hành cùng nhau. Có lẽ vì vậy mà  những đồn đoán trên mạng xã hội cũng được nổ ra.

Bài viết bên trên là toàn bộ những thông tin liên quan đến youtuber Khoai Lang Thang. Chắc hẳn mọi người cũng đã có được câu trả lời cho mình về tin đồn yêu đồng giới của Hoài Phương. Dù như thế nào thì cũng không thể phủ nhận là chàng trai này sở hữu một lối dẫn dắt vô cùng đáng yêu. Để có thể xem thêm nhiều hình ảnh của Khoai và những tin hot trend mới nhất thì hãy truy cập ngay vào Bongda24 nhé!