Arsenal bán cầu thủ để nhắm đến việc chiêu mộ Kudus?

Arsenal muốn chiêu mộ Kudus

Khám phá tin tức chuyển nhượng 22-7 hot nhất của Bongda24. Arsenal bán cầu thủ để chiêu mộ Kudus; Man City sẽ nhắm đến cầu thủ Inter Milan. Hãy cùng tìm hiểu!

Arsenal bán cầu thủ để chiêu mộ Mohammed Kudus?

Theo tin tức chuyển nhượng 22-7, Arsenal được cho là đã đưa sáu cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng để kiếm tiền cho thương vụ cho Mohammed Kudus.

Tin tức chuyển nhượng 22-7: Arsenal quan tâm đến Kudus

Tiền vệ tấn công của Ajax là một trong số ít những điểm tích cực trong một mùa giải đáng thất vọng. Họ chỉ đứng thứ ba tại Eredivisie. Cầu thủ 22 tuổi này đã chứng tỏ sự linh hoạt của mình tại Ajax. Anh được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc tiền đạo cắm.

Tin chuyển nhượng 22-7 Arsenal bán cầu thủ chiêu mộ Kudus
Tin chuyển nhượng 22-7 Arsenal bán cầu thủ chiêu mộ Kudus

Kudus đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Amsterdam. Trước đó anh suýt rời câu lạc bộ để gia nhập Everton vào mùa hè năm ngoái. Theo tin chuyển nhượng 22-7 của Daily Mail, anh ấy có thể sẽ ra đi vào mùa hè này. Arsenal chuẩn bị động thái chiêu mộ cầu thủ người Ghana. Được biết Ajax định giá 40 triệu bảng.

Sau khi đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa hè này, Mikel Arteta sẽ cần thực hiện một số vụ bán trước khi thực hiện bất kỳ động thái mua cầu thủ. Declan Rice đến vào đầu tháng này và trở thành cầu thủ bóng đá Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Anh gia nhập Pháo thủ cùng với Kai Havertz và đồng đội cũ của Kudus, Jurrien Timber.

Arsenal bán cầu thủ để lấy tiền mua Kudus

Theo tin chuyển nhượng 22-7, Cedric Soares, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Nicolas Pepe nằm trong số sáu người được cho là sẽ ra đi. Đáng chú ý Kieran Tierney và Rob Holding cũng nằm trong danh sách đó.

Tierney và Holding thi đấu không thường xuyên khi Arsenal tiến gần đến chức vô địch Premier League mùa trước. Trong khi đó khi bốn người còn lại đều trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn.

Sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko và William Saliba đã hạn chế cơ hội ở đội một cho Tierney và Holding. Sự bổ sung gần đây của Timber và Jakub Kiwior đồng nghĩa với việc hai cầu thủ trên không còn khả năng ở lại Emirates.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tuy nhiên, nếu Arsenal không chiêu mộ được Kudus, Martin Baturina của Dinamo Zagreb có thể là một sự thay thế rẻ hơn và trẻ hơn. Tin chuyển nhượng 22-7 của The Express tuyên bố rằng Arsenal rất ngưỡng mộ Baturina vì họ đã theo dõi cầu thủ 20 tuổi này.

Với các câu lạc bộ ở Ý và Đức cũng quan tâm, Dinamo được cho là sẽ lắng nghe những lời đề nghị khoảng 10-15 triệu bảng cho tiền vệ này. Baturina đã có một mùa giải đột phá vào năm ngoái. Anh đóng góp vào 19 bàn thắng giúp Dinamo giành chức vô địch.

Arsenal có thể quan tâm Baturina
Arsenal có thể quan tâm Baturina

Theo tin tức chuyển nhượng, cầu thủ trẻ này vẫn chưa ra mắt đội tuyển quốc gia Croatia. Thế nhưng anh ấy thường xuyên được ra sân cho đội U21. Mới đây anh đã góp mặt tại Giải vô địch châu Âu ở Georgia và Romania.

Phong cách chơi kỹ thuật của anh ấy đã được so sánh với các tiền vệ người Croatia xuất sắc khắp châu Âu, như Luka Modric, Ivan Rakitic và Mateo Kovacic. Tất cả đều đã giành được nhiều danh hiệu lớn.

Tin chuyển nhượng 22-7: Man City chiêu mộ Nicolo Barella?

Ngoài thông tin Arsenal bán cầu thủ, Nicolo Barella được cho là mục tiêu số một của Manchester City nếu Bernardo Silva rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Tin tức chuyển nhượng: Man City nhắm đến Barella

Ilkay Gundogan đã rời Barcelona sau khi giúp câu lạc bộ giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước. Trong khi đó tương lai của Silva đã bị đặt dấu hỏi trong những tuần gần đây.

Sự xuất hiện của Mateo Kovacic được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Gundogan để lại. Nếu Silva ra đi, Man City dự kiến ​​sẽ lại tham gia thị trường chuyển nhượng cho một tiền vệ khác.

Tin chuyển nhượng 22-7 của TuttoMercatoWeb tuyên bố rằng Barella rất được Man City ngưỡng mộ. Anh có thể theo chân Andre Onana rời khỏi San Siro sau khi thủ môn này gia nhập Manchester United.

Man City đối đầu với Barella trong trận chung kết Champions League khi đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Báo cáo nói rằng Guardiola rất ấn tượng với những đặc điểm của Barella. Ông muốn đưa anh ấy về câu lạc bộ nếu Man City tham gia thị trường mua một tiền vệ.

Man City nhắm đến Barella
Man City nhắm đến Barella

Barella là cầu thủ chất lượng

Mặc dù chỉ còn thiếu vinh quang ở Champions League nhưng Barella đã có một danh sách dài những danh hiệu mang tên mình. Ở cấp độ câu lạc bộ, Barella đã giành Scudetto và hai lần đăng quang Coppa Italia với Inter. Đồng thời anh đóng vai trò then chốt trong thành công của Ý tại Euro 2020. Anh đã đá chính trong mọi trận đấu ở vòng loại trực tiếp.

Theo tin chuyển nhượng 22-7, Inter có thể yêu cầu một khoản phí gần bằng với những gì Arsenal đã trả cho Declan Rice. Đó là một trở ngại tiềm ẩn khi Man City đã bị lôi kéo vào các cuộc đàm phán cho Josko Gvardiol. Cầu thủ màu cũng có thể có mức phí tương tự.

Barella đã được liên kết với Liverpool vào mùa hè này. Thế nhưng sau thương vụ mua Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, sự quan tâm từ Anfield đã giảm đi.

Trong khi đó Silva đã được liên kết chặt chẽ với việc rời Manchester. Barcelona và Paris Saint-Germain đều được cho là quan tâm. Một động thái béo bở từ Al-Hilal cũng đã làm dấy lên tin đồn.

Đó là những tin tức chuyển nhượng hot nhất liên quan đến việc Arsenal bán cầu thủBongda24 đã tổng hợp. Chúng ta hãy cùng đón xem thêm nhiều tin hấp dẫn khác nhé!