Top tiền đạo AC Milan FO4 ngon nhất thời điểm hiện tại

Top tiền đạo AC Milan FO4 ngon nhất thời điểm hiện tại

Tiền đạo AC Milan FO4 luôn cho thấy mình luôn là lựa chọn quốc dân hàng đầu. Hãy cùng điểm lại xem những chân sút nào đang làm mưa làm gió tại tựa game này.

Sự mạnh mẽ của CLB AC Milan trong FIFA Online 4

Những ai xem bóng đá chắc sẽ hiểu, CLB AC Milan trong quá khứ mạnh mẽ đến như thế nào. Họ luôn cho đối thủ một cảm giác e dè, sợ hãi khi đối đầu với mình. Nửa đỏ thành Milan cũng đang xếp thứ 2 trong số những đội vô địch Champions League nhiều nhất với 7 chiếc.

Nhờ sự vĩ đại của mình, họ liên tục chiêu mộ những anh tài kiệt xuất làng bóng đá thế giới. Điều này tác động ảnh hưởng trực tiếp tới số lượng người dùng team color của đội chủ sân San Siro. Tiền đạo AC Milan FO4 hay những vị trí khác đều sở hữu các huyền thoại, siêu sao. 

Các mùa thẻ gần đây mới ra mắt, tần suất xuất hiện của các cầu thủ sân San Siro rất nhiều. Điều này cho thấy sự ưu ái của nhà làm game cùng tình cảm của người hâm mộ cho đội chủ sân San Siro là lớn tới mức nào.

Những tiền đạo AC Milan FO4 ngon nhất hiện tại

Để nói về vị trí mũi nhọn trên hàng công, FIFA Online 4 sở hữu rất nhiều tên tuổi chất lượng. Nhưng hầu hết chúng đề có một điểm chung là tiền đạo AC Milan FO4. Hãy điểm xem những cái tên nào đang được các player build team Milan săn đón nhiều nhất.

Tiền đạo AC Milan FO4 Ronaldo de Lima

Cái tên đầu tiên không ai khác chắc chắn là Ronaldo de Lima. Trong quãng thời gian còn thi đấu, chân sút người Brazil luôn chứng tỏ mình là “người ngoài hành tinh” như những gì mọi người nó. Anh sở hữu tốc độ cao, khả năng rê dắt cùng những cú dứt điểm uy lực xé tan khung thành đối phương.

Tiền đạo AC Milan FO4 hay nhất không ai khác ngoài Ronaldo
Tiền đạo AC Milan FO4 hay nhất không ai khác ngoài Ronaldo

Theo Esport, Ronaldo luôn là lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo AC Milan FO4. Bên cạnh Gullit, có thể nói đây là cầu thủ hay nhất game thời điểm hiện tại. Anh cũng được ưu ái khi trong các mùa giải của Ronaldo luôn có những chỉ số ẩn cần thiết cho 1 tiền đạo.

Có lẽ, điều hạn chế duy nhất của “người ngoài hành tinh” đó là giá cả. Để sở hữu tiền đạo ngon nhất FO4 hiện tại thì cần bỏ ra số tiền không nhỏ với các mùa mới như LN hay BWC. Nếu tài chính hạn hẹp thì có lẽ LH hoặc MC +5 sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Andriy Shevchenko

Người luôn cạnh tranh với Ronaldo de Lima để giành danh hiệu tiền đạo AC Milan FO4 hay nhất không ai khác ngoài Shevchenko. Đúng với danh hiệu “linh dương đông Âu”, cầu thủ người Ukraina sở hữu tốc độ xé gió cùng những cú dứt điểm trái phá. Tại San Siro, anh luôn là chân sút chủ lực của đội bóng và gặt hái được vô số vinh quang.

Shevchenko luôn là tiền đạo AC Milan FO4 mạnh mẽ
Shevchenko luôn là tiền đạo AC Milan FO4 mạnh mẽ

Tuy nhiên khi chuyển sang khoác áo Chelsea, anh đã đánh mất phong độ của chính mình. Bước đến thế giới FO4, chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp cảnh Shevchenko xuất hiện bên cạnh Ronaldo trong nhiều trận đấu. Đó cơ bản là vì sự kết hợp của 2 con người này là không thể cản phá.

Trong thời gian gần đây, nhà phát hành game đã cho ra mắt những mùa thẻ mới, trong số đó có sự xuất hiện của Sheva LN. Sự nâng cấp đáng được mong chờ nhất đó chính là 2 chân như 1 của “linh dương đông Âu”. Nhờ đó những pha dứt điểm của tiền đạo AC Milan FO4 có thể mạnh mẽ hơn.

Điểm lại những thông tin thú vị về Esports:

Fernando Torres

Torres cũng là cái tên được săn đón rất nhiều nếu bạn không muốn sử dụng bộ đôi trên. Khi còn thi đấu, anh luôn là chàng lãng tử trên sân với những cú dứt điểm uy lực của mình. Không chỉ vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha còn sở hữu tốc độ rất nhanh, có thể dễ dàng vượt qua hàng hậu vệ.

Trong game, Torres luôn là mẫu tiền đạo AC Milan FO4 được nhiều người sử dụng. Nhà làm game cũng gắn cho anh nhiều chỉ số ẩn hợp lý để gia tăng sức mạnh chân sút người Tây Ban Nha. Mới đây, anh cũng trình làng cùng mùa giải mới HG với chỉ số 108.

Ruud Gullit

Mặc dù không phải trung phong cắm thuần túy, nhưng ai cũng phải thừa nhận Gullit chính là vị thần của game. Khi còn thi đấu, ông là một trong những người thành lập nên bộ ba Hà Lan bay. Gullit cùng với Basten và Rijkaard tạo nên bộ khung vững chắc giúp ĐTQG nâng cao chiếc cúp Euro năm 1986.

Không cần phải nói xa, Gullit chính là đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Ông là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi mọi vị trí, tùy thuộc vào các mùa thẻ của mình. Đặc biệt nhất chắc chắn là EBS, khi sự cân bằng giữa các chỉ số của từng vị trí cân bằng đến khó tin. 

Gullit chính là cầu thủ đa năng nhất game
Gullit chính là cầu thủ đa năng nhất game

Với vai trò là một trong những tiền đạo AC Milan FO4 hay nhất, đương nhiên ông cũng sẽ được ưu ái. Bằng chứng là trong các mùa thẻ mới ra gần đây, Gullit cũng được đưa vào với chỉ số cao. Mạnh mẽ nhất đương nhiên vẫn là ICON với chỉ số mức +1 đã lên tới 113.

Trên đây là tất tần tật về những tiền đạo AC Milan FO4 ngon nhất thời điểm hiện tại. Tất cả những cái tên trên đều được các pro player sử dụng trong team quốc dân rất nhiều. Mong quý vị độc giả của bongda24 sẽ áp dụng hợp lý những cầu thủ chúng tôi đề cập.