Số liệu thống kê về Casemiro – Tìm hiểu sự nghiệp

Casemiro quan trọng với ĐT Brazil

Casemiro là một cầu thủ bóng đá người Brazil thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng Bongda24 khám phá số liệu thống kê về Casemiro và sự nghiệp của anh.

Đầu đời của Casemiro

Chúng ta sẽ nhìn qua một chút về đầu đời trước khi tìm hiểu số liệu thống kê về Casemiro. Casemiro sinh ngày 23/2/1992 tại São José dos Campos, một thành phố thuộc bang São Paulo, Brazil. Khi lớn lên, Casemiro bắt đầu đam mê bóng đá từ nhỏ và chơi cho các đội trẻ địa phương ở quê hương anh. 

Ban đầu anh ấy là một tiền đạo. Thế nhưng sau đó anh ấy chuyển sang vị trí tiền vệ phòng ngự. Tài năng của Casemiro sớm thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên từ câu lạc bộ bóng đá Brazil São Paulo FC. Theo số liệu thống kê về Casemiro, anh gia nhập học viện trẻ của câu lạc bộ khi mới 11 tuổi.

Casemiro là tiền vệ tài năng
Casemiro là tiền vệ tài năng

Số liệu thống kê về Casemiro – sự nghiệp

Khi tìm hiểu số liệu thống kê về Casemiro, chúng ta không thể bỏ qua sự nghiệp của tiền vệ xuất sắc này.

Số liệu thống kê về Casemiro ở câu lạc bộ  

Casemiro bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ chuyên nghiệp của mình tại São Paulo FC, nơi anh ấy đã chơi trong bốn mùa giải từ 2010 đến 2013. Anh ấy đã có tổng cộng 112 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 11 bàn thắng trong thời gian ở đó.

Vào tháng 1 năm 2013, Casemiro được cho Real Madrid mượn trong phần còn lại của mùa giải 2012-13. Theo số liệu thống kê về Casemiro, anh ấy ra mắt câu lạc bộ vào tháng 4 năm 2013 trong trận đấu với Real Betis. Anh đã có tổng cộng sáu lần ra sân cho câu lạc bộ trong mùa giải đó.

Sau thời gian cho mượn, Casemiro trở lại São Paulo trong mùa giải 2013-14. Tuy nhiên, anh lại được cho Real Madrid mượn trong mùa giải 2014–15. Lần này bản hợp đồng cho mượn được thực hiện vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Anh ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của đội Real Madrid trong tám mùa giải tiếp theo. Anh tạo thành mối quan hệ đối tác đáng gờm với Toni Kroos và Luka Modric ở hàng tiền vệ. Theo số liệu thống kê về Casemiro, anh đã có hơn 300 lần ra sân và giành được nhiều danh hiệu. Nó bao gồm 5 chức vô địch UEFA Champions League, 3 danh hiệu La Liga và 3 FIFA Club World Cup.

Số liệu thống kê về Casemiro tại Real Madrid
Số liệu thống kê về Casemiro tại Real Madrid

Vào ngày 19 tháng 8 năm 2022, anh gia nhập Manchester United theo hợp đồng 4 năm với mức phí 60 triệu bảng, cộng với 10 triệu bảng phụ phí. Theo số liệu thống kê về Casemiro, vào ngày 26 tháng 2 năm 2023, anh giành được chiếc cúp đầu tiên với câu lạc bộ. Khi đó Manchester United đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết để giành Cúp EFL.

Sự nghiệp quốc tế

Casemiro ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil vào ngày 5 tháng 9 năm 2011 trong trận giao hữu với Argentina. Khi đó anh mới 19 tuổi và đã chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu.

Anh ấy là một phần của đội tuyển Brazil đã giành được FIFA Confederations Cup vào năm 2013. Casemiro đã cùng Selecao lọt vào tứ kết của FIFA World Cup 2018. Anh ấy đã nếm trải thành công hơn nữa với Brazil trong Copa America 2019. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Peru, anh ấy đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên để mở ra chiến thắng 5–0. Anh ấy cũng đá chính trong trận chung kết với Peru khi Brazil thắng 3-1.

Theo số liệu thống kê về Casemiro, anh ấy cũng góp mặt ở Copa America 2021 và FIFA World Cup 2022. Tuy nhiên, Brazil đã không thể vô địch cả hai giải đấu sau khi thua lần lượt ở trận chung kết và tứ kết. Đến nay, anh đã có 69 lần ra sân cho đội tuyển Brazil, ghi được 6 bàn thắng.

Xem thêm Wiki Bóng đá:

Những thông tin khác về Casemiro

Như vậy chúng ta đã biết số liệu thống kê về Casemiro ấn tượng như nào. Giờ là lúc khám phá thêm những thông tin khác của anh.

Cuộc sống cá nhân

Casemiro cũng được biết đến với công việc từ thiện của mình. Anh ấy đã tham gia vào một số cuộc ​​từ thiện trong suốt sự nghiệp của mình. Bao gồm quyên góp tiền cho một bệnh viện dành cho trẻ em ở quê hương São José dos Campos và hỗ trợ một tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Madrid.

Casemiro quan trọng với ĐT Brazil
Casemiro quan trọng với ĐT Brazil

Gia đình

Cha mẹ của Casemiro cũng ủng hộ sự nghiệp bóng đá của anh ấy. Họ đã tham dự các trận đấu và sự kiện của con trai mình. Đáng chú ý cha của Casemiro, Geraldo Antônio, cũng là một cầu thủ bóng đá. Casemiro đã nói rằng cha anh là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của mình.

Casemiro đã kết hôn với Anna Mariana Ortega, một người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 và có với nhau hai mặt con. Con trai tên Enzo và con gái tên Sara.

Nhà cửa

Trong thời gian khoác áo Real Madrid, Casemiro sống trong một khu chung cư sang trọng ở thành phố. Khu phức hợp được cho là có các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể dục và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24 giờ.

Qua bài viết này, Bongda24 đã cùng các bạn khám phá số liệu thống kê về Casemiro và những thông tin khác. Để đọc thêm về nhiều cầu thủ, các bạn hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi nhé!