Cách chơi Slark Dota 2: Là Vị Tướng Cơ Động Nhất Ở Meta Mới

Ưu điểm ở trong cách chơi Slark dota 2 mạnh nhất

Cách chơi Slark Dota 2 được coi là một trong những vị tướng cơ động nhất và được ưa chuộng nhất trong các trận đấu. Tuy nhiên, để trở thành một người chơi Slark thành công, bạn cần phải nắm rõ cách sử dụng bộ kỹ năng của Slark và biết cách tăng cường sức mạnh của anh ta trong từng giai đoạn của trận đấu. Hãy cùng BONGDA24 tìm hiểu cách chơi Slark để trở thành một người chơi thành công với hero này.

Thông tin về vị tướng Slark trong dota 2

Đối với mỗi nhân vật trong dota 2 sẽ có những thiết kế khác nhau về kỹ năng, lối chơi và cách lên trang bị. Đó là lý do đầu tiên mà tựa game Dota 2 đang được nhiều người chơi tham gia trong thời gian ngắn như vậy. Ở thực tế, với cách chơi Slark Dota 2 sẽ không còn là điều khó khăn khi bạn nắm bắt được những kỹ năng cần thiết.

Mỗi chất tướng sẽ có đường và kỹ năng khác nhau để phù hợp nhất ở trong game. Đối với Slark thì lại không dừng lại ở một best ganker mà còn phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Đây là vị tướng có tốc độ di chuyển nhanh, cộng thêm khả năng ẩn mình tốt và tốc độ càn phá team địch cực nhanh. 

Thông tin về vị tướng Slark trong dota 2
Thông tin về vị tướng Slark trong dota 2

Đa số các game thủ có cách chơi Slark trong Dota 2 thường cố gắng lên trang bị tối đa hoá sát thương kỹ năng của tướng. Bởi vậy, chỉ có rất ít đối thủ có thể so với Slark trong việc solo khi ngang trang bị. Cách chơi Slark Dota 2 trong game thực sự rất đa dạng. Để nắm bắt tốt hơn cần xem xét về những ưu và nhược điểm của vị tướng này.

Tìm hiểu thêm:

Những ưu và nhược điểm trong cách chơi Slark Dota 2

Đối với những cách chơi Slark Dota 2 thì cần di chuyển linh hoạt để có thể phù hợp hơn với nhịp độ của trận đấu. Khi bạn đã lựa chọn Plark để sử dụng trong trận đấu thì cần lưu ý những điểm sau đây để phát huy sức mạnh tốt nhất.

Những ưu và nhược điểm trong cách chơi Slark Dota 2
Những ưu và nhược điểm trong cách chơi Slark Dota 2

Ưu điểm ở trong cách chơi Slark dota 2 mạnh nhất

Slark được biết đến là một vị tướng cực kỳ cơ động và hiệu quả trong việc gank các lane của trò chơi. Nhờ tốc độ di chuyển linh hoạt, cách chơi Slark Dota 2 có thể xuất hiện bất ngờ trước mắt kẻ địch và gây sát thương nhanh chóng. Sức mạnh của Slark còn được củng cố bởi khả năng hồi máu nhanh chóng và khả năng chơi late game mạnh mẽ.

Với cách chơi khéo léo, bạn có thể sử dụng tốc độ di chuyển của Slark để lẩn tránh, hồi phục sức khỏe và tiếp tục gank kẻ địch một cách nhanh chóng và không ngờ. Để tăng cường sức mạnh cho Slark, bạn nên tìm kiếm những vật phẩm hỗ trợ tốc độ hồi máu để trang bị cho vị tướng này.

Nhược điểm cần khắc phục khi sử dụng Slark

Đầu tiên, Slark rất dễ bị mất creep và bị tụt lại so với đối thủ về cấp độ. Đây là điểm yếu lớn nhất của anh ấy, mặc dù kỹ năng của anh ấy rất ấn tượng. Một khi Slark bị tụt lại phía sau, rất khó để anh ta bắt kịp và bắt kịp nhịp độ của trận đấu.

Thứ hai, điều quan trọng là phải tránh tấn công kẻ thù trước khi có được chiêu cuối là Shadow Dance. Như một người chơi Slark có kinh nghiệm đều biết, kỹ năng này rất quan trọng để gây bất ngờ cho đối thủ và gây sát thương đáng kể. Không có chiêu cuối, các cuộc gank trong cách chơi Slark Dota 2 bị yếu đi đáng kể.

Hướng dẫn cách chơi Slark Dota 2 trong meta mới nhất

Sau đây là những cách chơi trong từng giai đoạn và hướng dẫn lên trang bị tốt nhất trong trận đấu.

Hướng dẫn cách chơi Slark Dota 2 trong meta mới nhất
Hướng dẫn cách chơi Slark Dota 2 trong meta mới nhất

Giai đoạn đầu game

Cách chơi Slark Dota 2 trong giai đoạn đầu là cần có Quelling Blade hoặc Stout Shield để trụ Lane. Nên đi cùng ít nhất một supporter để bảo vệ và tận dụng sơ hở của đối thủ. Trong giai đoạn Early, Slark chưa mạnh do Essence Shift chỉ tăng Stats trong thời gian ngắn ngủi, Damage của Dark Pact và Pounce yếu. Cần farm tay, tiết kiệm mana, ghi chú Mini Map và hạn chế sử dụng Dark Pact vì tốn mana và mất máu. Pounce khá khó trúng, nên nhảy ở cự ly gần hoặc chờ kỹ năng đồng đội trước để tăng hiệu quả.

Giai đoạn giữa game

Sau level 6, Slark trở nên mạnh mẽ hơn và khả năng Gank cao hơn. Tổ chức cắm Ward và đi Gank là cần thiết. Chọn item phù hợp với diễn biến trận đấu. Không quá tập trung vào Farm. Luôn để mắt tới item của đối thủ và lấy tốc độ làm sức mạnh. Chờ thời cơ để xuất hiện và đừng nôn nóng. Sử dụng “dụng cụ” như Ancient Janggo và MoM trong Combat. Khi Pounce vào combat, sử dụng Dark Pact và Attack. Nếu không trụ được trong các pha combat tổng quá 15 giây thì Slark đã phế ở Late game.

Giai đoạn cuối game

Trong Late Game, Slark gặp nhiều khó khăn khi thường xuyên phải đối đầu với các Carrier địch và Supporter của họ trong các combat lớn. Vì vậy, để tăng khả năng sống sót, Slark nên ưu tiên lên item như Heart hoặc Cruisass. Không giống như Mid Game, Slark cần phải chơi cẩn thận và tận dụng thời cơ để tỏa sáng, và không nên thiên về phong cách “hổ báo” để tránh ngậm trái đắng.

Lời kết

Trên đây là những hướng dẫn về cách chơi Slark Dota 2 mới nhất của BONGDA24 dành cho các game thủ để tham khảo. Hãy đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm trong trận đấu và cũng có thể theo dõi những cao thủ sử dụng vị tướng này. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin esport mới nhất.