Cách Chơi Ember Spirit DOTA 2: Khắc Tinh Của Các Hero Tầm Xa

Hướng dẫn lên đồ và cách chơi Ember Spirit trong từng giai đoạn

Cách chơi Ember Spirit dota 2 là hãy tập trung vào khả năng di chuyển linh hoạt, kết hợp với chiêu thức tấn công sát thương lớn để gây áp lực cho đối thủ. Với khả năng tấn công từ xa của Flame Guard, combo đánh của Remnant và Sleight of Fist, Ember Spirit trở thành một khắc tinh đáng sợ của các hero tầm xa. Cùng BONGDA24 khám phá về thông tin tướng và cách chơi để trở nên bá đạo nhất trong game.

Thông tin tướng và chỉ số trong DOTA 2

Cùng điểm qua những thông tin của Ember Spirit và chỉ số trong game mạnh mẽ như thế nào?

Thông tin tướng và chỉ số trong DOTA 2
Thông tin tướng và chỉ số trong DOTA 2

Thông tin về tướng Ember Spirit

Ember Spirit là một trong những chiến binh hỏa vệ đoàn danh giá nhất trong lịch sử của hỏa quốc. Kinh nghiệm và sự kiên nhẫn của những người này đã giúp huấn luyện binh sĩ và giữ bình yên cho đất nước. Nhưng chỉ có Thiên Hỏa, vị thần bảo vệ của hỏa quốc mới có thể duy trì độ nóng của lò trong pháo đài Fortress of Flares.

Ember Spirit là một người đặc biệt, được ban tặng sức mạnh từ nguyên tố lửa. Với khả năng điều khiển lửa, anh ta có thể tạo ra những ngọn lửa cháy rực, thiêu đốt kẻ thù hoặc tạo ra vòng khiên bảo vệ bản thân. 

Vị tướng này cũng có thể hòa mình vào với lửa, giúp anh ta di chuyển nhanh chóng và linh hoạt đến bất kỳ vị trí nào trên chiến trường. Với sức mạnh của nguyên tố lửa, cách chơi Ember Spirit Dota 2 trở thành một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất trong game và khiến cho kẻ địch phải khiếp sợ bởi những bộ kỹ năng của anh ta.

Thông tin về chỉ số

Cách chơi Ember Spirit là một tướng cực kỳ cơ động trong Dota 2. Anh ta có chỉ số Strength khởi điểm là 21 cộng với mỗi cấp tăng thêm 2 điểm. Agility khởi điểm là 22 và tăng thêm 1,8 điểm mỗi cấp độ, cùng với chỉ số Intelligence khởi điểm là 20 và tăng thêm 1,8 điểm mỗi cấp độ. 

Tốc độ di chuyển của Ember Spirit là 310, giúp anh ta dễ dàng di chuyển trên toàn bộ bản đồ. Khoảng cách tấn công của anh ta là 128 và sức công phá khởi điểm của anh ta là 52-56. Ember Spirit có giáp khởi điểm là 3, giúp anh ta giảm thiểu lượng sát thương nhận được từ kẻ thù.

Mời bạn đọc thêm:

Thông tin về kỹ năng Ember Spirit trong game

Ember Spirit có bộ kỹ năng ưu tiên tăng sát thương và độ cơ động cao, làm cho anh ta trở thành một lựa chọn phổ biến cho các game thủ muốn tạo sức ép trong trận đấu.

Thông tin tướng và chỉ số trong DOTA 2
Thông tin tướng và chỉ số trong DOTA 2

Sleight of Fist

Cách chơi Ember Spirit khi kích hoạt sẽ làm tăng tốc độ và tạo vòng tròn xung quanh kẻ địch để gây sát thương. Tuy nhiên, sát thương khi sử dụng kỹ năng này lên lính sẽ giảm đáng kể. Kỹ năng này tốn 50 năng lượng ma thuật và có thời gian chờ là 30/22/14/6 giây. Nếu tấn công vào hero địch, sát thương được cộng thêm từ +30/60/90/120. Phạm vi tác động của kỹ năng là 250/350/450/550 và khoảng cách tấn công tối đa là 700.

Flame Guard

Cách chơi Ember Spirit với skill Flame Guard là tạo ra một vòng lửa bao quanh, gây sát thương cho kẻ địch và giảm sát thương phép gây ra. Vòng lửa sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định hoặc cho đến khi chịu đủ lượng sát thương phép. Việc sử dụng kỹ năng này giúp tạo lợi thế cho Ember Spirit khi đi đường.

Active Fire Remnant

Khi sử dụng, Ember có thể nhanh chóng chuyển vị trí đến những chiếc bóng của mình, gây sát thương cho kẻ địch gần đó. Ember sẽ bay tới từng chiếc bóng liên tiếp và dừng lại ở chiếc bóng cuối cùng. Cách chơi Ember Spirit này sẽ có khả năng di chuyển nhanh và thoát khỏi tình thế nguy hiểm.

Fire Remnant

Fire Remnant là một kỹ năng đặc biệt của Ember Spirit, cho phép tướng tạo ra một số lượng bóng nhân tạo tối đa 3 và điều khiển chúng tới bất kỳ vị trí nào trong phạm vi 1500 bước. Đây là một kỹ năng vô cùng hữu ích cho Ember khi cần phục kích hoặc tấn công bất ngờ đối thủ. Thêm vào đó, nếu đặt cùng vị trí, 3 bóng này có thể tạo ra một lượng sát thương khổng lồ, giúp Ember đánh bại đối thủ dễ dàng hơn.

Hướng dẫn lên đồ và cách chơi Ember Spirit trong từng giai đoạn

Hãy cùng tham khảo về hướng dẫn lên đồ và cách chơi Ember Spirit chi tiết ngay sau đây.

Hướng dẫn lên đồ và cách chơi Ember Spirit trong từng giai đoạn
Hướng dẫn lên đồ và cách chơi Ember Spirit trong từng giai đoạn

Cách chơi EMber Spirit Dota 2 giai đoạn đầu game

Để trụ đường và đánh lính hiệu quả, Shield là một lựa chọn tốt cho Ember. Ngoài ra, mua thêm Iron Branch để tăng khả năng last hit và deny lính. Cập nhật Magic Wand sớm cũng rất hữu ích.

Cách chơi EMber Spirit Dota 2 giai đoạn đầu game
Cách chơi EMber Spirit Dota 2 giai đoạn đầu game

Giai đoạn giữa game

Tập trung farm để mua Phase Boots, trang bị cơ bản giúp Ember tăng tốc độ và sát thương cho Sleight of Fist. Nên mua item hồi năng lượng như Bottle hoặc Soul Ring để giúp Ember không bị thiếu mana khi đánh.

Giai đoạn cuối game

Chống lại những hero tanker có thể gây khó khăn cho Ember. Trong trường hợp này, Battle Fury hoặc Desolator là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, cách chơi Ember Spirit Dota 2 đạt hiệu quả cao nhất là không nên kéo dài trận đấu quá lâu vì khi full đồ thì sức mạnh của anh ta không còn đáng kể.

Lời kết

Hy vọng những thông tin về cách chơi Ember Spirit được BONGDA24 cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hero này và đạt được nhiều chiến thắng trong Dota 2. Nếu bạn muốn trở thành một game thủ thành công, hãy nhanh chóng trau dồi kỹ năng của mình và chọn Ember Spirit cho những trận đấu quan trọng. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin esport mới nhất nữa nhé.