Man Utd mua Hojlund thành công từ câu lạc bộ Atalanta

Tin chuyển nhượng 5-8 Hojlund gia nhập Man Utd

Man Utd mua Hojlund thành công là tin tức mới nhất trên TTCN. Ngoài ra họ đang tìm hiểu về thương vụ của sao trẻ Everton. Hãy cùng đón đọc tin tức chuyển nhượng 5-8 của Bongda24.

Tin chuyển nhượng 5-8: Man Utd mua Hojlund

Theo tin chuyển nhượng 5-8, Manchester United đã xác nhận việc ký hợp đồng với tuyển thủ Đan Mạch Rasmus Hojlund từ Atalanta theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2028.

Man Utd mua Hojlund thành công 

Cầu thủ 20 tuổi mới chuyển đến Atalanta từ Sturm Graz vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ra sân 34 lần cho đội bóng Italia trong chiến dịch 2022-2023, ghi 10 bàn và thực hiện 4 đường kiến ​​tạo trong quá trình này.

Man United đã được liên kết với những cầu thủ như Harry Kane của Tottenham Hotspur và Victor Osimhen của Napoli trước đó trong kỳ chuyển nhượng. Thế nhưng tin tức chuyển nhượng trong vài tuần qua chỉ ra Hojlund đã trở thành mục tiêu hàng đầu của đội ở 1/3 cuối sân.

Tin chuyển nhượng 5-8 Man Utd mua Hojlund
Tin chuyển nhượng 5-8 Man Utd mua Hojlund

Nhà vô địch Anh 20 lần hiện đã xác nhận sự xuất hiện của cầu thủ người Đan Mạch trước trận giao hữu trước mùa giải vào chiều thứ Bảy với Lens tại Old Trafford. Theo tin chuyển nhượng 5-8, Hojlund đã trở thành bản hợp đồng thứ ba của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Mason Mount và Andre Onana.

Tiền đạo này đã được ra mắt khán giả Old Trafford trước trận đấu với Lens. Thế nhưng anh sẽ không có mặt ở đầu mùa giải 2023-24 do chấn thương nhẹ mà gặp phải ở Atalanta.

Tin tức chuyển nhượng 5-8: Chia sẻ của Rasmus Hojlund

“Không có gì bí mật khi tôi là một fan hâm mộ của câu lạc bộ vĩ đại này từ khi còn là một cậu bé. Tôi mơ ước được bước ra sân Old Trafford với tư cách là một cầu thủ của Manchester United,” anh nói với trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Tôi vô cùng phấn khích trước cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực. Tôi quyết tâm đền đáp niềm tin mà câu lạc bộ đã dành cho tôi. Vẫn còn sớm trong sự nghiệp nhưng tôi biết rằng mình đã sẵn sàng để thực hiện điều này. Tôi sẽ bước lên và chơi với nhóm người chơi đẳng cấp thế giới này.

“Khi tôi nói chuyện với người quản lý, tôi biết rằng môi trường này sẽ hoàn hảo cho sự phát triển của mình. Tôi rất thích cơ hội được làm việc với một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của ông ấy, tôi biết rằng mình có khả năng đạt được những điều tuyệt vời cùng với các đồng đội mới tại câu lạc bộ đặc biệt này.”

Rasmus Hojlund tự hào vì chơi cho Man Utd
Rasmus Hojlund tự hào vì chơi cho Man Utd

Theo tin chuyển nhượng 5-8, giám đốc bóng đá của Man United John Murtough cho biết: “Rasmus là một tài năng thực sự đặc biệt. Anh ấy sở hữu những phẩm chất kỹ thuật và thể chất giúp anh ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi của mình.

“Làm việc dưới quyền của Erik ten Hag và các huấn luyện viên sẽ cung cấp cho Rasmus nền tảng phát triển hoàn hảo. Mọi người trong câu lạc bộ sẽ đảm bảo rằng anh ấy được dành thời gian và tất cả sự hỗ trợ cần thiết để đạt được tiềm năng to lớn của mình.

“Suốt mùa hè, chúng tôi đã hành động nhanh chóng và dứt khoát để sớm đạt được các mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng. Điều này sẽ đảm bảo rằng Erik và các huấn luyện viên có cơ hội tốt nhất để chuẩn bị đội hình nhằm đạt được thành công hơn nữa trong mùa giải thú vị phía trước.”

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Man Utd tìm hiểu mức giá của Jarrad Branthwaite

Theo tin chuyển nhượng 5-8, ngoài việc Man Utd mua Hojlund, Jarrad Branthwaite đang là một mục tiêu của họ. Nhất là khi đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đang tìm cách mang về một bản hợp đồng giá rẻ cho hàng thủ. Đã có ý kiến ​​cho rằng cầu thủ 21 tuổi, người đã trải qua mùa giải 2022-23 dưới dạng cho mượn tại PSV Eindhoven, có thể sẵn sàng ra đi với giá chỉ 6 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng 5-8 của Football Insider, Everton đã thông báo với Man United rằng họ sẽ phải trả 25 triệu bảng để ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. The Toffees đang ở thế mạnh khi nói đến tương lai của hậu vệ. Bởi vì anh ấy còn hai năm nữa trong hợp đồng của mình tại Goodison Park.

Jarrad Branthwaite được Man Utd quan tâm
Jarrad Branthwaite được Man Utd quan tâm

Branthwaite bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Carlisle United. Anh có 14 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi gia nhập Everton vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, hậu vệ này chỉ có 13 trận chơi cho Toffees trên mọi đấu trường. Do đó anh ấy đã đại diện cho Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn trong chiến dịch 2020-21.

Thống kê từ tin tức chuyển nhượng, Branthwaite đã ra sân 10 lần ở Premier League. 6 trong số đó diễn ra vào mùa giải 2021-22. Thế nhưng mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của anh ấy là ở mùa bóng trước. Trung vệ này đã ra sân 36 lần cho PSV trong mùa giải 2022-2023. Anh ghi 4 bàn và có 27 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Hà Lan. Branthwaite đã giúp PSV vô địch KNVB Cup mùa trước.

Man United đã thực hiện 3 bản hợp đồng vào mùa hè này. Họ đã mang về Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.

Đó cũng là toàn bộ tin tức chuyển nhượng 5-8 mới nhất về việc Man Utd mua Hojlund Bongda24 đã tổng hợp. Hãy cùng khám phá thêm tin tức hot nhất ở các bài sau nhé!