Những tiền đạo Real FO4 được nhiều người sử dụng

Những tiền đạo Real FO4 được nhiều người sử dụng

FIFA Online 4 là một tựa game bóng đá quốc dân được nhiều người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu xem những tiền đạo Real FO4 nào được các game thủ tin dùng nhất.

FIFA Online 4 và sự hợp tác với Real Madrid

Để có được thành công như ngày hôm nay, FIFA Online 4 đã hợp tác với rất nhiều câu lạc bộ khác nhau. Trong số đó có gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid. Minh chứng cho điều đó là có rất nhiều mùa thẻ sở hữu tiền đạo Real FO4 được rất nhiều người sử dụng. Thậm chí CLB hoàng gia này còn có mùa thẻ cho riêng mình.

Nhiêu đó đủ để thấy sự ưu ái của EA Sport dành cho đội bóng hoàng gia. Điều đó cũng dễ hiểu khi trong bóng đá, Real Madrid sở hữu rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong FO4, Kền kền trắng là một trong những team color có người sử dụng nhiều nhất. Bởi các cầu thủ thuộc hay huyền thoại của Real Madrid đều có đầy đủ trong game và nó tạo ra đa dạng sự lựa chọn cho game thủ.

Những tiền đạo Real FO4 được nhiều người tin dùng

Như đã nói ở trên, CLB hoàng gia Tây Ban Nha là một trong những team color được dùng nhiều nhất game. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem vị trí tiền đạo Real FO4 ai sẽ là cái tên xứng đáng nhất.

Cristiano Ronaldo

Không cần phải bàn cãi quá nhiều khi Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Trong game, anh gần như là lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo Real FO4. Khi còn đang chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, CR7 luôn cho thấy khả năng tốt nhất của mình. Anh sở hữu mọi yếu tố của tiền đạo đích thực như tốc độ, rê dắt bóng, khả năng dứt điểm.

Cristiano Ronaldo tiền đạo Real FO4 hay nhất
Cristiano Ronaldo tiền đạo Real FO4 hay nhất

Ngoài ra, khả năng chạy cánh của Ronaldo khi còn ở Real hay MU đều rất xuất sắc. Anh thường xuyên đột phá vào vòng cấm để ghi bàn hay tạo cơ hội cho Benzema hay Rooney. Trong game, mọi phẩm chất tốt nhất cho vị trí tiền đạo FO4 gần như được miêu tả rất hoàn hảo.

Theo Esports, các mùa giải xuất sắc nhất của Ronaldo đều làm cho những game thủ cảm thấy rất hài lòng. Anh cũng là một trong những cầu thủ có nhiều mùa thẻ nhất FIFA Online 4 cho nên các player sẽ băn khoăn chọn mùa giải xịn. Có lẽ khả năng chạy chỗ, dứt điểm và tốc độ của anh đều được cho vào thẻ 22TY, 21TY hay 22TS.

Ngoài ra, chàng tiền đạo Real FO4 còn sở hữu các mùa giải chạy cánh khi còn chơi cho MU hay Kền kền trắng. Ví dụ như Back to back, Best of World Cup,… Đó đều là các mùa thẻ có thể chơi lẫn tiền đạo cắm hoặc đá cánh.

Karim Benzema

Nếu nói về những tiền đạo Real FO4 ngon nhất, sẽ thật thiếu sót nếu Karim Benzema không xuất hiện. Cho đến nay, King Karim luôn được coi là một trong những số 9 xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Anh sở hữu khả năng chạy chỗ, chọn vị trí cùng những cú dứt điểm xé tan khung thành đối phương.

Trong game cũng như ngoài đời, các phẩm chất tốt nhất của Benzema đã được cho vào FIFA Online 4. Anh luôn được tin dùng bên cạnh Ronaldo là một trong những tiền đạo Real FO4 hay nhất. Người chơi sẽ vô cùng hài lòng với khả năng chọn vị trí và dứt điểm của chàng cầu thủ người Pháp.

Benzema còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công
Benzema còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công

Mặc dù vậy, tốc độ của Benzema vẫn chưa phải là thứ đáng sợ nhưng điều đó đã được cải thiện trong các mùa thẻ gần đây. Cụ thể, người chơi có thể xem xét mùa giải 23TS, 23TY hay 22TS đều có bộ chỉ số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, giá cả của các mùa thẻ đó đều khá đắt đỏ, cho nên nếu không có tài chính bạn có thể chọn RMA hoặc Back to Back,…

Đọc thêm những điều bạn cần biết để trở nên pro trong FO4:

Ronaldo de Lima

Ronaldo de Lima là một trong những tiền đạo Real FO4 quốc dân được nhiều người sử dụng nhất. Trong những năm 2000, cỗ máy người Brazil luôn là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ trên thế giới. Bằng chứng là anh đã cùng Selecao càn quét World Cup 2002 để nâng cao chiếc cúp vàng danh giá.

Trong game, mặc dù không có quá nhiều mùa thẻ, nhưng cái nào sở hữu Ronaldo de Lima đều vô cùng chất lượng. Những thứ anh sở hữu như tốc độ, khả năng rê dắt cùng dứt điểm tuyệt vời đều được tạo tác lại trong game một cách chính xác. Không chỉ vậy, khả năng tì đè của chân sút người Brazil rất ấn tượng khi có thể tranh chấp tay đôi nhờ thể hình lý tưởng.

Tốc độ lẫn khâu dứt điểm Ronaldo đều làm rất tốt
Tốc độ lẫn khâu dứt điểm Ronaldo đều làm rất tốt

Mặc dù vậy, khả năng đánh đầu của tiền đạo Real FO4 này vẫn còn khá hạn chế. Mặc dù là con hàng quốc dân trong game, nhưng mùa thẻ để sở hữu De Lima vẫn còn khá ít. Nếu muốn chơi hàng xịn, bạn có thể chọn BWC, LN hay ICONS. Nhưng nếu tài chính có hạn, mùa giải LH hay MC đều sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Ruud van Nistelrooy

Khi CR7 vẫn còn đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Van Nistelrooy chính là chân sút làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh. Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ anh về và cầu thủ Hà Lan nhanh chóng khẳng định mình tại xứ sở bò tót. Anh sở hữu tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt nhưng thể hình lẫn chuyền chọt đều là thứ Van Nistelrooy cần cải thiện.

Tất cả những gì chàng cầu thủ này thể hiện là đủ để biến anh trở thành một trong những tiền đạo Real FO4 được nhiều người dùng. Sự thanh thoát trong những pha rê bóng hay các đường chuyền không chính xác đều được cải thiện trong mùa thẻ ICONS hay LN. Mặc dù vậy, chân sút người Hà Lan vẫn còn các lựa chọn đáng chú ý khác nếu bạn không có tài chính như EBS, BTB,…

Trên đây là những tiền đạo Real FO4 được nhiều game thủ sử dụng nhất cho tới hiện tại. Mong bài viết trên của Bongda24 sẽ giúp anh em game thủ có những trải nghiệm tốt nhất.