Hướng dẫn cách chơi outworld devourer dota 2 chuyên nghiệp

Hướng dẫn build item trong Dota 2

Bạn là người chơi kỳ cựu của game Dota 2 thì biết cách chơi đơn giản. Nhưng với game thủ mới sẽ được Bongda24 hướng dẫn cách chơi outworld devourer dota 2. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết từng bước tham gia game dễ hiểu nhất. 

Đôi nét về Outworld Devourer Dota 2

Trước khi biết được cách chơi outworld devourer dota 2, bạn cần biết được nét đặc trưng của game. Dota 2 hay còn mệnh danh là “Nỗi khiếp sợ ngoài không gian”

Dota 2 là một trong những tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được yêu thích và chơi nhiều nhất trên toàn thế giới.

Cách chơi Outworld Devourer Dota 2 – Game được phát triển bởi Valve Corporation và được phát hành miễn phí trên nền tảng Steam. Trong game Dota 2, có hai đội là Radiant và Dire. Mỗi đội gồm 5 người. Mục tiêu của mỗi đội là phá hủy tháp chính của đối phương nằm ở cuối đường thẳng ở phía đối diện sân đấu.

Đôi nét về Outworld Devourer Dota 2
Đôi nét về Outworld Devourer Dota 2

Người chơi sẽ phải điều khiển một vị tướng của mình để tiêu diệt kẻ thù, kiếm vàng, xây dựng các tháp phòng thủ và tấn công, chiếm giữ các vị trí quan trọng trên bản đồ. Mỗi nhân vật trong Dota 2 đều có những khả năng và kỹ năng đặc trưng riêng, có thể tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ đồng đội. 

Người chơi cần phải có chiến thuật phù hợp để sử dụng tướng của mình một cách hiệu quả và cùng đội chiến đấu để giành chiến thắng. Dota 2 có một cộng đồng đông đảo và sôi nổi, với các giải đấu và sự kiện thường xuyên được tổ chức. Người chơi có thể lên cấp độ, kiếm vàng, mở rộng bộ sưu tập tướng và trang phục, cũng như sử dụng tính năng chat để giao tiếp với team chơi. 

Tìm hiểu thêm:

Hướng dẫn sử dụng skill trong cách chơi Outworld Devourer Dota 2

Outworld Devourer là anh hùng tầm xa. Game thủ cần biết cách để tăng skill cho nhân vật này hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng skill trong cách chơi Outworld Devourer Dota 2
Hướng dẫn sử dụng skill trong cách chơi Outworld Devourer Dota 2

Cách chơi Outworld Devourer Dota 2- nâng kỹ năng từng trận

Trong cách chơi Outworld Devourer Dota 2, game thủ luôn rèn kỹ năng cho từng trận đấu. Tùy chỉnh phụ thuộc vào trận đấu cụ thể và cách đối phó với đối thủ. Tuy nhiên, có một số cách lên kỹ năng phổ biến để chơi OD trong Dota 2.

  • Tăng cấp kỹ năng Astral Imprisonment lên level 1: Kỹ năng này giúp nhân vật  gây sát thương và bóp ép kẻ địch trong những tình huống sớm.
  • Tăng cấp kỹ năng Essence Aura lên level 2 hoặc 3: Kỹ năng này giúp outworld devourer hồi lại Mana và cho phép OD sử dụng kỹ năng Astral Imprisonment (Q) nhiều lần hơn để bắt kẻ địch hoặc chạy trốn.
  • Tăng cấp kỹ năng Arcane Orb (E) lên level 1: Kỹ năng này giúp OD gây sát thương Magic và làm giảm Mana của kẻ địch và kiếm được nhiều thưởng. 
  • Max cấp kỹ năng Arcane Orb (E): Kỹ năng Arcane Orb là kỹ năng chính của OD, giúp OD gây sát thương và giảm Mana của kẻ địch. Tăng cấp kỹ năng này sớm sẽ giúp OD có khả năng tấn công mạnh hơn trong các trận đấu giữa và cuối trận.
  • Max cấp kỹ năng Essence Aura (W):  Khi kỹ năng Arcane Orb (E) đã được tăng cấp đủ, người chơi có thể tăng cấp kỹ năng Essence Aura để hồi lại Mana và sử dụng kỹ năng Arcane Orb nhiều lần hơn trong trận đấu.

Tùy vào tình huống và đối thủ cụ thể trong trận đấu, người chơi có thể tùy chỉnh lên kỹ năng cho OD sao cho phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn build item trong Dota 2

Cách chơi Outworld Devourer Dota 2 – Outworld devourer Dota 2 là vị tướng được ưa chuộng trong đấu trường quốc tế. Cách build item rất đa dạng. Nhưng đối với tân thủ thì khi bắt đầu cần tìm hiểu cách lên đồ sẽ hỗ trợ nhiều trong quá trình chơ. Khi bước vào trận giao tranh, item phù hợp nhất chính là Null Talisman. 

Hướng dẫn build item trong Dota 2
Hướng dẫn build item trong Dota 2

Item này sẽ giúp bạn có thêm các chỉ số trí tuệ cao hơn lúc đầu. Vào trận đấu chính thức, người chơi sẽ cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa Force Staff, Power Tread Bottle. Điều này sẽ khiến nhân vật nhanh nhẹn và khó dò đoán hơn. 

Ngoài ra, game thủ cũng nên mua thêm Black King Bar để hạ gục đối thủ nhanh chóng vì tính sát thương liên hoàn. Khi tới Late game, bạn nên sử dụng bộ trang bị nhằm đẩy mạnh chỉ số Intelligence. Điều này hỗ trợ nhân vật có tính sát thương mạnh và đúng sở trường hơn. 

Các bộ item sát thương khác như Shiva’s Guard, Refresher Orb, Scythe of Vyse. Ở cuối trận đấu cũng nên trang bị thêm Rob of Atos để giúp cho cách chơi Outworld Devourer Dota 2 tăng khả năng tiêu diệt kẻ địch. 

Cách chơi Outworld Devourer Dota 2 với vài mẹo

Cách chơi Dota 2 cũng không có nhiều khác biệt. Những tuỳ game thủ mà có cách đánh khác nhau. Một vài cách đánh bạn có thể tham khảo. 

Cách chơi Outworld Devourer Dota 2 với vài mẹo
Cách chơi Outworld Devourer Dota 2 với vài mẹo
  • Khi thấy quân địch chuẩn bị last hit thì bạn nên dùng Astral Imprisonment. Độc chiêu này sẽ giúp khiến quân địch bị giảm level nhanh chóng. 
  • Sau đó game thủ cần dùng ngay chiêu Ultimate Sanity’s Eclipse thì quân địch tiếp tục bị tổn thương.
  • Mẹo chơi tiếp theo là sử dụng Astral Imprisonment để có lực sát thương trực diện. hãy tổng tấn công dùng skill, combo liên hoàn để áp đảo kẻ thù.

Lời kết 

cách chơi Outworld Devourer Dota 2 đã được Bongda24 cập nhật chi tiết mẹo chơi, các cách nâng skill đơn giản. Game thủ chỉ cần áp dụng linh hoạt tùy vào ván game thực tế. Chúc bạn luôn có vòng chơi toàn thắng. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin esport mới nhất nữa nhé.