Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất: Cắt giảm 10 cầu thủ

Chelsea chuyển nhượng mới nhất - Các hợp đồng tiềm năng được dự đoán

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất 2023,  dự kiến The Blues sẽ diễn ra một sự thay đổi ngoạn mục vào mùa hè năm nay. Thị trường chuyển nhượng dạo gần đây đang diễn ra nhiều sự kiện quan trọng và trong đó bao gồm các phi vụ của Chelsea. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Các hợp đồng tiềm năng  của Chelsea được dự đoán

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất trên thị trường hiện nay, The Blues đang mong muốn chính phục những tuyển thủ nào? Sau đây sẽ là một số bản hợp đồng được người hâm mộ dự đoán có nhiều khả năng nhất.

Chelsea chuyển nhượng mới nhất - Các hợp đồng tiềm năng được dự đoán
Chelsea chuyển nhượng mới nhất – Các hợp đồng tiềm năng được dự đoán

Chelsea ký hợp đồng với Gnonto

Theo Fichajes, Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ tiềm năng được đánh giá cao của Leeds United, Wilfred Gnonto trong tin xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất.

Tin chuyển nhượng của chelsea về việc ký hợp đồng với Gnonto
Tin chuyển nhượng của chelsea về việc ký hợp đồng với Gnonto

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin nói rằng trước khi The Blues có thể thực hiện một động thái cho anh ấy. Điều đầu tiên họ cần làm là phải bán nhiều cầu thủ và tránh sự quan tâm từ Juventus và Inter Milan.

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất về việc đổi Mateo Kovacic lấy Leroy Sane

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất – Trong một thương vụ hoán đổi gây sốc liên quan đến tiền vệ Mateo Kovacic khi xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất. The Blues đã được trao cơ hội chiêu mộ cầu thủ chạy cánh quốc tế người Đức, Leroy Sane. 

Thông qua Sport Witness, người cho biết cả Inter Milan và Bayern Munich đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kovacic. Cầu thủ này được định giá trị ít nhất 40 triệu euro, một con số được cho là quá cao đối với đội bóng Serie A.

Giống như Inter, Bayern Munich không muốn “vung tiền” để ký hợp đồng với ngôi sao The Blues. Thay vào đó, gã khổng lồ xứ Bavaria đang lên kế hoạch để thực hiện một cuộc đàm phán trao đổi đáng kinh ngạc liên quan đến Sane, người đã sa lưới dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

Vợ của cầu thủ này cũng được cho là đã chán ngấy cuộc sống ở Đức và trở về Anh. Vì vậy, cựu danh thủ Man City có thể nối gót cô ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, với điểm đến tiềm năng.Chelsea 

Tiền đạo Canada được  Chelsea định giá 57 triệu bảng

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất có thể thấy mối quan tâm đến khoản mua bán trị giá 57 triệu bảng cho Jonathan David, cùng với Manchester Utd và Spurs.

Chỉ Kylian Mbappe đã vượt qua tiền đạo người Canada ở Ligue 1 mùa này, David ghi được kỷ lục 21 bàn và cung cấp đến 4 pha kiến ​​​​tạo sau chỉ 31 trận. Nhiều người dự đoán rằng anh ấy sẽ có thể thực hiện chuyển nhượng vào mùa hè này, vì vậy thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB bên ngoài.

Mauricio Pochettino yêu cầu ký hợp đồng với David Raya và Ivan Toney

Theo tin xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất từTNT Sports Argentina, Mauricio Pochettino đã có thỏa thuận miệng với The Blues để tiếp quản vị trí huấn luyện viên mới của họ trước mùa giải tới. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Argentina này đã yêu cầu ký hợp đồng với các ngôi sao của Brentford, David Raya và Ivan Toney, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Stamford Bridge.

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất trong vụ việc Mauricio Pochettino yêu cầu ký hợp đồng với David Raya và Ivan Toney
Mauricio Pochettino yêu cầu ký hợp đồng với David Raya và Ivan Toney

Hợp đồng của Raya sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024 và cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang muốn ra đi. Brentford có thể buộc phải bán anh ấy vào mùa hè tới vì giờ đây họ sẽ không muốn mạo hiểm và mất anh ấy miễn phí vào mùa hè năm sau.

Trong khi đó, tình hình của Toney phức tạp hơn một chút do cuộc điều tra đánh bạc của anh ta vẫn đang tiếp diễn. Hợp đồng của anh ấy với Brentford sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, nhưng với số lượng quan tâm từ các CLB, có vẻ như anh ấy sẽ đổi câu lạc bộ vào mùa hè này.

Tìm hiểu thêm:

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất về cuộc di cư mùa hè 

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất, người hâm mộ có thể thấy ít nhất 10 cầu thủ đang xem xét tương lai của họ tại câu lạc bộ, sau khi bị loại khỏi Champions League vào tuần này.

Một số cầu thủ của Chelsea phải đối mặt với việc bị cắt giảm lương hơn 30% trong một mùa giải ngoài Champions League. Và gồm nhóm khá lớn các cầu thủ cũng đã yêu cầu người quản lý của mình tìm kiếm những câu lạc bộ thay thế. Đồng nghĩa với việc họ có thể sẽ gia nhập các đối thủ ở Premier League.

Trong bối cảnh hàng loạt vấn đề chấn thương, các cầu thủ đã bày tỏ lo ngại về những thay đổi đối với bộ phận y tế. Họ cũng không mấy ấn tượng khi Todd Boehly gọi màn trình diễn của họ là đáng xấu hổ sau thất bại trước Brighton.

Tin chuyển nhượng chelsea mới nhất về cuộc di cư mùa hè 
Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất về cuộc di cư mùa hè

Chelsea cho thấy mong muốn cắt giảm ít nhất 8 cầu thủ trong đội hình của họ trước mùa giải để huấn luyện viên trưởng tiếp theo dễ quản lý hơn. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết không muốn bán một số ngôi sao trẻ xuất sắc nhất của mình cho các đối thủ và khẳng định sẽ không chuyển nhượng ngôi sao cho mượn của Brighton, Levi Colwill.

Xem tin chuyển nhượng chelsea mới nhất trong bài viết bên trên. Đó là tất cả những phi vụ sắp sửa diễn ra trong mùa hè này tại The Blues. Hy vọng câu lạc bộ có thể vực dậy được thành tích bằng cách chỉnh đốn đội hình thật phù hợp. Hãy theo dõi Bongda24 để có thể theo dõi chi tiết từng sự kiện nhé!