Top 10 kiểu tóc của Messi đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo

Khám phá kiểu tóc của Messi 

Messi là cầu thủ Argentina cực kỳ nổi tiếng về tài năng và hàng loạt kỷ lục vĩ đại đối với môn thể thao vua. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chú ý đến phong cách thời trang và những kiểu tóc của anh. Hãy cùng Bongda24 khám phá top 10 kiểu tóc của Messi đẹp nhất.

Khái quát về Messi

Messi còn được gọi là Leo Messi, hiện đang khoác áo câu lạc bộ Inter Miami của Mỹ. Anh được coi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới hiện nay khi sở hữu bộ sưu tập danh hiệu cực khủng. Trong đó có 7 Quả bóng vàng, 6 Chiếc giày vàng châu Âu và rất nhiều kỷ lục cá nhân và tập thể.

Khám phá kiểu tóc của Messi 
Khám phá kiểu tóc của Messi

Gần đây nhất, Messi và các đồng đội tại Argentina đã giành được chức vô địch World Cup 2022. Điều đó đã đánh dấu giải thưởng cuối cùng và danh giá nhất trong suốt sự nghiệp của Messi. Ngoài ra anh còn tăng thêm cơ hội lớn giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Bên cạnh những thành công vang dội, kiểu tóc của Messi trên sân cỏ cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Anh không thường xuyên thay đổi những kiểu tóc mới lạ, có chăng chỉ là nhuộm sáng nổi bật. Hãy cùng Cakhia tìm hiểu ngay các kiểu tóc của Messi ở nội dung tiếp theo.

Top 10 kiểu tóc của Messi ấn tượng nhất

Sau đây sẽ là top 10 kiểu tóc của Messi mà người hâm mộ không nên bỏ qua. Biết đâu bạn sẽ thích một kiểu nào đó thì sao?

Kiểu tóc short quiff

Short quiff là kiểu tóc vô cùng được yêu chuộng ở thời điểm hiện tại. Nó đã được Messi sử dụng trong kỳ World Cup 2022 vừa qua. Kiểu tóc của Messi này sẽ được cắt sát hai bên, phần tóc trên đỉnh có thể để ngắn, vuốt ngược lên trên cho gọn gàng và nam tính.

Xem thêm Wiki bóng đá:

Tóc 7/3

Có thể nói, kiểu tóc của Messi được yêu thích trong một thời gian dài chính là 7/3. Kiểu tóc này được Leo cắt ngắn hai bên, sau đó phần tóc đỉnh chia ngôi 7/3. Tóc thường được thả nhẹ sang một bên. Khi thi đấu, Messi sẽ vuốt lên cho thoải mái và mang lại nét đẹp nam tính đầy thu hút.

Kiểu tóc của Messi undercut

Undercut là kiểu tóc quen thuộc với rất nhiều người trong vài năm trở lại đây. Nó thể hiện rõ sự nam tính và cũng được Messi yêu thích. Đơn giản kiểu tóc undercut thường được cắt sát hai bên và vuốt ngược lên trên. Đáng chú ý Messi thường nhấn nhá kiểu tóc này bằng những màu nhuộm vàng hoặc bạch kim.

Kiểu tóc của Messi undercut
Kiểu tóc của Messi undercut

Tóc slicked back

Slicked back là kiểu tóc phổ biến ở phương Tây, có hơi hướng hiện đại nhưng có chút cổ điển và lịch sự. Qua nhiều năm, slicked back đã biến tấu khá nhiều. Nó được cắt hai bên mai trở nên gọn gàng, phần tóc mái vuốt ngược hoàn toàn về phía sau trông rất bồng bềnh. Messi khi có kiểu tóc này khiến anh nam tính và gọn gàng hơn trong trận đấu.

Kiểu tóc của Messi mái ngố

Mái ngố là Kiểu tóc của Messi trong những năm đỉnh cao. Anh thường để mái ngố ở vị trí giữa trán hoặc hơn. Nó mang đến sự trẻ trung và rất hợp thời lúc bây giờ. Vì mái ngố đã xuất hiện khá lâu nên anh có thể làm hiện đại hơn bằng cách cạo sát hai bên mai và đằng sau gáy.

Kiểu tóc razor fade

Kiểu tóc razor fade khá giống với short quiff nên dễ chúng ta dễ nhầm lẫn với nhau. Nên nhớ rằng razor fade cũng cắt sát hai bên, sau đó tạo hiệu ứng fade từ đỉnh xuống dưới gáy. Đối với tóc trên, bạn hãy vuốt ngược hoặc rủ mái xuống ý mình. Kiểu tóc này đã khiến cho Messi trở nên gọn gàng, thể hiện sự nam tính cũng như bản lĩnh trên sân cỏ.

Tóc mullet

Tóc mullet ra đời vào những năm 80. Phần tóc mái sẽ được tỉa bồng bềnh. Trong khi đó tóc mai được cắt bằng nhau. Phía sau gáy hãy để dài tạo ra kiểu mullet vô cùng cổ điển. Thế nhưng kiểu tóc của Messi này rất trẻ trung và thời thượng ở mọi thời kỳ. Chúng ta có thể thấy Leo sử dụng kiểu tóc này khi 20 tuổi để cho thấy sự trẻ trung, nhiệt huyết.

Tóc mullet
Tóc mullet

Tóc vuốt ngược

Nếu bạn theo dõi Messi thường xuyên sẽ thấy anh thường để kiểu tóc vuốt ngược. Thế nhưng nó không theo tên gọi hay tiêu chuẩn nào về tóc. Chúng ta chỉ thấy kiểu tóc của Messi cắt ngắn phần tóc bên mái và sau gáy. Tiếp theo phần tóc trước vuốt lên mỗi khi tập luyện và thi đấu. Mái tóc này giúp Messi thêm sáng sủa, điển trai hơn.

Kiểu tóc dấu phẩy

Tóc dấu phẩy được nhiều các ca sĩ idol sử dụng. Thế nhưng Messi cũng vô cùng yêu thích. Tóc dấu phẩy giúp anh sáng sủa, điểm trai và hút mắt mọi lúc mọi nơi. Đúng như tên gọi, mái tóc này thường tạo hình dấu phẩy rất độc đáo trên trán.

Tóc dài lãng tử

Kiểu tóc của Messi dùng khi từ nhỏ chính là tóc dài lãng tử. Nó đã gắn liền cùng với tên tuổi của Leo và thể hiện vẻ đẹp lãng tử, lịch lãm, trẻ trung. Khi đó một cậu thanh niên sở hữu mái tóc dài đã khuấy đảo trời Âu những năm 2003 – 2007.

Tóc dài lãng tử
Tóc dài lãng tử

Đó cũng chính là 10 kiểu tóc của Messi Bongda24 muốn chia sẻ qua bài viết này. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được mái tóc ưng ý cho mình để có thể giống với Messi.