David Beckham số áo và những thông tin xoay quanh đáng chú ý

Beckham sở hữu số 23 ở Real

David Beckham số áo là một vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, huyền thoại người Anh đã sử dụng những số áo nào? Hãy tìm hiểu chi tiết cùng Bongda24.

Tổng quan về David Beckham

Chúng ta không thể tìm hiểu David Beckham số áo trước nếu chưa nhìn lại một cách tổng quan về anh. David Robert Joseph Beckham OBE là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Hiện tại anh là chủ tịch và đồng sở hữu của Inter Miami CF và Salford City. 

David Beckham số áo 7 nổi tiếng
David Beckham số áo 7 nổi tiếng

Được biết đến với khả năng chuyền bóng, tạt bóng và sút phạt như một cầu thủ chạy cánh phải, Beckham được ca ngợi là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất. Anh cực kỳ nổi bật trong thế hệ của mình. Đồng thời Beckham là một trong những chuyên gia kiến ​​tạo giỏi nhất mọi thời đại. 

Do tài năng và thành tích của anh ấy cho cả câu lạc bộ, Beckham được ca ngợi là một trong các cầu thủ bóng đá Manchester United vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh cũng là một trong những cầu thủ người Anh giỏi nhất trong lịch sử thể thao. 

Đáng chú ý Beckham là cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch giải đấu ở bốn quốc gia: Anh, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ và Pháp. Vậy ở những quốc gia này, David Beckham số áo như thế nào?

Tìm hiểu chi tiết David Beckham số áo

Như đã đề cập, nhiều người hâm mộ luôn thắc mắc về David Beckham số áo trong quá khứ. Ngay sau đây là câu trả lời.

Xem thêm Wiki bóng đá:

David Beckham số áo trong sự nghiệp

Beckham mặc áo số 7 ở Manchester United. Thế nhưng anh đã chuyển sang áo số 23 khi gia nhập Real Madrid năm 2003. Đáng chú ý David Beckham số áo 23 tiếp tục được dùng khi anh chuyển đến LA Galaxy năm 2007.

Trong khi số 23 đã trở thành số áo ưa thích, anh ấy đã mặc áo số 32 trong thời gian cho mượn tại AC Milan. Bởi vì khi đó số 7 và số 23 lần lượt do Alexandre Pato và Massimo Ambrosini nắm giữ.

Khi chọn mặc áo số 32 tại San Siro, Beckham đã học theo tiền đạo huyền thoại người Ý Christian Vieri. Đây là người đã mặc nó trong phần lớn sự nghiệp của mình tại Inter, AC Milan, Fiorentina và Atalanta.

Có một thông tin thú vị về David Beckham số áo. Cụ thể anh có hình xăm ‘723’ trên tay. Bên cạnh đó cũng mặc áo số 32 tại Paris Saint-Germain. Anh tiếp tục sử dụng các chữ số 2 và 3 cho đến khi kết thúc sự nghiệp của mình.

Beckham mặc số 32 ở PSG
Beckham mặc số 32 ở PSG

Ở cấp độ quốc tế cho đội tuyển Anh, Beckham đã mặc áo số 7 trong suốt thời gian phục vụ Tam Sư. Đó là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp về David Beckham số áo.

Vì sao David Beckham mặc áo số 23 ở Real Madrid và LA Galaxy?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao David Beckham số áo 23 lại được dùng ở Real Madrid và LA Galaxy không?

David Beckham mặc số 23 

Số áo cầu thủ mặc có thể có đủ loại cảm hứng , từ mê tín đến tiếp thị hoặc thực sự là không có ý nghĩa gì.  Tại một số câu lạc bộ, những con số được gắn với những cầu thủ cụ thể. Chẳng hạn như David Beckham gắn liền với số 7 tại Manchester United.

Số 7 đã trở thành một thương hiệu khi Beckham mặc nó ở Old Trafford (cũng như sau này với Ronaldo). Thế nhưng anh đã chuyển sang số 23 khi ký hợp đồng với Real Madrid. Vậy tại sao anh lại làm điều đó?

Nguyên nhân David Beckham mặc áo số 23  

Beckham có thể là ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới khi anh ấy ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2003. Tuy nhiên số 7 đã được mặc bởi Raul, đội trưởng của câu lạc bộ và là biểu tượng của Los Blancos.

Không thể tiếp tục mặc áo số 7, Beckham đã chọn số 23. David Beckham số áo này đã lấy cảm hứng từ Michael Jordan, người sử dụng nó ở Chicago Bulls. Theo cựu giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Jorge Valdano, số 4 và số 23 là lựa chọn của Beckham và vợ anh là Victoria.

“Chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy về các con số 4 và 23. Anh ấy hỏi ý kiến ​​​​của tôi. Tôi nói với anh ấy rằng tôi thích những con số cổ điển từ 1 đến 11 hơn”, Valdano nói với AS. “Nhưng tôi cũng nói với anh ấy rằng tôi hiểu mọi thứ đã thay đổi. Người hâm mộ ngày nay có thể dễ dàng chấp nhận bất kỳ con số nào. Anh ấy nói rằng anh ấy nghĩ rằng việc trì hoãn quyết định về chủ đề này là một ý kiến ​​​​tồi.

“Cuối cùng, vợ anh ấy can thiệp và nói đại loại như: ‘Số 23 không gây hại gì cho Jordan cả'”.

Beckham sở hữu số 23 ở Real
Beckham sở hữu số 23 ở Real

Chia sẻ của Beckham về số 23

Beckham đã chỉ ra rằng anh ấy sẽ không bao giờ dám hỏi Raul về chiếc áo số 7 ở Real Madrid. Đồng thời việc mặc áo số 23 là một điều “không cần phải suy nghĩ” vì có mối liên hệ với Jordan.

“Vì vậy, số 23 đã sẵn sàng. Tôi luôn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Michael Jordan. Tôi yêu anh ấy với tư cách là một cầu thủ cũng như một con người,” Beckham nói trong một cuộc phỏng vấn với ESPN. “Mọi thứ mà anh ấy đại diện. Mọi thứ anh ấy đã làm trong sự nghiệp của mình. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt nên đó là điều không cần bàn cãi.”

Sau đó, anh ấy quyết tâm gắn bó với số 23 khi chuyển sang MLS để chơi cho LA Galaxy. Đó là những gì chúng ta có thể biết về David Beckham số áo. Bongda24 sẽ tiếp tục mang đến nhiều thông tin hấp dẫn khác ở những bài viết sau.